Chị N.T.T (trú Quảng Nam), một trong những khách hàng từng đóng 50 triệu đồng, ký hợp đồng làm dịch vụ tại thẩm mỹ viện Wonjin chi nhánh Đà Nẵng cho biết: “Sau nhiều lần truy hỏi về chủ cũ, chủ mới của cơ sở thẩm mỹ viện cả Wonjin và New York, một nhân viên của thẩm mỹ viện New York hẹn ngày 13.7 tới, chủ của cơ sở này từ Hà Nội vào Đà Nẵng. Tới lúc đó, khách hàng tự đến để trình bày. Tuy nhiên, họ chẳng có giấy hẹn hay cam kết gì, chỉ nói đại khái như vậy”.
Chị T đã gặp trực tiếp quản lý của cơ sở New York hiện nay – một người có tên là Vy, cũng đồng thời là quản lý của Wonjin trước đây, nhưng cũng chỉ nhận được câu trả lời "không xử lý được và không có trách nhiệm gì vì chỉ là người làm công ăn lương".
Trước đó, giữa tháng 6 vừa qua, một số khách hàng của thẩm mỹ viện Wonjin khi đến đặt lịch, làm dịch vụ tại số 218 Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê, Đà Nẵng thì bất ngờ khi biết cơ sở đã được đổi tên thành New York, đổi cả chủ.
Nhân viên của cơ sở dù là nhân viên từng làm cho thẩm mỹ viện Wonjin nhưng lại từ chối mọi trách nhiệm vì "đã ứng tuyển và đang làm nhân viên cho thẩm mỹ viện New York". Chủ của cơ sở không có mặt nên các vấn đề của khách hàng từng ký hợp đồng với thẩm mỹ viện Wonjin không ai giải quyết.
Sở Y tế Đà Nẵng xác nhận, cả thẩm mỹ viện Wonjin và New York đều chưa đủ giấy tờ hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ nhưng đã đi vào hoạt động, nhận khách. Tuy nhiên đến nay, các cơ quan chức năng vẫn chưa có phản hồi về việc xử lý cơ sở này.