Những lý do bạn không thể không chọn ePass của Viettel

Thu Hà |

Thuận tiện, linh hoạt, đa dạng, tiết kiệm thời gian… - với hàng loạt ưu điểm, thẻ ePass của Viettel nhanh chóng chinh phục 1 triệu khách hàng sau chưa đầy 1 năm “ra lò”.

Khi Công ty Cổ phần Giao thông số Việt Nam (VDTC) - thành viên Tập đoàn Viettel - công bố đã có hơn 1 triệu khách hàng dán thẻ ePass chỉ sau 11 tháng chính thức khai trương dịch vụ thu phí tự động không dừng, không ít người thấy “sốc”.

Nhà cung cấp đầu tiên của dịch vụ này ở Việt Nam mất tới 5 năm mới đạt được con số 1 triệu khách hàng dán thẻ, tỷ lệ nạp tiền chỉ 30%; trong khi đó, ePass là 75%. Vì sao khách hàng lựa chọn ePass?

 
 Chỉ sau 11 tháng, ePass đã có hơn 1 triệu khách hàng.

Đơn giản trong phương thức thanh toán

Chỉ với một tấm thẻ ePass dán trên xe, tài xế có thể sử dụng dịch vụ thu phí tự động không dừng tại 100% các trạm thu phí có triển khai dịch vụ trên toàn quốc, giảm thời gian qua trạm, giảm tiếp xúc trực tiếp, hạn chế lây lan dịch bệnh. Với sức mạnh công nghệ từ Viettel, VDTC hiện là đơn vị duy nhất ở Việt Nam triển khai hệ thống nhận diện, phát hiện xe thế hệ mới, nhận diện biển số xe đạt 99,8%, vượt KPI của Bộ Giao thông Vận tải.

Đồng thời, vấn đề thanh toán được giải quyết khi khách hàng có thể thanh toán linh hoạt hơn theo nhiều hình thức như trả trước, trừ tiền trực tiếp khi qua trạm... Khách hàng của ePass có thể nạp tiền vào tài khoản giao thông từ 40 ngân hàng nội địa, đặc biệt là giải pháp thanh toán trực tuyến khi kết nối với ViettelPay: Khách hàng không cần phải nạp tiền vào tài khoản giao thông mà chỉ cần thực hiện liên kết tài khoản giao thông với tài khoản ViettelPay, khi đi qua trạm hệ thống sẽ thực hiện quét và trừ tiền trực tiếp vào tài khoản ViettelPay.

Dễ dàng đăng ký dán thẻ ePass

Lợi thế của VDTC có thể thấy được chính là có hệ sinh thái các điểm giao dịch của Viettel để khách hàng có thể dễ dàng đăng ký dịch vụ. Bên cạnh hình thức đăng ký online sau đó có bộ phận hỗ trợ liên hệ, khách hàng có thể đến các điểm giao dịch của Viettel Store trên toàn quốc để đăng ký dán thẻ. Tại các trạm thu phí BOT do VDTC quản lý cũng đều có các nhân viên phục vụ việc đăng kí ePass.

 
 ePass đăng ký dễ dàng, thanh toán tiện lợi nên được coi là lựa chọn hàng đầu về thu phí không dừng của người đi ôtô.

Việc đăng ký dán thẻ thu phí không dừng chưa bao giờ có nhiều lựa chọn như vậy. Viettel đã đưa vào công nghệ hiện đại nhất theo tiêu chuẩn của các quốc gia phát triển trên thế giới như: Công nghệ nhận diện hình ảnh quang học (OCR), giúp cho việc đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng chỉ tốn khoảng 3 phút.

Làm chủ toàn trình công nghệ thu phí và hệ sinh thái đa dịch vụ

Viettel là doanh nghiệp dẫn đầu chuyển đổi số tại Việt Nam. Hiện nay, đây là tập đoàn thuần Việt sở hữu hệ sinh thái số lớn nhất, bao trùm từ viễn thông, logistics, thương mại điện tử, ngân hàng số… cho đến giáo dục, giải trí. Chiếc thẻ ePass đại diện cho dịch vụ thu phí tự động không dừng nhưng tương lai sẽ là chiếc vé để tài khoản giao thông của mỗi người lái xe trở thành một tài khoản trong hệ sinh thái đa dịch vụ rộng lớn của Viettel.

Đại diện VDTC cũng cho biết, đơn vị đã chủ động nghiên cứu, xây dựng giải pháp để trở thành nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên chủ động sản xuất hệ thống frontend giúp làm chủ toàn trình hệ thống từ frontend đến backend, từ đó kiểm soát chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Ông Bùi Trình - Giám đốc Công ty CP Giao thông số Việt Nam (VDTC) - chia sẻ: “Tham gia vào dự án thu phí tự động không dừng, chúng tôi rất muốn đóng góp vào hệ sinh thái giao thông thông minh ITS cho Việt Nam. Công nghệ là để giải quyết các vấn đề của cuộc sống. Chúng tôi ứng dụng những công nghệ mới nhất để giúp lái xe tối ưu cả về thời gian, chi phí trên hành trình của mình”.

Với những ưu điểm như trên, không khó để hiểu vì sao khách hàng muốn dùng thẻ ePass của Viettel nói riêng và chuyển sang sử dụng thu phí tự động nói chung. Dự kiến chính sách miễn phí dán thẻ lần đầu sẽ kết thúc vào ngày 31.12.2021, từ năm 2022, một số tuyến cao tốc sẽ chính thức áp dụng thu phí tự động 100% nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, giảm ùn tắc và ô nhiễm môi trường.

Thu Hà
TIN LIÊN QUAN

Viettel tăng tốc phổ cập 4G thông qua chương trình “Kết nối 0 đồng”

Mimi Trần |

Ngày 16.12.2021, Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: nhằm nhanh chóng phổ cập 4G cho mọi người dân Việt Nam, Viettel triển khai chương trình “Kết nối 0 đồng” với nhiều ưu đãi thiết thực.

MB và Viettel tặng 100.000 suất quà tới người dân TPHCM

Thanh Lịch |

Tiếp nối chuỗi hoạt động chung tay đẩy lùi COVID-19, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) cùng Tập đoàn Công nghiệp viễn thông Quân đội (Viettel) thực hiện chương trình “Tấm lòng mùa dịch – San sẻ yêu thương”, trao tặng 100.000 suất quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 22 quận, huyện trên địa bàn TPHCM. Chương trình thể hiện tình cảm, trách nhiệm và sự đồng lòng cùng các cấp ủy, Đảng, chính quyền địa phương của hai đơn vị trong công tác chăm lo đời sống nhân dân tại TPHCM.

Viettel Money “kích hoạt” cuộc sống số

Nguyễn Ngoan |

Hệ sinh thái thương mại, tài chính số Viettel Money được đưa vào triển khai kỳ vọng thay đổi thói quen của người dân từ thanh toán tiền mặt sang thanh toán không tiền mặt.

CEO Tổng Công ty 319: Thu phí không dừng giúp các BOT nhẹ gánh quản lý

Thu Minh |

Đề cao tính minh bạch tài chính trong hoạt động thu phí BOT, đại tá Nguyễn Minh Khiêm - Tổng Giám đốc Tổng Công ty 319, Bộ Quốc phòng - cho biết, việc phối hợp với Viettel triển khai 2 trạm thu phí không dừng đã giúp doanh nghiệp “nhẹ gánh” rất nhiều trong quản lý dòng tiền.

Chính thức triển khai Viettel Money, “cú hích” thanh toán không tiền mặt

Nguyễn Ngoan |

Hành trình 10 năm xây dựng và tích luỹ, Viettel Money tiên phong hiện thực hóa sứ mệnh “ở đâu có sóng viễn thông là nơi đó có hạ tầng và dịch vụ số”.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có nhiều giải pháp hỗ trợ người lao động mất việc

PHƯƠNG NGÂN - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Tại LĐLĐ quận Bình Thạnh, sáng ngày 17.1, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn. Đồng thời, ông Trần Thanh Hải cũng đã thông tin một số giải pháp nhằm hỗ trợ người lao động bị mất việc, giảm việc.

Hệ luỵ từ vụ Công đoàn ACB mua chui cổ phiếu bị xử phạt 3 tỉ đồng

Lan Hương |

Thông tin Công đoàn ngân hàng ACB mua chui cổ phiếu ACB đã thu hút sự quan tâm đặc biệt. Động thái trên đã ảnh hưởng đến sự minh bạch của thị trường chứng khoán Việt Nam trong bối cảnh niềm tin của nhà đầu tư vào thị trường chứng khoán đang bị ảnh hưởng nặng nề.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Viettel tăng tốc phổ cập 4G thông qua chương trình “Kết nối 0 đồng”

Mimi Trần |

Ngày 16.12.2021, Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: nhằm nhanh chóng phổ cập 4G cho mọi người dân Việt Nam, Viettel triển khai chương trình “Kết nối 0 đồng” với nhiều ưu đãi thiết thực.

MB và Viettel tặng 100.000 suất quà tới người dân TPHCM

Thanh Lịch |

Tiếp nối chuỗi hoạt động chung tay đẩy lùi COVID-19, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) cùng Tập đoàn Công nghiệp viễn thông Quân đội (Viettel) thực hiện chương trình “Tấm lòng mùa dịch – San sẻ yêu thương”, trao tặng 100.000 suất quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 22 quận, huyện trên địa bàn TPHCM. Chương trình thể hiện tình cảm, trách nhiệm và sự đồng lòng cùng các cấp ủy, Đảng, chính quyền địa phương của hai đơn vị trong công tác chăm lo đời sống nhân dân tại TPHCM.

Viettel Money “kích hoạt” cuộc sống số

Nguyễn Ngoan |

Hệ sinh thái thương mại, tài chính số Viettel Money được đưa vào triển khai kỳ vọng thay đổi thói quen của người dân từ thanh toán tiền mặt sang thanh toán không tiền mặt.

CEO Tổng Công ty 319: Thu phí không dừng giúp các BOT nhẹ gánh quản lý

Thu Minh |

Đề cao tính minh bạch tài chính trong hoạt động thu phí BOT, đại tá Nguyễn Minh Khiêm - Tổng Giám đốc Tổng Công ty 319, Bộ Quốc phòng - cho biết, việc phối hợp với Viettel triển khai 2 trạm thu phí không dừng đã giúp doanh nghiệp “nhẹ gánh” rất nhiều trong quản lý dòng tiền.

Chính thức triển khai Viettel Money, “cú hích” thanh toán không tiền mặt

Nguyễn Ngoan |

Hành trình 10 năm xây dựng và tích luỹ, Viettel Money tiên phong hiện thực hóa sứ mệnh “ở đâu có sóng viễn thông là nơi đó có hạ tầng và dịch vụ số”.