Trung tâm trải nghiệm có quy mô thuộc dạng lớn nhất Việt Nam này được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 7.000 m2 với 6 tầng nổi, 1 tầng hầm và tổng diện tích sử dụng gần 30.000 m2 với đầy đủ các tính năng của các showroom hiện đại.
Tuy nhiên, khác với các showroom xe thông thường, trung tâm triển khai những hình thức trải nghiệm mới với chương trình thực tế ảo tăng cường (AR) và công nghệ thực tế ảo (VR).
Đây là những công nghệ của cách mạng 4.0 khi cho phép khách hàng nghiên cứu toàn bộ các mẫu xe, màu sắc, thông số sản phẩm... đồng thời trải nghiệm cảm giác lái thử xe Hyundai ngay tại phòng trưng bày với sự trợ giúp từ công nghệ thực tế ảo. Các thiết bị thực tế ảo sẽ được trang bị giúp khách hàng có thể giả lập lái xe với cảm giác như thật.
Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm hiểu "mổ xẻ" chiếc xe "made in Vietnam" mình định mua tại phòng mô hình với các cụm linh kiện độc lập cho phép khách hàng hiểu rõ các bộ phận và chi tiết cấu thành nên chiếc xe.
Ngoài ra, khu vực dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng được vận hành với công suất 110 – 150 xe/ngày.
Việc đưa vào hoạt động trung tâm trải nghiệm này được nhận định là động thái đầu tư táo bạo của TC Motor, nhà phân phối xe Hyundai tại Việt Nam. TC Motor hiện đang tiếp tục mở rộng sản xuất xe tại Việt Nam, tăng thị phần nội hoá để hướng tới xuất khẩu xe ra nước ngoài.
Tính tới hết tháng 11/2019, nhà phân phối này đã đạt doanh số ấn tượng 70.802 xe, chiếm hơn 20% thị phần xe du lịch trong nước.