Viettel nhận 3 giải thưởng lĩnh vực viễn thông và điện toán đám mây

MIMI Tran |

Trong khuôn khổ Hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2021 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp Hội Vô tuyến điện tử, Hội Truyền thông số, Bộ Thông tin & Truyền thông tổ chức, Viettel được vinh danh ở 3/8 hạng mục giải thưởng về viễn thông và điện toán đám mây.

Tại Lễ vinh danh Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng & ISP và điện toán đám mây tiêu biểu diễn ra sáng nay (25/3) tại Hà Nội, Viettel là đơn vị nhận nhiều giải thưởng nhất, bao gồm 2/6 giải thưởng lĩnh vực viễn thông: Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động và Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng Dịch vụ băng thông rộng cố định.

Ông Nguyễn Thành Nhương, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom lên nhận 2 giải thưởng lĩnh vực viễn thông
Ông Nguyễn Thành Nhương, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom lên nhận 2 giải thưởng lĩnh vực viễn thông

Giải thưởng thứ 3 thuộc lĩnh vực điện toán đám mây cũng dành cho Viettel là danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ phần mềm điện toán đám mây tiêu biểu”. Đây là năm đầu tiên lĩnh vực này được đưa vào hạng mục giải thưởng.

Viettel cũng là 1 trong 2 doanh nghiệp được nhận giải thưởng điện toán đám mây
Viettel cũng là 1 trong 2 doanh nghiệp được nhận giải thưởng điện toán đám mây

Theo ban tổ chức, giải thưởng nhà cung cấp dịch vụ tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định được trao dựa trên các tiêu chí: Sự ổn định của đường truyền mạng, Tốc độ tải dữ liệu, Tốc độ đăng dữ liệu và các gói dịch vụ. Trong khi giải dịch vụ chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động căn cứ vào các yếu tố: Giá cả hợp lý so với mức sống, Quy trình thủ tục đăng ký các dịch vụ bang thông rộng di động, Chương trình khuyến mãi; Tổng đài chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng để lựa chọn doanh nghiệp dẫn đầu.

Ở hạng mục giải thưởng trong lĩnh vực điện toán đám mây, Viettel được đánh giá cao, đứng đầu bảng xếp hạng về các tiêu chí: tốc độ xử lý, truy cập, kiểm soát độ trễ; khả năng bảo mật; chất lượng hỗ trợ khách hàng; Tương xứng giữa chất lượng và chi phí; Hiệu quả của điện toán đám mây đem lại.

Trong nhiều năm qua, Viettel luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 vào hệ thống vận hành, khai thác nhằm cung cấp các dịch vụ viễn thông tốt nhất; nâng cao hạ tầng và nền tảng điện toán đám mây mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng trên các dịch vụ ứng dụng. Đặc biệt, với tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm, Viettel đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào hoạt động chăm sóc khách hàng như triển khai tổng đài giải đáp Video call đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, tổng đài báo lỗi, chat, các kênh social media, ứng dụng chăm sóc khách hàng My Viettel,… đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Viettel cũng là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam đưa vào áp dụng chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++ dành cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel trong nhiều lĩnh vực Viettel đang kinh doanh, không phân biệt mức tiêu dùng nhiều hay ít.

Viettel đã được khách hàng ghi nhận là nhà mạng có chất lượng dịch vụ tốt, chăm sóc khách hàng tốt nhất. Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh mặt bằng chất lượng dịch vụ đã được nâng cao và không còn nhiều khoảng cách giữa các nhà mạng.

Tại hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2021, IDG Vietnam đã công bố báo cáo kết quả khảo sát Mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ viễn thông tại Việt Nam năm 2021.

Cuộc khảo sát năm nay được thực hiện từ 1/1 đến 6/3/2021 với 8.400 mẫu khảo sát cá nhân và 300 mẫu khảo sát doanh nghiệp, qua đó cho thấy mức độ hài lòng và thói quen của người sử dụng dịch vụ viễn thông, được thực hiện tại 11 tỉnh/thành phố trên cả nước.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp IDG Vietnam tiến hành khảo sát này. Căn cứ trên kết quả khảo sát, Hội đồng cố vấn bình chọn đã đưa ra hệ tiêu chí xét duyệt cùng các nhận định, đánh giá chuyên sâu trên cơ sở kết quả bình chọn của người sử dụng rồi công bố, vinh danh các đơn vị cung cấp dịch vụ tiêu biểu.

MIMI Tran
TIN LIÊN QUAN

Viettel đặt mục tiêu có 165 sáng kiến đăng ký mới trong vòng 40 ngày

Cường Thế |

Trong 40 ngày thực hiện chương trình của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tổng công ty Mạng lưới Viettel đặt mục tiêu có 165 sáng kiến đăng ký mới và áp dụng vào thực tiễn. Chương trình góp phần tạo ra một môi trường thi đua lành mạnh, giúp cho các cán bộ, nhân viên của Tổng công ty phát huy việc đổi mới, sáng tạo mỗi ngày.

Viettel tặng miễn phí gói tích hợp kênh K+ trên di động

MIMITRAN |

Ngày 6.3.2021, Viettel chính thức ký kết hợp tác với K+ nhằm mang đến những ưu đãi và trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng tải và sử dụng ứng dụng giải trí TV360 của nhà mạng.

Viettel chính thức khai trương 5G tại thành phố Thủ Đức

MIMITRAN |

Ngày 31.12.2020, nghi thức khai trương mạng 5G Viettel đã được diễn ra tại Lễ Công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã và thành lập thành phố Thủ Đức thuộc Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Thủ Đức.

Bamboo Capital: Nợ phải trả xấp xỉ 1,3 tỉ USD, trả lãi vay 3,7 tỉ đồng/ngày

Quang Dân |

Tính đến cuối năm 2022, tổng nợ phải trả tại Bamboo Capital (BCG) còn 30.205 tỉ đồng (gần 1,3 tỉ USD) - tăng gần 1.000 tỉ đồng so với cùng kì. Doanh nghiệp này đang phải chi khoảng 1.382 tỉ đồng để trả chi phí lãi vay, tương ứng với khoảng 3,7 tỉ đồng/ngày.

Những tuyến vỉa hè mất hoàn toàn công năng ở Hà Nội: Đã có sự chuyển biến

Thế Kỷ |

Hà Nội - Như báo Lao Động đã phản ánh, thời gian qua nhiều vỉa hè ở các tuyến phố tại Hà Nội đã mất hoàn toàn công năng là dành cho người đi bộ. Tuy nhiên, sau vài ngày lực lượng chức năng ra quân xử lý đã có những chuyển biến tích cực.

Chiêm ngưỡng chiếc cúp vàng World Cup 2023

AN NGUYÊN |

Lễ rước cúp vàng World Cup 2023 mang đến sự cổ vũ tinh thần cho đội tuyển nữ Việt Nam trước thềm giải đấu lớn nhất hành tinh.

Cà Mau: Nhóm học sinh rủ nhau dàn cảnh trói tay, 6 đánh 1 để quay clip

NHẬT HỒ |

Cà Mau - 7 em học sinh là bạn thân rủ nhau đến một khu dân cư vắng, dàn cảnh 6 người đánh 1 người rồi quay clip. Clip sau đó bị rò rỉ trên mạng xã hội gây hiểu lầm, hoang mang trong dư luận.

Dẹp loạn Tiktoker chửi bậy: Phạt hành chính thôi chưa đủ

Nhóm PV |

Dù đã có mức xử phạt hành chính cho việc văng tục, chửi bậy trên các nền tảng mạng xã hội, song, mức phạt này vẫn là quá nhẹ với số tiền mà các Tiktoker, KOLs kiếm được nhờ việc đăng tải clip nói tục để bán hàng.

Viettel đặt mục tiêu có 165 sáng kiến đăng ký mới trong vòng 40 ngày

Cường Thế |

Trong 40 ngày thực hiện chương trình của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tổng công ty Mạng lưới Viettel đặt mục tiêu có 165 sáng kiến đăng ký mới và áp dụng vào thực tiễn. Chương trình góp phần tạo ra một môi trường thi đua lành mạnh, giúp cho các cán bộ, nhân viên của Tổng công ty phát huy việc đổi mới, sáng tạo mỗi ngày.

Viettel tặng miễn phí gói tích hợp kênh K+ trên di động

MIMITRAN |

Ngày 6.3.2021, Viettel chính thức ký kết hợp tác với K+ nhằm mang đến những ưu đãi và trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng tải và sử dụng ứng dụng giải trí TV360 của nhà mạng.

Viettel chính thức khai trương 5G tại thành phố Thủ Đức

MIMITRAN |

Ngày 31.12.2020, nghi thức khai trương mạng 5G Viettel đã được diễn ra tại Lễ Công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã và thành lập thành phố Thủ Đức thuộc Thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Thủ Đức.