Theo chân chuyến bay đặc biệt “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đến đất mũi Cà Mau

VƯƠNG TRẦN - HẢI ĐĂNG |

Ngày 12.10, các đại biểu tham dự Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” 2019 đã khởi hành từ Hà Nội tới đất mũi Cà Mau. Chương trình do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức trên khắp 63 tỉnh thành.

Các đại biểu tham dự Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2019 thực hiện các thủ tục tại sân bay từ Hà Nội tới Cần Thơ và di chuyển vào Cà Mau.
Anh Nguyễn Duy Học, thanh niên khuyết tật tiêu biểu tỉnh Đắk Lắk (bên phải) dù di chuyển khó khăn nhưng vẫn tích cực tham gia Hành trình. Anh cho biết muốn đóng góp sức lực cho những công trình thanh niên dựng xây đất nước, phát triển cộng đồng, nêu gương cho nhiều thanh niên khuyết tật khác.
Trên chuyến bay này, nhiều tiết mục văn nghệ về tình yêu quê hương, đất nước như múa “Việt Nam quê hương tôi“, hát “Việt Nam ơi“... được biểu diễn bởi các thanh niên.
Không khí rất sôi động với nhiều trải nghiệm trên chuyến bay mang tên “Tôi yêu Tổ quốc tôi“.
Điều đặc biệt, tất cả mọi người trong chuyến bay này đều khoác lên mình chiếc áo cờ đỏ, sao vàng với dòng chữ “Tôi yêu Tổ quốc tôi“.
Sắc đỏ ngập tràn khắp máy bay. Nhiều hành khách cảm thấy rất bất ngờ khi chương trình được tổ chức.

Chị Đỗ Thị Kim Hoa, Giám đốc Trung tâm tình nguyện Quốc gia chia sẻ về chương trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi“.
Chị Đỗ Thị Kim Hoa, Giám đốc Trung tâm tình nguyện Quốc gia chia sẻ về chương trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi“ trên tàu bay.
Thông qua Hành trình, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam kêu gọi tinh thần xung kích, sáng tạo, giáo dục truyền thống, lòng yêu nước, bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước cho thế hệ trẻ; xây dựng hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới và tinh thần tình nguyện của thanh niên Việt Nam trong việc phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an sinh xã hội; góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc...
VƯƠNG TRẦN - HẢI ĐĂNG

Chia sẻ xúc động trên chuyến bay đặc biệt “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

VƯƠNG TRẦN |

Nhiều người đã không khỏi xúc động khi được khoác lên mình chiếc áo cờ đỏ, sao vàng với dòng chữ “Tôi yêu Tổ quốc tôi” trên bầu trời của đất nước.

Vietjet đồng hành cùng Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” 2019

LA |

Ngày 3.10, tại Hà Nội, Vietjet và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức Họp báo giới thiệu Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” 2019.

Xuất quân Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” 2018

Minh Hạnh |

Ngày 18.11, Bộ KHCN, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam đã tổ chức lễ xuất quân hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2018, với sự tham gia của hơn 100 thanh niên, sinh viên có dự án, ý tưởng khởi nghiệp cùng đông đảo các bạn thanh niên, sinh viên TP.Hà Nội và TP.Cần Thơ. Hành trình lần này nằm trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động của Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2018 (Techfest 2018).

Bắt tạm giam Chủ tịch Công ty Cổ phần Khoáng sản Bắc Giang

Việt Dũng |

Ông Dương Văn Dũng - Chủ tịch Công ty Khoáng sản Bắc Giang bị bắt tạm giam với cáo buộc sai phạm liên quan đến khai thác than.

Ông Trump tiết lộ cách chấm dứt xung đột Nga - Ukraina trong vài giờ

Ngọc Vân |

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố sẽ chấm dứt xung đột Nga - Ukraina trong vòng vài giờ nếu tái đắc cử tổng thống năm 2024.

Rắc rối tên gọi một khu công nghệ cao 5 năm chưa thể hoạt động

NHẬT HỒ |

Bạc Liêu - Được Thủ tướng Chính phủ thành lập vào năm 2017, nhưng qua 5 năm triển khai, đến nay, Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm tỉnh Bạc Liêu vẫn chưa hoạt động vì các thủ tục pháp lý liên quan đến tên gọi.

Khởi tố 8 đối tượng ở Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 47-06D Đắk Lắk

BẢO TRUNG - PHAN TUẤN |

Chiều 21.2, VKSND tỉnh Đắk Lắk thông tin, đã phê chuẩn quyết định khởi tố 8 bị can là lãnh đạo, nhân viên thuộc Công ty TNHH An Phát và Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 47-06D (xã Hoà Đông, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi nhận hối lộ.

Lốc xoáy thổi bay rạp khiến cả đám cưới hoảng loạn, một số người bị thương

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Trưa ngày 21.2, một cơn lốc xoáy mạnh bất ngờ thổi tung rạp đám cưới ngoài trời của một gia đình ở xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận khiến hàng trăm người dự đám cưới hoảng loạn, có người bị thương.

Chia sẻ xúc động trên chuyến bay đặc biệt “Tôi yêu Tổ quốc tôi”