Tai nạn giao thông làm 1 xe đầu kéo bị lật trên QL279

VĂN THÀNH CHƯƠNG |

Vụ tai nạn giao thông (TNGT) xảy ra sáng 26.5, chiếc xe đầu kéo mang BKS 17H-003.04 kéo theo rơ-mooc BKS 17R-007.79 đang di chuyển theo hướng Hà Nội - Điện Biên, khi đến Km 33+200 trên QL279 thì bị lật.

Vụ tai nạn trên xảy ra tại địa bàn xã Ẳng Tở, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên.

Được biết, lái xe là Nguyễn Ngọc Hùng (sinh năm 1981, có hộ khẩu tại tỉnh Yên Bái) chỉ bị thương nhẹ.

Vụ TNGT xảy ra khi trời mới có mưa, mặt đường trơn trượt.
Vụ tai nạn giao thông xảy ra khi trời mới có mưa, mặt đường trơn trượt.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do tài xế điều khiển xe vào cua không làm chủ tốc độ cộng thêm trời mưa, mặt đường trơn dẫn đến vụ tai nạn trên.

Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.
Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Vụ tai nạn đã khiến phần rơ-moóc và phần đầu kéo bị đứt rời, rơ-moóc bị lật khiến cho toàn bộ hàng hóa là thức ăn gia súc bị tràn ra đường, nhiều bao hàng hóa bị hư hỏng. May mắn, vụ tai nạn đã không gây thiệt hại về người.

VĂN THÀNH CHƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Vụ TNGT 7 người chết ở Thanh Hóa: Cần giám định chiếc điện thoại của lái xe

ĐINH LÊ |

Để sớm làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc (ở Thanh Hóa), đại diện Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã đề nghị giám định chiếc điện thoại của tài xế, xem có hay không việc sử dụng điện thoại khi đang lái xe.

Công an tỉnh Thanh Hoá nói gì về việc mai táng nạn nhân TNGT trong đêm

Xuân Hùng |

Chiều tối 10.3, Công an tỉnh Thanh Hoá đã có thông tin chính thức về vụ việc cơ quan chức năng tổ chức mai táng một nạn nhân bị tai nạn giao thông ngay trong đêm mà không có sự tham gia của người thân.

Bộ GTVT kiến nghị Chính phủ tăng vốn cải thiện an toàn giao thông

Đặng Tiến |

Theo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, bình quân mỗi năm công tác bảo trì được cấp khoảng 8.000 tỉ đồng phục vụ công tác bảo trì khoảng 24.000km quốc lộ. Tuy nhiên, số kinh phí này mới chỉ đáp ứng 40% nhu cầu. Trước yêu cầu cải thiện an toàn giao thông trên QL1A và các quốc lộ trọng điểm, Bộ GTVT vừa kiến nghị Chính phủ bố trí nguồn vốn sự nghiệp kinh tế đường bộ giai đoạn 2021 - 2025 tăng thêm 10%/mỗi năm so với năm 2020.

Điều gì khiến lăng mộ Nefetari được mệnh danh là ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập

Yến Nhi |

Được mệnh danh là "ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập", lăng mộ cổ của nữ hoàng Nefetari không chỉ có kiến trúc xa hoa mà còn chứa đựng một câu chuyện hấp dẫn.

Tiền vệ Hùng Dũng: Tôi buồn vì không thể tặng quà thầy Park Hang-seo

AN NGUYÊN |

Tiền vệ Hùng Dũng và các đồng đội tuyển Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể mang về món quà ý ở giải đấu cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Bắt tạm giam 2 nữ phó giám đốc Bệnh viện TP Thủ Đức

Việt Dũng |

Mở rộng điều tra vụ án sai phạm về đấu thầu xảy ra tại Bệnh viện TP Thủ Đức (TPHCM), Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt tạm giam 2 phó giám đốc đơn vị này.

Bến xe lớn nhất nước đông nghẹt người về quê đón Tết

MINH QUÂN |

TPHCM - Chiều 16.1, hàng nghìn người đổ về bến xe Miền Đông mới để về quê đón Tết. Do lượng khách tăng đột biến nên bến xe Miền Đông mới không đủ ghế cho khách ngồi chờ, nhiều người phải ngồi dưới sàn nhà.

Tết Hà Nội với hương vị ô mai gừng thân quen

Vân Hoa |

Dịp Tết đến, người người đổ về Hàng Đường, con phố nổi tiếng về mứt, ô mai. Trong đó, ô mai gừng là món được mua nhiều hơn cả, bởi vị cay nồng, ấm đượm rất hợp với tiết xuân.

Vụ TNGT 7 người chết ở Thanh Hóa: Cần giám định chiếc điện thoại của lái xe

ĐINH LÊ |

Để sớm làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc (ở Thanh Hóa), đại diện Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã đề nghị giám định chiếc điện thoại của tài xế, xem có hay không việc sử dụng điện thoại khi đang lái xe.

Công an tỉnh Thanh Hoá nói gì về việc mai táng nạn nhân TNGT trong đêm

Xuân Hùng |

Chiều tối 10.3, Công an tỉnh Thanh Hoá đã có thông tin chính thức về vụ việc cơ quan chức năng tổ chức mai táng một nạn nhân bị tai nạn giao thông ngay trong đêm mà không có sự tham gia của người thân.

Bộ GTVT kiến nghị Chính phủ tăng vốn cải thiện an toàn giao thông

Đặng Tiến |

Theo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, bình quân mỗi năm công tác bảo trì được cấp khoảng 8.000 tỉ đồng phục vụ công tác bảo trì khoảng 24.000km quốc lộ. Tuy nhiên, số kinh phí này mới chỉ đáp ứng 40% nhu cầu. Trước yêu cầu cải thiện an toàn giao thông trên QL1A và các quốc lộ trọng điểm, Bộ GTVT vừa kiến nghị Chính phủ bố trí nguồn vốn sự nghiệp kinh tế đường bộ giai đoạn 2021 - 2025 tăng thêm 10%/mỗi năm so với năm 2020.