Sơn La: Lở đá trên Quốc lộ 279D gây ùn tắc giao thông

Minh Nguyễn |

Sơn La - Do ảnh hưởng của mưa vào đêm qua (15.5) và sáng nay (16.5), nhiều khối lượng đá đã lăn xuống lòng đường khiến giao thông bị ách tắc.

Sáng 16.5, tin từ Sở Giao thông Vân tải tỉnh Sơn La cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 5h15' cùng ngày tại Km 91+100 Quốc lộ 279D, địa phận bản Hua Bó, xã Mường Bú, huyện Mường La, tỉnh Sơn La. 

Thời điểm trên, đá từ khu vực đồi cao đã lăn xuống mặt đường làm ách tách tắc giao thông cục bộ đối với các xe lớn (xe máy và xe nhỏ vẫn có thể lưu thông). Khối lượng sạt lở ước tính khoảng 50m3.

Ngay sau khi nhận thông tin, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Sơn La đã khẩn trương huy động máy móc và phương tiện tiến hành khắc phục. Dự kiến khoảng 7h30' cùng ngày sẽ thông đường.

Được biết, trên Quốc lộ 279D có nhiều địa điểm có nguy cơ bị lở đá, phương tiện lưu thông qua đây cần lưu ý để tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Minh Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Sơn La: Lao xuống vực sâu, lái xe con tử vong tại chỗ

Khánh Linh |

Sơn La - Vụ tai nạn xảy ra trên Quốc lộ 279D đoạn qua địa phận huyện Mường La khiến 1 người tử vong.

Ùn tắc giao thông trước trường học ở Cần Thơ: Xử lý xong, đâu lại vào đấy

Thành Nhân - Yến Phương |

Cần Thơ - Nhiều giải pháp của cơ quan chức năng đã được đưa ra nhưng vẫn chưa nhận được sự ủng hộ của người dân trong việc giải quyết ùn tắc giao thông trước trường học.

Giảm ùn tắc giao thông tại đô thị: Ôtô cá nhân đang được “ưu ái”?

Minh Bằng |

Nghị định 48 về việc tăng cường thực hiện bảo đảm trật tự, an toàn giao thông và chống ùn tắc giao thông giai đoạn 2022-2025, trong đó yêu cầu 5 thành phố lớn là Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ hạn chế hoặc dừng hoạt động của xe máy trên một số địa bàn các quận sau năm 2030. Trong khi đó, nhiều chuyên gia chỉ ra rằng, nếu chỉ hạn chế xe máy mà “thả nổi” ôtô cá nhân thì mục tiêu chống ùn tắc giao thông sẽ không thực hiện được, thậm chí còn ở mức độ cao hơn. Phải chăng ôtô cá nhân đang được “ưu ái” phát triển? 

Giải pháp nào cho thực trạng quá tải học sinh... vào lớp 10 ở Đắk Nông?

Phan Tuấn |

Đắk Nông - Năm học 2022-2023, số lượng học sinh đăng ký vào học lớp 10 ở các trường THPT tăng cao, nhiều trường đã rơi vào tình trạng quá tải, không ít em vẫn chưa tìm được chỗ học. Để không lặp lại tình trạng này, những năm sau, công tác giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh cần được thực hiện hiệu quả hơn.

Vụ người lao động bị nợ lương 14 tháng: Bí thư Huyện ủy chỉ đạo xử lý

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk -  Liên quan đến vụ việc chị Nguyễn Thị Thủy đang làm việc ở trường Mầm non Hoa Hồng (xã Đắk Liêng, huyện Lắk) bị nợ lương 14 tháng, Bí thư Huyện ủy Lắk sau khi nắm thông tin báo Lao Động phản ánh đã chỉ đạo các đơn vị liên quan xử lý, đảm bảo quyền lợi cho người lao động đúng theo quy định.

TPHCM kiến nghị Bộ GTVT về 2 dự án ga đường sắt "treo" hàng chục năm

MINH QUÂN |

TPHCM - Sở Giao thông vận tải (GTVT) TPHCM vừa có văn bản gửi Bộ GTVT đề nghị đẩy nhanh dự án ga đường sắt Bình Triệu và Thủ Thiêm trên địa bàn TPHCM.

Tuyên án “ông trùm” đường dây buôn lậu 136 triệu lít xăng dầu ở Bình Thuận

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Luyện Xuân Tràng đã thực hiện và chỉ đạo người khác thực hiện nhập lậu hơn 136 triệu lít xăng dầu, thu lợi bất chính hơn 2.000 tỉ đồng, nhận mức án 14 năm tù.

Cựu Bí thư Bình Dương Trần Văn Nam bị đề nghị mức án 9-10 năm tù

Việt Dũng |

Hà Nội - Ngoài đề nghị mức án đối với ông Trần Văn Nam - cựu Bí thư Tỉnh uỷ Bình Dương, Viện Kiểm sát cũng nêu quan điểm với mức phạt với 27 bị cáo khác trong vụ án bán rẻ đất vàng, gây thất thoát hơn 5.000 tỉ đồng của Nhà nước.

Sơn La: Lao xuống vực sâu, lái xe con tử vong tại chỗ

Khánh Linh |

Sơn La - Vụ tai nạn xảy ra trên Quốc lộ 279D đoạn qua địa phận huyện Mường La khiến 1 người tử vong.

Ùn tắc giao thông trước trường học ở Cần Thơ: Xử lý xong, đâu lại vào đấy

Thành Nhân - Yến Phương |

Cần Thơ - Nhiều giải pháp của cơ quan chức năng đã được đưa ra nhưng vẫn chưa nhận được sự ủng hộ của người dân trong việc giải quyết ùn tắc giao thông trước trường học.

Giảm ùn tắc giao thông tại đô thị: Ôtô cá nhân đang được “ưu ái”?

Minh Bằng |

Nghị định 48 về việc tăng cường thực hiện bảo đảm trật tự, an toàn giao thông và chống ùn tắc giao thông giai đoạn 2022-2025, trong đó yêu cầu 5 thành phố lớn là Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ hạn chế hoặc dừng hoạt động của xe máy trên một số địa bàn các quận sau năm 2030. Trong khi đó, nhiều chuyên gia chỉ ra rằng, nếu chỉ hạn chế xe máy mà “thả nổi” ôtô cá nhân thì mục tiêu chống ùn tắc giao thông sẽ không thực hiện được, thậm chí còn ở mức độ cao hơn. Phải chăng ôtô cá nhân đang được “ưu ái” phát triển?