Sơn La: Lở đá trên Quốc lộ 279D gây ùn tắc giao thông

Minh Nguyễn |

Sơn La - Do ảnh hưởng của mưa vào đêm qua (15.5) và sáng nay (16.5), nhiều khối lượng đá đã lăn xuống lòng đường khiến giao thông bị ách tắc.

Sáng 16.5, tin từ Sở Giao thông Vân tải tỉnh Sơn La cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 5h15' cùng ngày tại Km 91+100 Quốc lộ 279D, địa phận bản Hua Bó, xã Mường Bú, huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Thời điểm trên, đá từ khu vực đồi cao đã lăn xuống mặt đường làm ách tách tắc giao thông cục bộ đối với các xe lớn (xe máy và xe nhỏ vẫn có thể lưu thông). Khối lượng sạt lở ước tính khoảng 50m3.

Ngay sau khi nhận thông tin, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Sơn La đã khẩn trương huy động máy móc và phương tiện tiến hành khắc phục. Dự kiến khoảng 7h30' cùng ngày sẽ thông đường.

Được biết, trên Quốc lộ 279D có nhiều địa điểm có nguy cơ bị lở đá, phương tiện lưu thông qua đây cần lưu ý để tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Minh Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Sơn La: Lao xuống vực sâu, lái xe con tử vong tại chỗ

Khánh Linh |

Sơn La - Vụ tai nạn xảy ra trên Quốc lộ 279D đoạn qua địa phận huyện Mường La khiến 1 người tử vong.

Ùn tắc giao thông trước trường học ở Cần Thơ: Xử lý xong, đâu lại vào đấy

Thành Nhân - Yến Phương |

Cần Thơ - Nhiều giải pháp của cơ quan chức năng đã được đưa ra nhưng vẫn chưa nhận được sự ủng hộ của người dân trong việc giải quyết ùn tắc giao thông trước trường học.

Giảm ùn tắc giao thông tại đô thị: Ôtô cá nhân đang được “ưu ái”?

Minh Bằng |

Nghị định 48 về việc tăng cường thực hiện bảo đảm trật tự, an toàn giao thông và chống ùn tắc giao thông giai đoạn 2022-2025, trong đó yêu cầu 5 thành phố lớn là Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ hạn chế hoặc dừng hoạt động của xe máy trên một số địa bàn các quận sau năm 2030. Trong khi đó, nhiều chuyên gia chỉ ra rằng, nếu chỉ hạn chế xe máy mà “thả nổi” ôtô cá nhân thì mục tiêu chống ùn tắc giao thông sẽ không thực hiện được, thậm chí còn ở mức độ cao hơn. Phải chăng ôtô cá nhân đang được “ưu ái” phát triển?

Điều gì khiến lăng mộ Nefetari được mệnh danh là ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập

Yến Nhi |

Được mệnh danh là "ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập", lăng mộ cổ của nữ hoàng Nefetari không chỉ có kiến trúc xa hoa mà còn chứa đựng một câu chuyện hấp dẫn.

Tiền vệ Hùng Dũng: Tôi buồn vì không thể tặng quà thầy Park Hang-seo

AN NGUYÊN |

Tiền vệ Hùng Dũng và các đồng đội tuyển Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể mang về món quà ý ở giải đấu cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Bắt tạm giam 2 nữ phó giám đốc Bệnh viện TP Thủ Đức

Việt Dũng |

Mở rộng điều tra vụ án sai phạm về đấu thầu xảy ra tại Bệnh viện TP Thủ Đức (TPHCM), Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt tạm giam 2 phó giám đốc đơn vị này.

Bến xe lớn nhất nước đông nghẹt người về quê đón Tết

MINH QUÂN |

TPHCM - Chiều 16.1, hàng nghìn người đổ về bến xe Miền Đông mới để về quê đón Tết. Do lượng khách tăng đột biến nên bến xe Miền Đông mới không đủ ghế cho khách ngồi chờ, nhiều người phải ngồi dưới sàn nhà.

Tết Hà Nội với hương vị ô mai gừng thân quen

Vân Hoa |

Dịp Tết đến, người người đổ về Hàng Đường, con phố nổi tiếng về mứt, ô mai. Trong đó, ô mai gừng là món được mua nhiều hơn cả, bởi vị cay nồng, ấm đượm rất hợp với tiết xuân.

Sơn La: Lao xuống vực sâu, lái xe con tử vong tại chỗ

Khánh Linh |

Sơn La - Vụ tai nạn xảy ra trên Quốc lộ 279D đoạn qua địa phận huyện Mường La khiến 1 người tử vong.

Ùn tắc giao thông trước trường học ở Cần Thơ: Xử lý xong, đâu lại vào đấy

Thành Nhân - Yến Phương |

Cần Thơ - Nhiều giải pháp của cơ quan chức năng đã được đưa ra nhưng vẫn chưa nhận được sự ủng hộ của người dân trong việc giải quyết ùn tắc giao thông trước trường học.

Giảm ùn tắc giao thông tại đô thị: Ôtô cá nhân đang được “ưu ái”?

Minh Bằng |

Nghị định 48 về việc tăng cường thực hiện bảo đảm trật tự, an toàn giao thông và chống ùn tắc giao thông giai đoạn 2022-2025, trong đó yêu cầu 5 thành phố lớn là Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ hạn chế hoặc dừng hoạt động của xe máy trên một số địa bàn các quận sau năm 2030. Trong khi đó, nhiều chuyên gia chỉ ra rằng, nếu chỉ hạn chế xe máy mà “thả nổi” ôtô cá nhân thì mục tiêu chống ùn tắc giao thông sẽ không thực hiện được, thậm chí còn ở mức độ cao hơn. Phải chăng ôtô cá nhân đang được “ưu ái” phát triển?