Phân luồng giao thông phố Kim Mã thi công đường sắt đô thị Hà Nội đoạn Nhổn-Ga Hà Nội

Kh.V |

Sở GTVT Hà Nội vừa công bố phương án tổ chức, phân luồng giao thông phục vụ thi công ga ngầm S9 và Dốc hạ ngầm, khu vực C-E (trên phố Kim Mã) thuộc dự án đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn–ga Hà Nội.

Theo đó, để thi công ga ngầm S9 (trên phố Kim Mã)-giai đoạn 1 (phục vụ thi công tường vây và tấm bản đỉnh nhà ga S9), sẽ tiến hành rào chắn hai chiều đường Kim Mã (đoạn Ngã tư Kim Mã–Liễu Giai (đối diện số nhà 501 Kim Mã) đến hết bãi đỗ xe Ngọc Khánh (đối diện số nhà 407 Kim Mã)) với chiều dài rào chắn 270m, chiều rộng rào chắn trên đường Kim Mã: 21m. Thời gian rào chắn từ ngày 20.10.2018 đến 31.4.2019.

Theo đó, phương án phân luồng giao thông sẽ được bố trí như sau:

Trên đường Kim Mã: Chiều rộng mặt đường bêtông ximăng còn lại (bề rộng làn tối thiểu 3,0m) đảm bảo cho xe phòng cháy chữa cháy lưu thông trong trường hợp có sự cố, tổ chức cho các phương tiện giao thông thô sơ và xe máy (xe môtô) đi một chiều theo hướng từ ngã tư Kim Mã-Nguyễn Chí Thanh đi vào trung tâm thành phố.

Trên đường Kim Mã nhỏ (đoạn từ nút giao Đào Tấn đến hết Bãi đỗ xe Ngọc Khánh): mở rộng mặt đường (6-7 làn xe) và tổ chức giao thông 2 chiều cho tất cả các phương tiện.

Các tuyến xe buýt hiện tại đi qua đường Kim Mã đoạn qua bãi đỗ xe Ngọc Khánh cũ sẽ điều chỉnh đi đường Kim Mã nhỏ.

Thi công Dốc hạ ngầm khu vực C&E (trên phố Kim Mã)-giai đoạn 1 phục vụ Thi công lắp đặt tường vây, đào và lắp đặt kết cấu khu vực Zone E.

Tiến hành thi công rào chắn trên đường Kim Mã từ ngã ba Nguyễn Văn Ngọc đến ngã tư Kim Mã – Liễu Giai. Chiều dài rào chắn: 180m, chiều rộng rào chắn trên đường Kim Mã: 17m. Rào toàn bộ phần đường phía bắc (gần khách sạn Daewoo) hướng từ trung tâm thành phố đi Cầu Giấy.

Rào một phần đường phía Nam (từ đối diện số nhà 523 Kim Mã đến đối diện số nhà 503 Kim Mã) theo hướng từ Cầu Giấy đi trung tâm thành phố, phần đường lưu thông còn lại có chiều rộng 8-9m. Thời gian rào chắn thi công từ ngày 20.10.2018 đến 20.3.2019.

Phương án phân luồng giao thông

Tổ chức cho các phương tiện ôtô đi một chiều trên đường Kim Mã đoạn từ ngã tư Kim Mã-La Thành (đền Voi Phục) đến ngã tư Kim Mã-Nguyễn Chí Thanh-Liễu Giai theo hướng từ Đền Voi Phục đi vào trung tâm thành phố, riêng xe buýt được phép hoạt động theo cả hai chiều.

Tổ chức cho các phương tiện giao thông đi một chiều trên phố Nguyễn Văn Ngọc đoạn từ ngã ba Nguyễn Văn Ngọc- Kim Mã đến ngã ba Nguyễn Văn Ngọc-  Đào Tấn theo hướng từ Kim Mã đi Đào Tấn.

Kh.V
TIN LIÊN QUAN

Từ ngày 11.10, phân luồng lại nút giao thông Yên Phụ - An Dương – Nghi Tàm – Thanh Niên

Kh.V |

Theo Sở GTVT Hà Nội, từ ngày 11.10.2018, ngay sau lễ thông xe, luồng giao thông nút Yên Phụ - An Dương – Nghi Tàm – Thanh Niên sẽ được điều chỉnh lại.

Hà Nội: Phân luồng giao thông phục vụ Lễ Quốc tang Chủ tịch Nước Trần Đại Quang

CAO NGUYÊN |

Để đảm bảo an ninh, an toàn và giao thông thông suốt, an toàn phục vụ Lễ Quốc tang đồng chí Trần Đại Quang - Chủ tịch Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Công an TP.Hà Nội thông báo phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện.

Phân luồng nhân lực: Giảm tải đầu vào đại học, cân đối cung - cầu lao động

QUỲNH CHI |

Theo Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, năm 2017, với 1.983.960 người tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp nghề thì có 79% số sinh viên cao đẳng ra trường có việc làm, con số này ở bậc trung cấp là 82%. Sự “đắt hàng” của người học nghề đối lập với bức tranh hẩm hiu của các cử nhân hiện nay: Khoảng 200.000 người có trình độ đại học, cao đẳng đang thất nghiệp. Câu chuyện giảm tải đầu vào đại học, phân luồng cho học sinh bậc THPT, thậm chí từ bậc THCS càng trở nên bức thiết.

Gỡ khó các quy định tạo nguồn cung cho nhà ở xã hội

B. Chương |

Kế hoạch triển khai 1 triệu nhà ở xã hội đang gặp khó khăn vì nhiều quy định không phù hợp với chủ trương xã hội hóa đầu tư để phát triển nhà ở xã hội, hoặc chưa đảm bảo tính khả thi, chưa phù hợp với tình hình thực tiễn.

NSƯT Chí Trung: “20 năm Táo Quân là quãng thời gian tươi đẹp của tôi”

Hiền Hương (thực hiện) |

NSƯT Chí Trung tiếp tục đảm nhận vai Táo Giao thông ở Táo Quân 2023 (ngoài cùng, bên phải). Anh chia sẻ với Lao Động hành trình 20 năm đã có ở Táo Quân và 6 tháng trải nghiệm cuộc sống về hưu sau khi nhận quyết định nghỉ chế độ từ tháng 6.2022.

Chứng khoán: Thị trường giữ trạng thái đi ngang trong ngắn hạn

Gia Miêu |

Xu hướng đi ngang ngắn hạn của thị trường chứng khoán dự báo sẽ tiếp tục được duy trì và chỉ số sẽ chuyển trạng thái vào sau kỳ nghỉ lễ.

Vì sao Đại học quốc gia Hà Nội giới hạn thi đánh giá năng lực 2 lần?

Linh Chi - Dương Anh |

Từ năm 2023, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) sẽ giới hạn mỗi thí sinh chỉ được đăng ký thi đánh giá năng lực tối đa 2 lần. Điều này được GS.TS Tiến Thảo - Giám đốc Trung tâm khảo thí ĐHQGHN lý giải là do muốn tạo công bằng cho các thí sinh.

Khán giả Việt Nam tiếc nuối chia tay huấn luyện viên Park Hang-seo

Chi Trần |

Người hâm mộ Việt Nam tiếc nuối khi phải nói lời chia tay huấn luyện viên Park Hang-seo sau hơn 5 năm gắn bó.

Từ ngày 11.10, phân luồng lại nút giao thông Yên Phụ - An Dương – Nghi Tàm – Thanh Niên

Kh.V |

Theo Sở GTVT Hà Nội, từ ngày 11.10.2018, ngay sau lễ thông xe, luồng giao thông nút Yên Phụ - An Dương – Nghi Tàm – Thanh Niên sẽ được điều chỉnh lại.

Hà Nội: Phân luồng giao thông phục vụ Lễ Quốc tang Chủ tịch Nước Trần Đại Quang

CAO NGUYÊN |

Để đảm bảo an ninh, an toàn và giao thông thông suốt, an toàn phục vụ Lễ Quốc tang đồng chí Trần Đại Quang - Chủ tịch Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Công an TP.Hà Nội thông báo phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện.

Phân luồng nhân lực: Giảm tải đầu vào đại học, cân đối cung - cầu lao động

QUỲNH CHI |

Theo Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, năm 2017, với 1.983.960 người tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp nghề thì có 79% số sinh viên cao đẳng ra trường có việc làm, con số này ở bậc trung cấp là 82%. Sự “đắt hàng” của người học nghề đối lập với bức tranh hẩm hiu của các cử nhân hiện nay: Khoảng 200.000 người có trình độ đại học, cao đẳng đang thất nghiệp. Câu chuyện giảm tải đầu vào đại học, phân luồng cho học sinh bậc THPT, thậm chí từ bậc THCS càng trở nên bức thiết.