Cụ thể, trên chuyến bay VN8072, VN573, VN1427 và VN1824 ngày 27.12.2018, 2.1, 7.1 và 8.1.2019, trong lúc đang làm nhiệm vụ, 4 CBNV thuộc Trung tâm Phục vụ trên tàu đã nhặt và trả lại số tiền mặt cùng nhiều tài sản giá trị cho khách như iPhone, iPad, laptop... Tổng trị giá lên đến 333.380.000 đồng. VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức lễ tuyên dương và khen thưởng cho các CBNV trả lại tài sản cho khách.
Hiện nay, hành khách Vietnam Airlines để quên hoặc thất lạc tài sản trên chuyến bay có thể liên hệ các quầy Hành lý thất lạc tại nhà ga để được hỗ trợ trực tiếp.
Mỗi năm, tổng giá trị tài sản bỏ quên được VIAGS phát hiện và trả lại hành khách lên đến hàng chục tỉ đồng. Kết quả này khẳng định nỗ lực của VIAGS giúp khách hàng luôn an tâm trên những chuyến bay của Vietnam Airlines.