Lễ ra mắt Nền tảng Trợ lý ảo tiếng Việt - Viettel Cyberbot

Nhật Nguyên |

Ngày 25.9 tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ ra mắt Nền tảng Trợ lý ảo tiếng Việt - Viettel Cyberbot.

Đây là nền tảng được phát triển bởi Trung tâm Không gian mạng Viettel, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội với mục đích giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ xử lý ngôn ngữ tiếng Việt.

Sự kiện ra mắt Viettel Cyberbot là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số “Make in Vietnam” nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Viettel Cyberbot giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống tổng đài tự động thông qua tương tác với khách hàng bằng tin nhắn (Chatbot) hoặc bằng giọng nói (Callbot).

Viettel Cyberbot ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để có thể hiểu được nội dung mà khách hàng muốn truyền tải trong quá trình giao tiếp và tự động cải tiến hệ thống liên tục từ chính những tình huống thực tế. Viettel Cyberbot có khả năng vượt trội về xử lý ngôn ngữ giúp giọng nói của Callbot đạt tới mức độ tự nhiên giống đến 95% giọng người thật.

Tính đổi mới khác biệt của Viettel Cyberbot là kết hợp được các công nghệ xử lý giọng nói với công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt cùng một lúc. Cụ thể, trong mỗi cuộc gọi giao tiếp với người dùng, hệ thống có thể xử lý đồng thời việc nhận dạng lời nói, phỏng đoán ý định của khách hàng, xử lý thông tin và trả lời khách hàng, tạo lên một giải pháp hoàn thiện có tính ứng dụng và linh hoạt cao theo tình huống thực.

Hiện Viettel Cyberbot giúp các doanh nghiệp tối ưu được tới 40% nguồn lực chăm sóc khách hàng đồng thời nâng cao trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng. Trong thời gian tới, Viettel Cyberbot sẽ phát triển trở thành nền tảng Trợ lý ảo tiếng Việt toàn diện, có thể đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của doanh nghiệp, triển khai hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng độc lập mà không cần có sẵn tổng đài nội bộ.

Để giải quyết các vấn đề hết sức gần gũi và thường xuyên của doanh nghiệp, Viettel Cyberbot đã tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Viettel Cyberbot mang đến 5 tính năng không thể bỏ qua, giúp doanh nghiệp giải quyết hàng loạt các vấn đề cho một hệ thống tổng đài tự động qua Callbot và Chatbot:

Tương tác trực tiếp và ngay lập tức với từng khách hàng: Tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động 24/7 một cách chuyên nghiệp.

Tiếp cận Khách hàng đa dạng trên các kênh: Thoại viễn thông, website, mạng xã hội, ứng dụng mobile, đồng nhất trải nghiệm thân thiện với người dùng.

Khả năng mở rộng quy mô theo nhu cầu: Nâng cấp nhanh chóng tài nguyên để đáp ứng lên đến hàng triệu khách hàng qua hạ tầng điện toán đám mây (cloud service).

Kiến trúc mở tích hợp nhanh chóng với các hệ thống nội bộ của doanh nghiệp: CRM, ERP, CMS một cách dễ dàng thông qua các API mở.

Phân tích chuyên sâu, nhận diện cảm xúc khách hàng trong quá trình tương tác.

Nhật Nguyên
TIN LIÊN QUAN

Lễ ra mắt Nền tảng Công nghệ trí tuệ nhân tạo của Viettel

Nhật Nguyên |

Ngày 28.8, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ ra mắt Nền tảng Công nghệ trí tuệ nhân tạo của Viettel (Viettel AI Open Platform). 

Ra mắt akaChain - Nền tảng công nghệ chuỗi khối "Make in Vietnam"

Thảo Anh |

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ra mắt Nền tảng công nghệ chuỗi khối akaChain, một trong số những nền tảng, giải pháp chuyển đổi số "Make in Vietnam".

Ra mắt nền tảng học tiếng Anh tương tác trực tuyến

Tú Quỳnh |

Ngày 4.8, eKidPro chính thức ra mắt nền tảng học tiếng Anh tương tác trực tuyến trong môi trường hoạt hình. 

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo. 

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.  

Khởi tố Giám đốc Trung tâm đăng kiểm duy nhất ở Hòa Bình

PV |

Hoà Bình - Cơ quan công an vừa khởi tố các bị can liên quan đến vụ án “Nhận hối lộ” xảy ra tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 28-01S thuộc Sở Giao thông vận tải Hòa Bình.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital. 

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có nhiều giải pháp hỗ trợ người lao động mất việc

PHƯƠNG NGÂN - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Tại LĐLĐ quận Bình Thạnh, sáng ngày 17.1, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn. Đồng thời, ông Trần Thanh Hải cũng đã thông tin một số giải pháp nhằm hỗ trợ người lao động bị mất việc, giảm việc.

Lễ ra mắt Nền tảng Công nghệ trí tuệ nhân tạo của Viettel

Nhật Nguyên |

Ngày 28.8, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ ra mắt Nền tảng Công nghệ trí tuệ nhân tạo của Viettel (Viettel AI Open Platform). 

Ra mắt akaChain - Nền tảng công nghệ chuỗi khối "Make in Vietnam"

Thảo Anh |

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ra mắt Nền tảng công nghệ chuỗi khối akaChain, một trong số những nền tảng, giải pháp chuyển đổi số "Make in Vietnam".

Ra mắt nền tảng học tiếng Anh tương tác trực tuyến

Tú Quỳnh |

Ngày 4.8, eKidPro chính thức ra mắt nền tảng học tiếng Anh tương tác trực tuyến trong môi trường hoạt hình.