HABECO tặng quà tri ân nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ

PV |

Hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2019), Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã đến thăm, tặng quà, tri ân các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Tại đây, đại diện đoàn công tác của HABECO đã trao tặng quà và gửi lời thăm hỏi sức khỏe đến các thương, bệnh binh đang điều dưỡng tại các trung tâm, bày tỏ lòng tri ân những đóng góp, hi sinh xương máu của các đồng chí.

 

Đoàn công tác HABECO động viên tinh thần các thương, bệnh binh tại Trung tâm luôn đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, là tấm gương sáng vượt khó khăn của bệnh tật cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục phát huy truyền thống chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam trong hoàn cảnh mới, thực hiện lời Bác Hồ dạy “Thương binh tàn nhưng không phế”.

Đồng thời, đoàn cũng gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc, đội ngũ nhân viên tại các trung tâm đã không quản vất vả, khó nhọc để chăm sóc tận tình cho các thương, bệnh binh. Nhân dịp này, HABECO tặng Trung tâm suất quà trị giá 100 triệu đồng.

Thăm Thượng uý Đinh Văn Dương, chiến sĩ sống sót duy nhất trong số 21 nạn nhân trong vụ tai nạn rơi máy bay của Trung đoàn Không quân trực thăng 916 tại Hoà Lạc vào tháng 7/2014
Thăm Thượng uý Đinh Văn Dương, chiến sĩ sống sót duy nhất trong số 21 nạn nhân trong vụ tai nạn rơi máy bay của Trung đoàn Không quân trực thăng 916 tại Hoà Lạc vào tháng 7/2014

Đây là phần quà có giá trị tinh thần, thể hiện sự sẻ chia của HABECO nói riêng và cộng đồng nói chung chung tay giúp đỡ các đồng chí thương, bệnh binh vượt qua khó khăn, thương tật vươn lên trong cuộc sống và mong các đồng chí cùng gia đình luôn sống vui, sống khoẻ, sống có ích.

Trước sự quan tâm của HABECO, ông Nguyễn Khắc Du, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Trung tâm đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể tập thể Lãnh đạo, CBCNV HABECO đã luôn đồng hành cùng trung tâm trong việc chăm lo, chăm sóc các thương bệnh binh; đồng thời cho biết, trong thời gian qua, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, đời sống vật chất và tinh thần của các thương, binh bệnh binh được nâng lên, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và các chế độ, chính sách đối với người có công với cách mạng.

Những tình cảm của HABECO sẽ góp phần cổ vũ, động viên to lớn đối với thương bệnh binh và cán bộ, viên chức của Trung tâm yên tâm phục vụ, điều trị, nhanh chóng ổn định bệnh tật, phục hồi sức khỏe và giảm bớt phần nào khó khăn, thiệt thòi đối với thương, bệnh binh.

Chuyến thăm và tặng quà là sự kiện có ý nghĩa chính trị, văn hóa và nhân văn sâu sắc; góp phần giáo dục, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng. Qua đó khơi dậy lòng tự hào và ý thức trách nhiệm của cán bộ công nhân viên HABECO.

 

Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành (trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) là đơn vị nuôi dưỡng, điều trị thương bệnh binh nặng tập trung có số lượng thương binh đông nhất và thương tật nặng nhất  được thành lập từ ngày 03.4.1965.

Sau hơn 50 năm thành lập và phát triển, đơn vị đã tiếp nhận, quản lý, nuôi dưỡng, điều trị và phục hồi chức năng lao động cho hơn 1000 thương, bệnh binh nặng bị thương ở các chiến trường, quê ở hầu khắp các tỉnh trong toàn quốc về đây an dưỡng, điều chị, phụ hồi chức năng.

PV
TIN LIÊN QUAN

Hàng chục người bất chấp nguy hiểm xông vào 'hôi' bia giữa thủ đô Manila

Song Minh |

Hàng chục người dân địa phương ở thủ đô Manila, Philippines bất chấp nguy hiểm đã xông vào "hôi" bia sau sự cố xe tải làm rơi hàng chục két bia chai xuống đường.

Habeco chính thức công bố hình ảnh nhận diện thương hiệu mới

PV |

Habeco vừa chính thức ra mắt hình ảnh nhận diện mới của thương hiệu có truyền thống gần 130 năm. Thay cho hình ảnh nhận diện cũ là Chùa Một cột có hai chú gấu tựa lưng hai bên sẽ là hình ảnh lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao.

Thay đổi nhận diện thương hiệu, Habeco quyết chiến mở rộng thị trường

Đức Thành |

Sáng nay, 23.4, Tổng công ty Bia – Rượu – NGK Hà Nội tổ chức họp báo ra mắt nhận diện thương hiệu mới với phong cách trẻ trung, năng động, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ thay cho hình ảnh nhận diện quen thuộc hàng chục năm qua.

Đề nghị kỷ luật nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Vương Trần |

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật ông Mai Tiến Dũng, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.

Sớm nghiên cứu nguồn kinh phí hỗ trợ đoàn viên, người lao động mất việc làm

Vương Trần |

Thủ tướng Chính phủ nêu yêu cầu này nhằm hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị mất việc làm, đặc biệt là người lao động có hoàn cảnh khó khăn để đảm bảo sớm ổn định cuộc sống, đón Tết đầm ấm.

Nam ca sĩ sưu tầm 120 lá cờ khi du lịch vòng quanh thế giới

Chí Long |

Nhân dịp đầu năm mới 2023, ca sĩ Đoan Trường chia sẻ về hành trình du lịch vòng quanh thế giới và sưu tầm 120 lá cờ từ các nước mà anh từng đi qua.

Tài chính thông minh: Kế hoạch chi tiêu để Tết không liêu xiêu

Nhóm PV |

Nếu thiếu kinh nghiệm, bạn rất dễ bội chi và cháy túi vì tiêu xài quá nhiều trong dịp Tết. Trong số Tài chính thông minh (laodong.vn) này, bà Nguyễn Thùy Chi - Chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân tại FIDT - sẽ bật mí bí quyết để có thể cùng gia đình tiết kiệm mà vẫn đón Tết ấm áp và trọn vẹn.

Đường đi của thực phẩm đông lạnh bẩn: Cục Quản lý thị trường HN lên tiếng

NHÓM PV |

Liên quan đến loạt bài phản ánh “Đường đi của thực phẩm đông lạnh bẩn”, trao đổi với Lao Động, Cục phó Cục Quản lý thị trường Hà Nội - Trần Việt Hùng - thừa nhận: thực tế việc các đơn vị kinh doanh thực phẩm chỉ nhập một lượng nhỏ hàng hoá có hóa đơn, chứng từ rồi trà trộn thực phẩm bẩn sau đó bán ra thị trường là có tồn tại.

Hàng chục người bất chấp nguy hiểm xông vào 'hôi' bia giữa thủ đô Manila

Song Minh |

Hàng chục người dân địa phương ở thủ đô Manila, Philippines bất chấp nguy hiểm đã xông vào "hôi" bia sau sự cố xe tải làm rơi hàng chục két bia chai xuống đường.

Habeco chính thức công bố hình ảnh nhận diện thương hiệu mới

PV |

Habeco vừa chính thức ra mắt hình ảnh nhận diện mới của thương hiệu có truyền thống gần 130 năm. Thay cho hình ảnh nhận diện cũ là Chùa Một cột có hai chú gấu tựa lưng hai bên sẽ là hình ảnh lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao.

Thay đổi nhận diện thương hiệu, Habeco quyết chiến mở rộng thị trường

Đức Thành |

Sáng nay, 23.4, Tổng công ty Bia – Rượu – NGK Hà Nội tổ chức họp báo ra mắt nhận diện thương hiệu mới với phong cách trẻ trung, năng động, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ thay cho hình ảnh nhận diện quen thuộc hàng chục năm qua.