Hà Nội: Xúc tiến du lịch tại chỗ đến 10 quốc gia Châu Âu

T.DŨNG |

Sở Du lịch Hà Nội vừa tổ chức hội nghị xúc tiến, quảng bá điểm đến du lịch đến hơn 30 doanh nghiệp du lịch tại 10 quốc gia Châu Âu.

10 quốc gia bao gồm: Áo, Bỉ, Séc, Pháp, Ý, Hà Lan, Ba Lan, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là hoạt động nằm trong chương trình đón đoàn doanh nghiệp du lịch (FAM) Châu Âu đến khảo sát điểm đến du lịch Hà Nội - Ninh Bình - Quảng Ninh và tổ chức hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp du lịch các nước Châu Âu, diễn ra từ nay đến 14.11.

Với vị thế là Thủ đô, là trung tâm của du lịch của cả nước, đặc biệt là khu vực phía Bắc, Hà Nội chủ động phối hợp với các tỉnh, thành phố để hỗ trợ quảng bá, xúc tiến du lịch của các địa phương, qua đó, tạo sự đa dạng, phong phú cho các sản phẩm du lịch của Hà Nội và vùng phụ cận… Hội nghị xúc tiến, quảng bá điểm đến du lịch là cơ hội để các doanh nghiệp hai bên gặp gỡ, giao lưu kết nối cũng như lắng nghe các ý kiến đóng góp của các đại biểu tham gia đoàn khảo sát cho du lịch thủ đô.

T.DŨNG
TIN LIÊN QUAN

Việt Nam nằm trong Top 10 quốc gia được khách du lịch yêu thích nhất

P.V |

Cuộc thăm dò của Tạp chí du lịch Condé Nast Traveller (Mỹ) về những quốc gia được du khách yêu mến và muốn đến nhất trong năm 2019, Việt Nam lọt vào Top 10 cùng với các quốc gia ven Địa Trung Hải như Italia, Hy Lạp, Bồ Đào Nha hay Nam Phi, Peru, Sri Lanka và các nước Đông Nam Á gồm Philippines, Indonesia, Thái Lan.

Khai thác văn hóa bản địa – cách làm du lịch khác biệt

Minh Thảo |

Điều cốt lõi của mỗi chuyến xê dịch không gì khác là sự kiếm tìm giá trị văn hoá ẩn sau mỗi vùng đất, tộc người. Nhìn ra giá trị văn hoá, tạo nên sản phẩm du lịch khác biệt và hấp dẫn chính là bài toán dành cho những người làm du lịch có tầm nhìn xa.

Việt Nam “đánh rơi” hàng tỉ USD mỗi năm từ du lịch nghỉ dưỡng

Hoài Thu |

Trong những năm gần đây, lượng khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam không ngừng tăng, nhưng tính về chất – doanh thu từ mỗi khách, thì Việt Nam vẫn còn khoảng cách rất xa so với các nước trong khu vực.

Chuyện dở khóc, dở cười của những người chăm sóc thú cưng ngày Tết

PHẠM ĐÔNG - THU HIỀN |

Khi Tết đến xuân về, mọi người được quây quần bên gia đình thì những người chăm sóc thú cưng vẫn phải làm luôn chân, quanh quẩn bên những chú chó, mèo. Cũng từ đây đã xuất hiện những câu chuyện thú vị, hài hước và cảm động.

VPF lên tiếng về tranh cãi quảng bá tài trợ của Hoàng Anh Gia Lai

AN NGUYÊN |

Ông Nguyễn Minh Ngọc - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có những chia sẻ xoay quanh tranh cãi về việc quảng bá cho tài nhà trợ của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai tại V.League 2023.

Ngư dân Quảng Nam đón giao thừa trên biển: Nhớ nhà, nhớ con lắm chứ

Nguyễn Linh |

Những ngày cận tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các ngư dân Quảng Nam hối hả chuyển lương thực, nước uống xuống tàu để chuẩn bị một chuyến vươn khơi xuyên Tết.

Kỳ vọng về những thay đổi trong chính sách bán lẻ xăng dầu

Anh Tuấn |

Các chuyên gia kinh tế cho rằng, dự báo 2023 sẽ là năm tiếp tục khó khăn với thị trường xăng dầu nên chúng ta cần có giải pháp ứng phó mang tính dài hạn và bền vững để tránh những cú sốc cho nền kinh tế. Trong đó, mấu chốt là cần phải thay đổi những chính sách bán lẻ xăng dầu.

Đề xuất sửa đổi một số thông tin trên thẻ căn cước công dân gắn chip

Việt Dũng |

Trong dự thảo Luật Căn cước công dân (sửa đổi), Bộ Công an đã đề xuất thay đổi một số thông tin trên mặt trước và mặt sau của thẻ căn cước.

Việt Nam nằm trong Top 10 quốc gia được khách du lịch yêu thích nhất

P.V |

Cuộc thăm dò của Tạp chí du lịch Condé Nast Traveller (Mỹ) về những quốc gia được du khách yêu mến và muốn đến nhất trong năm 2019, Việt Nam lọt vào Top 10 cùng với các quốc gia ven Địa Trung Hải như Italia, Hy Lạp, Bồ Đào Nha hay Nam Phi, Peru, Sri Lanka và các nước Đông Nam Á gồm Philippines, Indonesia, Thái Lan.

Khai thác văn hóa bản địa – cách làm du lịch khác biệt

Minh Thảo |

Điều cốt lõi của mỗi chuyến xê dịch không gì khác là sự kiếm tìm giá trị văn hoá ẩn sau mỗi vùng đất, tộc người. Nhìn ra giá trị văn hoá, tạo nên sản phẩm du lịch khác biệt và hấp dẫn chính là bài toán dành cho những người làm du lịch có tầm nhìn xa.

Việt Nam “đánh rơi” hàng tỉ USD mỗi năm từ du lịch nghỉ dưỡng

Hoài Thu |

Trong những năm gần đây, lượng khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam không ngừng tăng, nhưng tính về chất – doanh thu từ mỗi khách, thì Việt Nam vẫn còn khoảng cách rất xa so với các nước trong khu vực.