EVN Hanoi sẽ sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách

HOA VIỆT CƯỜNG |

Trong tháng 12.2017, EVN HANOI sẽ triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực như lắp đặt miễn phí 1.500 bộ đèn chiếu sáng, tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện hay như sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách.

Trong những năm qua, ngành điện nói chung và Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Bên cạnh đó, cán bộ công nhân viên EVN HANOI đã không ngừng nỗ lực thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ cư xử thân thiện với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”. Đặc biệt hàng năm, EVN HANOI quan niệm việc tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Theo đó, trong tháng 12.2017, EVN HANOI sẽ triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực như:

1. Các hoạt động trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng:

Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao Giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017 tại 30 công ty điện lực trực thuộc EVN HANOI với sự tham gia 1.500 khách hàng; Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng lớn của EVN HANOI với sự tham gia của 300 khách hàng.

Triển khai chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Quảng bá 32 dịch vụ điện trực tuyến của EVN HANOI tới khách hàng sử dụng điện.

Đảm bảo giải quyết đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; Chấn chỉnh, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với khách hàng.

Công khai các chỉ tiêu kinh doanh tại tất cả các đơn vị điện lực để khách hàng biết, theo dõi và giám sát.

2. Các hoạt động an sinh xã hội:

Triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”: Lắp mới hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến 150 tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu ánh sáng điện; Lắp đặt miễn phí 1.500 bộ đèn chiếu sáng.

Triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; Tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện.

Triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ III” tại trụ sở EVN HANOI với sự tham gia của đông đảo CBCNV.

Gắn biển khánh thành công trình “Nối cấp trạm 110kV Long Biên” với ý nghĩa đảm bảo điện, phát triển điện gắn liền với môi trường.

HOA VIỆT CƯỜNG
TIN LIÊN QUAN

Một số mục tiêu, nhiệm vụ chính của EVN HANOI trong tháng 11.2017

HOA VIỆT CƯỜNG |

Trong tháng 11, EVN Hà Nội sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp quản lý kỹ thuật vận hành nhằm đảm bảo cung cấp đủ điện trên địa bàn thành phố và hoàn thành các chỉ tiêu cả năm 2017 do EVN giao.

Ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả giai đoạn 2017-2020

HOA VIỆT CƯỜNG |

Ngày 30.10, tại Trường Tiểu học Nghĩa Tân – Hà Nội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội (Sở GD&ĐT Hà Nội) và Báo Kinh tế & Đô thị (Báo KT&ĐT) tổ chức “Lễ ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả giai đoạn 2017÷2020”.

Hỗ trợ người dân vùng ngập úng sớm ổn định cuộc sống

HOA VIỆT CƯỜNG |

Sau hơn 10 ngày cuộc sống bị đảo lộn do úng ngập, đến nay, hơn 1.000 hộ dân tại các xã Tân Tiến, Nam Phương Tiến và Hoàng Văn Thụ thuộc huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã được cấp điện trở lại, cuộc sống người dần ổn định. 

Giờ thứ 9: Bóng tối của hôn nhân - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ai cũng tin chắc rằng chị rất hạnh phúc, một thứ hạnh phúc thật khó kiếm tìm. Nhưng như những gì chị viết trong lá thư gửi tới chương trình Giờ thứ 9 thì đó chỉ là cái bề nổi che giấu những đợt sóng ngầm dữ dội trong cuộc sống hôn nhân của chị mà thôi.

Nóng Sài Gòn: 4 trung tâm đăng kiểm tại TPHCM được hoạt động trở lại

NGUYỄN LY - CHÂN PHÚC |

4 trung tâm đăng kiểm tại TPHCM được hoạt động trở lại; Phố ông đồ những nét đẹp văn hoá cho chữ du xuân được tiếp nối; Người phụ nữ điều khiển xe máy tử vong sau va chạm với xe ben;... là những thông tin chính có trong bản tin Nóng Sài Gòn ngày 15.1.

Đen Vâu lên tiếng về chuyện đám hỏi với Hoàng Thùy Linh

ĐÔNG DU |

Sau thông tin Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh bí mật tổ chức đám hỏi đăng trên một số trang tin, chiều 15.1, nam rapper đã lên tiếng.

Hà Nội: Phố phường tấp nập ngày cận Tết, nhiều tiểu thương vẫn than ế

Thơm Bùi - Đinh Thiện |

Nhiều tiểu thương kinh doanh các mặt hàng phục vụ dịp Tết Nguyên đán 2023 chia sẻ, dù là ngày cuối tuần và phố phường khá đông đúc nhưng sức mua của người dân chưa đạt kỳ vọng.

Mai anh đào nở rộ, đợi khách du xuân Mộc Châu dịp Tết Nguyên đán

Ý Yên |

Quảng trường Mộc Châu, sân 224, đồi anh đào Nậm Tôm, chùa Tân Cương... đang rực rỡ sắc hoa mai anh đào dịp cận Tết Nguyên đán.

Một số mục tiêu, nhiệm vụ chính của EVN HANOI trong tháng 11.2017

HOA VIỆT CƯỜNG |

Trong tháng 11, EVN Hà Nội sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp quản lý kỹ thuật vận hành nhằm đảm bảo cung cấp đủ điện trên địa bàn thành phố và hoàn thành các chỉ tiêu cả năm 2017 do EVN giao.

Ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả giai đoạn 2017-2020

HOA VIỆT CƯỜNG |

Ngày 30.10, tại Trường Tiểu học Nghĩa Tân – Hà Nội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội (Sở GD&ĐT Hà Nội) và Báo Kinh tế & Đô thị (Báo KT&ĐT) tổ chức “Lễ ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả giai đoạn 2017÷2020”.

Hỗ trợ người dân vùng ngập úng sớm ổn định cuộc sống

HOA VIỆT CƯỜNG |

Sau hơn 10 ngày cuộc sống bị đảo lộn do úng ngập, đến nay, hơn 1.000 hộ dân tại các xã Tân Tiến, Nam Phương Tiến và Hoàng Văn Thụ thuộc huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã được cấp điện trở lại, cuộc sống người dần ổn định.