Những ngày qua, người dân Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc đều chung tay tiếp sức cả về vật chất lẫn tinh thần cho thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam - hai tỉnh thành hiện nay đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19.
Vào tháng 4 vừa qua, Heineken Việt Nam đã ủng hộ 10 tỉ đồng thông qua nhãn hiệu mới - Bia Việt, để hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 trên toàn quốc.
Chia sẻ về đóng góp của Bia Larue, ông Nguyễn Thanh Phúc, Tổng Giám đốc hai nhà máy bia của Heineken Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, cho biết: “Bia Larue tự hào được ra đời và sản xuất ngay tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam. Bia Larue mang trong mình tinh thần lạc quan, yêu đời của người dân miền Trung trong mọi hoàn cảnh.
Trong giai đoạn đầy thử thách này, chúng tôi tin rằng người dân ở thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, bao gồm cả nhân viên của chúng tôi tại hai nhà máy bia cũng như người tiêu dùng, khách hàng và các đối tác kinh doanh, không chỉ cần được tiếp sức bằng tinh thần lạc quan, mà cần cả những hỗ trợ thiết thực. Bia Larue rất vinh dự được ủng hộ 2 tỉ đồng cho công tác phòng chống COVID-19 tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.”