Bài tập tăng độ bền và dẻo dai của hông và thân dưới cho bà bầu

Nhật Vũ |

Trong thai kỳ, các mẹ bầu cần chuẩn bị cho mình một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh để có thể mang 1 khối lượng ngày càng lớn lên cơ thể, đặc biệt là phần thân dưới. Các bài tập đơn giản sau đây sẽ giúp các mẹ bầu không những khỏe mạnh trong thai kỳ mà còn giúp cơ thể khôi phục nhanh nhất sau khi lâm bồn. Các bạn hãy chắc chắn đã tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi tập bất kỳ bài tập về thể chất nào, bao gồm cả yoga, đi bộ, bơi lội….

Nhật Vũ
TIN LIÊN QUAN

Bài tập giúp chị em giãn cơ và giúp các nhóm cơ phẳng và dài - Phần 2

Nhật Vũ |

Bài tập này có 2 phần: STANDING (các bài tập đứng) - FLOOR (các bài tập trên sàn). Các bài tập này hỗ trợ nhau giúp các cơ được dẻo dai, khớp được mở, kết hợp với dancing để tăng độ hấp dẫn cũng như sự linh hoạt của cơ thể. Ngoài ra, bài tập này còn cải thiện hơi thở, vì những động tác co và duỗi được thực hiện đan xen, bắt buộc người tập phải thở theo động tác mới tập được. Điều này giúp cải thiện chức năng phổi và giúp oxy đi đến cơ bắp, khớp nhiều hơn.

Bài tập giúp chị em giãn cơ và giúp các nhóm cơ phẳng và dài - Phần 1

Nhật Vũ |

Bài tập này có 2 phần: STANDING (các bài tập đứng) - FLOOR (các bài tập trên sàn). Các bài tập này hỗ trợ nhau giúp các cơ được dẻo dai, khớp được mở, kết hợp với dancing để tăng độ hấp dẫn cũng như sự linh hoạt của cơ thể. Ngoài ra, bài tập này còn cải thiện hơi thở, vì những động tác co và duỗi được thực hiện đan xen, bắt buộc người tập phải thở theo động tác mới tập được. Điều này giúp cải thiện chức năng phổi và giúp oxy đi đến cơ bắp, khớp nhiều hơn.

Bài tập với ghế giúp giảm giãn tĩnh mạch và giảm căng cứng thân dưới

Nhật Vũ |

Những bài tập này tận dụng chiếc ghế quen thuộc, giúp chúng ta tập luyện ngay trong lúc làm việc hay nghỉ ngơi trên ghế. Ngoài ra, các bài tập còn giúp các bạn hình thành thói quen ngồi đúng tư thế và tập luyện thường xuyên hơn. Giảm nguy cơ giãn tĩnh mạch và giảm tê bại thân dưới còn có lợi ích lâu dài cho sức khỏe cũng như khả năng vận động sau này

PODCAST: Giờ thứ 9 – Sự giả dối mà tôi căm ghét (phần 1)

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Ngoại tình, ly hôn - câu chuyện không có gì mới và khá phổ biến trong xã hội hiện nay. Thật đáng buồn khi có nhiều người cho rằng, việc này rất bình thường, nó là xu hướng tự do của xã hội hiện đại, không phải thời phong kiến nên không cần câu nệ về điều tiếng, cũng không nên quy kết đẩy lên tầm vi phạm đạo đức, nhân cách hay cái gì đó quá nặng nề.

Người dân ở khu quy hoạch treo hơn 2 thập kỷ sẽ được thoát... treo

Gia Miêu |

TPHCM - Nằm lọt thỏm trong các tuyến đường “đất vàng” Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Trãi thuộc phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, nhưng hơn 20 năm qua, người dân sinh sống trong khu vực Mả Lạng vẫn phải chịu cảnh “khu ổ chuột” giữa trung tâm thành phố hoa lệ vì quy hoạch treo.

Hướng dẫn mới nhất về đối tượng tiêm vaccine COVID-19 mũi bổ sung, nhắc lại

Thùy Linh |

Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên vừa ký ban hành văn bản mới nhất hướng dẫn về đối tượng tiêm, liều lượng tiêm và loại vaccine phòng COVID-19 cho người từ 5 tuổi trở lên.

Lý do điều chỉnh mức tính điểm ưu tiên trong xét tuyển đại học

Bích Hà |

Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT), việc điều chỉnh mức điểm ưu tiên nhằm tạo sự công bằng giữa các nhóm thí sinh.

Dàn Miss Universe thế giới làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

AN NGUYÊN |

Harzaaz Sandhu, Catriona Gray và Natalie Glebova sẽ đảm nhiệm vai trò giám khảo trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Bài tập giúp chị em giãn cơ và giúp các nhóm cơ phẳng và dài - Phần 2

Nhật Vũ |

Bài tập này có 2 phần: STANDING (các bài tập đứng) - FLOOR (các bài tập trên sàn). Các bài tập này hỗ trợ nhau giúp các cơ được dẻo dai, khớp được mở, kết hợp với dancing để tăng độ hấp dẫn cũng như sự linh hoạt của cơ thể. Ngoài ra, bài tập này còn cải thiện hơi thở, vì những động tác co và duỗi được thực hiện đan xen, bắt buộc người tập phải thở theo động tác mới tập được. Điều này giúp cải thiện chức năng phổi và giúp oxy đi đến cơ bắp, khớp nhiều hơn.

Bài tập giúp chị em giãn cơ và giúp các nhóm cơ phẳng và dài - Phần 1

Nhật Vũ |

Bài tập này có 2 phần: STANDING (các bài tập đứng) - FLOOR (các bài tập trên sàn). Các bài tập này hỗ trợ nhau giúp các cơ được dẻo dai, khớp được mở, kết hợp với dancing để tăng độ hấp dẫn cũng như sự linh hoạt của cơ thể. Ngoài ra, bài tập này còn cải thiện hơi thở, vì những động tác co và duỗi được thực hiện đan xen, bắt buộc người tập phải thở theo động tác mới tập được. Điều này giúp cải thiện chức năng phổi và giúp oxy đi đến cơ bắp, khớp nhiều hơn.

Bài tập với ghế giúp giảm giãn tĩnh mạch và giảm căng cứng thân dưới

Nhật Vũ |

Những bài tập này tận dụng chiếc ghế quen thuộc, giúp chúng ta tập luyện ngay trong lúc làm việc hay nghỉ ngơi trên ghế. Ngoài ra, các bài tập còn giúp các bạn hình thành thói quen ngồi đúng tư thế và tập luyện thường xuyên hơn. Giảm nguy cơ giãn tĩnh mạch và giảm tê bại thân dưới còn có lợi ích lâu dài cho sức khỏe cũng như khả năng vận động sau này