Cũng nhằm hưởng ứng việc mở cửa lại hoạt động du lịch Việt Nam từ ngày 15.3, video clip “Việt Nam: Đi để Yêu! - Trải nghiệm trọn vẹn” có độ dài 1 phút 25 giây được Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện.
Theo đó, video clip sẽ giới thiệu một cách sâu rộng không chỉ với khách nội địa mà còn với du khách quốc tế về một Việt Nam hấp dẫn, an toàn và đã sẵn sàng phục vụ trong trạng thái bình thường mới.
Với lợi thế về tiềm năng du lịch, du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của núi rừng Tây bắc hay bãi biển quyến rũ trải dài từ Đà Nẵng, Nha Trang đến Phú Quốc…
Du khách cũng sẽ hứng thú hơn khi bắt gặp đâu đó trong clip những hình ảnh thân quen như gánh hàng rong hay các món ăn đặc trưng như mì Quảng, cao lầu, cơm gà, bánh mì…
“Việt Nam: Đi để Yêu! - Trải nghiệm trọn vẹn” còn có sự góp mặt đặc biệt của các nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng (YouTuber) như Chan La Cà, Sao Media, Trần Thiện, Sunny Việt Nam, Indochina Sails…
Được biết, đây là một trong những chiến dịch truyền thông hình ảnh du lịch Việt trên nền tảng số Youtube do Trung tâm thông tin (TCDL) thực hiện. Chiến dịch cũng nhằm quảng bá rộng rãi, đồng thời duy trì niềm cảm hứng và kích cầu du lịch nội địa lẫn quốc tế trong thời gian tới.
Tổng cục Du lịch cũng bày tỏ sự kỳ vọng chiến dịch trên sẽ mạnh mẽ triển khai, thúc đẩy các công tác xúc tiến để giúp ngành du lịch Việt Nam sớm phục hồi trở lại sau 2 năm ảnh hưởng của dịch COVID-19.