Sau 10 ngày ra mắt,“Việt Nam: Đi để yêu!-Bao la biển gọi” đạt 1 triệu view

Thanh Hương |

Sau 10 ngày phát hành trên YouTube, clip quảng bá du lịch “Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi” đạt mốc 1 triệu view.

Đây là clip giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam tiếp theo gây ấn tượng và nhanh chóng đạt số lượng người xem cao kỷ lục.

Clip “Việt Nam: Đi để yêu! – Bao la biển gọi” nằm trong dự án giới thiêu, quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng số do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện.

Việt Nam sở hữu nhiều bãi biển đẹp, hoang sơ. Ảnh: LĐ.
Việt Nam sở hữu nhiều bãi biển đẹp, hoang sơ. Ảnh: LĐ

Với thời lượng chỉ 60 giây, clip “Việt Nam: Đi để yêu! – Bao la biển gọi” đã giới thiệu đến người xem nhiều địa điểm đẹp, bãi biển hoang sơ và quyến rũ. Những thước phim được quay và dàn dựng đầu tư cũng giúp cho du khách được mãn nhã trước sự hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho Việt Nam.

Đặc biệt, clip còn đưa người xem đến hàng loạt bãi biển, hòn đảo hấp dẫn như đảo Cồn Cỏ, bãi biển Mũi Trèo, Phú Quốc, Eo Gió Quy Nhơn...

Clip cũng có sự tham gia của những nhân vật nổi tiếng như Hoa hậu H’Hen Niê, Helly Tống, Minh Travel...

Trước đó, 2 clip “Việt Nam: Đi để yêu! - Đất nước, con người” và “Việt Nam: Đi để yêu! - Điểm đến văn hóa và ẩm thực” cũng nhận được sự ủng hộ, lần lượt đạt 1 triệu lượt xem chỉ trong một thời gian ngắn.

Tổng cục Du lịch cũng kỳ vọng, những hoạt động quảng bá trên sẽ giúp ngành Du lịch Việt Nam tiếp cận với bạn bè quốc tế thông qua hình ảnh, thước phim đặc sắc để từ đó, đẩy mạnh phục hồi thị trường du lịch nội địa và sớm có thể mở cửa đón khách du lịch quốc tế trở lại sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát.

Clip “Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi“. Nguồn: TCDL
Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Du lịch nội địa - động lực khôi phục du lịch Việt Nam

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ngày 15.4, tại Ninh Bình, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình tổ chức Diễn đàn du lịch nội địa toàn quốc 2021.

Thời điểm du lịch Việt Nam phục hồi sau dịch COVID-19

HOÀI ANH - KHÁNH LINH |

Theo ông Matthieu Francois - Giám đốc hợp danh của McKinsey tại TPHCM, trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam tiếp tục phát triển, triển vọng du lịch của Việt Nam sẽ ngày càng trở nên khả thi hơn khi các nước công khai tiêm vaccine COVID-19. Do đó, viễn cảnh phục hồi trong tương lai của ngành du lịch Việt Nam là không xa.

Người nước ngoài làm YouTube quảng bá du lịch Việt Nam

Lê Thư – Phương Thảo |

Vietnam meets Dustin, Max McFarlin, CeeJay hay HanQuocBros đều là những YouTuber (người làm nội dung video phát trên mạng xã hội YouTube) quen thuộc đối với cộng đồng mạng Việt Nam trong những năm gần đây. Các YouTuber này đều có một đặc điểm chung là sáng tạo, bình luận các nội dung liên quan đến nhiều khía cạnh văn hóa, ẩm thực, du lịch tại Việt Nam.

Đề xuất sửa đổi một số thông tin trên thẻ căn cước công dân gắn chip

Việt Dũng |

Trong dự thảo Luật Căn cước công dân (sửa đổi), Bộ Công an đã đề xuất thay đổi một số thông tin trên mặt trước và mặt sau của thẻ căn cước.

Loạt cửa hàng ăn uống tại TPHCM phục vụ xuyên Tết

NGỌC LÊ |

TPHCM - Thời điểm này, các cửa hàng kinh doanh dịch vụ tại TPHCM đã bắt đầu nghỉ bán. Tuy nhiên, một số quán cà phê, quán kinh doanh đồ ăn thức uống ở thành phố vẫn mở bán xuyên Tết để phục vụ khách du xuân.

Nghệ An: Nhất chi mai ế ẩm, chủ vườn lo âm vốn

Quỳnh Trang |

Nhất chi mai là một loài mai thuộc top “thập đại danh hoa” nổi tiếng đẹp bậc nhất. Tính đến thời điểm hiện tại (29 tết) thị trường hoa Tết ở Nghệ An loài hoa này chưa đủ cạnh tranh với các loài hoa khác nên rất ít người quan tâm.

Chuyên gia thời trang tiết lộ bí quyết phối áo dài cực đẹp mặc vào dịp Tết

Minh Hà - Linh Trang |

Mỗi dịp Tết đến xuân về, nhiều bạn trẻ lựa chọn trang phục áo dài để chào đón năm mới. Diện áo dài phù hợp sẽ giúp các bạn trẻ trở nên tự tin và thu hút hơn.

Những góc quán ngắm pháo hoa đón giao thừa sang chảnh ở Hà Nội

Quỳnh Nga |

Cùng tìm hiểu những địa điểm xem pháo hoa đẹp ở Hà Nội để lên lịch cùng người thân, bạn bè đến vui chơi, chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đón Tết Qúy Mão ấn tượng.

Du lịch nội địa - động lực khôi phục du lịch Việt Nam

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ngày 15.4, tại Ninh Bình, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình tổ chức Diễn đàn du lịch nội địa toàn quốc 2021.

Thời điểm du lịch Việt Nam phục hồi sau dịch COVID-19

HOÀI ANH - KHÁNH LINH |

Theo ông Matthieu Francois - Giám đốc hợp danh của McKinsey tại TPHCM, trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam tiếp tục phát triển, triển vọng du lịch của Việt Nam sẽ ngày càng trở nên khả thi hơn khi các nước công khai tiêm vaccine COVID-19. Do đó, viễn cảnh phục hồi trong tương lai của ngành du lịch Việt Nam là không xa.

Người nước ngoài làm YouTube quảng bá du lịch Việt Nam

Lê Thư – Phương Thảo |

Vietnam meets Dustin, Max McFarlin, CeeJay hay HanQuocBros đều là những YouTuber (người làm nội dung video phát trên mạng xã hội YouTube) quen thuộc đối với cộng đồng mạng Việt Nam trong những năm gần đây. Các YouTuber này đều có một đặc điểm chung là sáng tạo, bình luận các nội dung liên quan đến nhiều khía cạnh văn hóa, ẩm thực, du lịch tại Việt Nam.