Khởi động “Bình chọn doanh nghiệp dịch vụ du lịch tiêu biểu năm 2022”

Thanh Hương |

Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp chính thức khởi động cuộc “Bình chọn doanh nghiệp dịch vụ du lịch tiêu biểu năm 2022”.

Nằm trong khuôn khổ diễn đàn “Luồng xanh” cho du lịch chuyên đề chuyển đổi số, cuộc “Bình chọn doanh nghiệp dịch vụ du lịch tiêu biểu năm 2022” được phát động nhằm vinh danh các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của thị trường du lịch, những doanh nghiệp đã có sự năng động, sáng tạo để vượt qua đại dịch và phát triển.

Theo đó, đối tượng tham gia bình chọn bao gồm các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh du lịch, dịch vụ phục vụ khách du lịch trong cả nước, hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam trong các lĩnh vực như Lữ hành; cơ sở lưu trú (khách sạn…); vận chuyển khách du lịch (phương tiện máy bay, ô tô, tàu thủy); nhà hàng ăn uống phục vụ khách du lịch; cơ sở mua sắm phục vụ khách du lịch; điểm dừng chân phục vụ khách du lịch; khu du lịch; khu nghỉ dưỡng; điểm tham quan du lịch; dịch vụ vui chơi, thể thao giải trí phục vụ khách du lịch... trong phạm vi trên cả nước.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Chủ tịch Hội đồng, phát động cuộc bình chọn doanh nghiệp dịch vụ du lịch tiêu biểu 2022.
Bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Chủ tịch Hội đồng chính thức phát động cuộc bình chọn. Ảnh: BTC

Với quy trình 10 bước thông qua việc bình chọn của bạn đọc và sự thẩm định của các chuyên gia, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ công bố và trao chứng nhận cho các doanh nghiệp tiêu biểu nhất trong năm 2022.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Chủ tịch Hội đồng “Bình chọn doanh nghiệp dịch vụ du lịch tiêu biểu năm 2022” nhìn nhận, cuộc bình chọn sẽ ghi nhận những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp cho sự phát triển chung của thị trường du lịch Việt Nam.

Sau dịch COVID-19, lĩnh vực du lịch Việt Nam có sự ảnh hưởng không nhỏ trong mọi hoạt động. Vì thế, chuyển đổi số được xem là hướng đi mới nhằm phát triển bền vững ngành công nghiệp không khói.

Ông Nguyễn Lê Phúc - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đánh giá, chuyển đổi số đang là một trong những nội dung nhận được sự quan tâm hàng đầu trong ngành du lịch. Đây là xu hướng tất yếu đối với ngành du lịch.

Chuyển đổi số mang lại cơ hội cho ngành du lịch có thể phát triển bền vững hơn, vì thế thời gian qua, Tổng cục Du lịch đã phối hợp cùng các bên để xây dựng hệ sinh thái du lịch thông minh tạo cơ hội cho các địa phương, doanh nghiệp cùng tham gia, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

TPHCM phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm – du lịch

Thanh Hương |

TPHCM - Nhằm tìm kiếm những thiết kế sản phẩm quà tặng lưu niệm thể hiện nét đặc trưng, mang bản sắc riêng biệt, TPHCM chính thức phát động cuộc thi Thiết kế quà tặng lưu niệm - du lịch.

Hà Nội tích cực quảng bá du lịch dịp SEA Games 31

Phan Liên |

SEA Games 31 được đánh giá là một trong những cơ hội tuyệt vời để quảng bá du lịch cho các tỉnh, thành phố đăng cai. Không bỏ lỡ cơ hội vàng này, Hà Nội đang tổ chức rất nhiều các sự kiện để truyền thông  văn hoá và du lịch tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Du lịch Việt Nam khởi sắc sau dịp lễ 30.4-1.5

THANH HƯƠNG |

Tiếp nối dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ, kỳ nghỉ lễ 30.4-1.5 vừa qua được xem là thời điểm thích hợp nhằm tạo điều kiện thuận lợi để du lịch Việt Nam tái khởi động trở lại.

Chú mèo của năm, nuôi ngược lại chủ

Minh Ánh - Hà Chi |

Chỉ bằng những clip Tiktok quay lại những hoạt động thường ngày, chú mèo Chi Thối này năm qua đã kiếm về hàng trăm triệu về cho chủ của mình.

NSND Tự Long nói về sự xuất hiện của NSND Công Lý ở Táo Quân 2023

Mi Lan |

NSND Công Lý xuất hiện ngắn gọn ở Táo Quân 2023 với 3 câu thoại ngắn.

Hà Nội bình yên, đẹp mơ màng trong sáng mùng 1 Tết

NHÓM PV |

Thời tiết Hà Nội vào sáng mùng 1 Tết Nguyên đán Quý Mão (tức 22.1) lạnh giá khiến người dân xuất hành du Xuân muộn hơn.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Nông sản góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia

Nhóm PV |

Theo Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Lê Minh Hoan, khi xuất khẩu hàng hoá ra thị trường quốc tế cần có những cách thức quảng bá thương hiệu quốc gia, ngược lại thương hiệu quốc gia sẽ góp phần định vị nông sản của Việt Nam.

Cộng đồng quốc tế tin tưởng kinh tế Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh mẽ

Trà My |

Năm 2023 đến với nhiều cơ hội và thách thức mới. Với đà tăng trưởng của năm 2022, kinh tế Việt Nam được cộng đồng các tổ chức quốc tế dự báo sẽ tiếp tục khởi sắc.

TPHCM phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm – du lịch

Thanh Hương |

TPHCM - Nhằm tìm kiếm những thiết kế sản phẩm quà tặng lưu niệm thể hiện nét đặc trưng, mang bản sắc riêng biệt, TPHCM chính thức phát động cuộc thi Thiết kế quà tặng lưu niệm - du lịch.

Hà Nội tích cực quảng bá du lịch dịp SEA Games 31

Phan Liên |

SEA Games 31 được đánh giá là một trong những cơ hội tuyệt vời để quảng bá du lịch cho các tỉnh, thành phố đăng cai. Không bỏ lỡ cơ hội vàng này, Hà Nội đang tổ chức rất nhiều các sự kiện để truyền thông  văn hoá và du lịch tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Du lịch Việt Nam khởi sắc sau dịp lễ 30.4-1.5

THANH HƯƠNG |

Tiếp nối dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ, kỳ nghỉ lễ 30.4-1.5 vừa qua được xem là thời điểm thích hợp nhằm tạo điều kiện thuận lợi để du lịch Việt Nam tái khởi động trở lại.