Miss Grand Ukraine đi ôtô 25 tiếng để dự thi Hoa hậu Hoà bình 2023

Quy Sa |

Có mặt tại sân bay Nội Bài, Hà Nội để chuẩn bị cho chuyến hành trình tiếp theo diễn ra tại TP Đà Nẵng, các thí sinh chia sẻ thời gian di chuyển từ quê nhà đến Việt Nam.

Hơn một tuần từ khi cuộc thi Miss Grand International 2023 (MGI 2023 - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2023) khởi động, hơn 70 thí sinh dần làm quen, thích nghi với hành trình trải nghiệm văn hóa, ẩm thực tại Việt Nam. Các cô gái mới đây chia sẻ hành trình đến Thủ đô Hà Nội để tham gia cuộc thi nhan sắc lớn.

Khi được hỏi về số giờ di chuyển tổng cộng khi đến Việt Nam, các thí sinh Hoa hậu Hoà bình nói hành trình gian nan nhưng cũng nhiều cảm xúc.

Các nàng hậu thưởng thức ẩm thực, cà phê Việt Nam. Ảnh: BTC

“Chuyến bay của tôi kéo dài 36 tiếng. Tôi đã khởi hành từ Peru đến Brazil và thời gian của chuyến bay là 5 tiếng. Đến sân bay Doha và từ Doha đến sân bay Nội Bài quả là một hành trình dài và gian nan đối với tôi. Nhưng cuối cùng tôi đã làm được, rất hạnh phúc khi tôi được đặt chân đến Hà Nội”, Miss Grand Peru chia sẻ.

Miss Grand Nam Phi kể điểm đầu tiên trong hành trình là Hong Kong (Trung Quốc), cô phải đi chuyến bay kéo dài 13 tiếng. Ban đầu, cô tưởng mình có 3 tiếng chờ chuyến bay tiếp theo đến Việt Nam, nhưng thực tế chỉ có khoảng một tiếng. Cô vội vàng, phải chạy trong sân bay.

Ảnh: BTC.
Thí sinh đến từ Ukraine chia sẻ hành trình gian nan để đến với Miss Grand International diễn ra tại Việt Nam. Ảnh: BTC

Miss Grand Ukraine cho biết: “Để có mặt tại Việt Nam, tôi đã trải qua chặng đường dài. Bắt đầu từ quê nhà, tôi phải di chuyển bằng ôtô đến Vienna (Áo) mất hơn 25 tiếng. Tôi chỉ có 3 giờ đồng hồ để chuẩn bị cho mọi thứ. Sau đó, tôi đã có chuyến bay từ Budapest đến Dubai.

Từ Vienna đến Budapest, tôi mất thêm 3 giờ để di chuyển. Từ Budapest đến Dubai, chuyến bay của tôi kéo dài khoảng 6 giờ. Và tại Dubai, tôi đã nghỉ ngơi 4 tiếng và sau đó cất cánh đến Hà Nội.

Nếu bạn thử tính thời gian cho cuộc hành trình này tôi nghĩ rằng tốn khoảng 40 tiếng. Tôi có thể khẳng định rằng mình là người có thời gian di chuyển đến Hà Nội lâu nhất trong dàn thí sinh MGI 2023”.

Cũng tại sân bay Nội Bài, các thí sinh của MGI 2023 lựa chọn phở và cà phê sữa cho buổi sáng. Người đẹp đến từ Mexico chia sẻ: “Chúng tôi đều lựa chọn phở gà cho buổi sáng. Tôi yêu phở vì vị đậm đà. Nó khiến tôi nhớ đến món súp gà của Mexico nhưng tôi vẫn giành tình yêu cho phở”.

Các thí sinh đang chuẩn bị cho phần thi "Best in Swimsuit" diễn ra tại Đà Nẵng. Sau đó là hành trình khám phá Hội An, Huế, trước khi vào TPHCM chuẩn bị cho 3 đêm thi quan trọng ở phần "National Costume".

Quy Sa
TIN LIÊN QUAN

Lê Hoàng Phương nhận sash, nhập cuộc Miss Grand International ở sân nhà

Huyền Chi |

Cuộc thi Miss Grand International 2023 chính thức khởi tranh. Năm nay, Việt Nam là nước chủ nhà đăng cai tổ chức.

Lí do đại diện Sri Lanka rút khỏi cuộc thi Miss Grand International 2023

Quy Sa |

Buổi tiệc chào đón thí sinh đến với Việt Nam và hành trình chinh phục vương miện Miss Grand International 2023 đã chính thức được diễn ra. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng thông báo đại diện từ Sri Lanka sẽ rút khỏi cuộc thi năm nay.

BTC phản hồi về giá vé chung kết Miss Grand International

ĐÔNG DU |

Chiều 28.9, ban tổ chức (BTC) cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2023 - có những phản hồi chính thức về việc giá vé đêm chung kết cuộc thi lên đến 10 triệu đồng.

Những lí do giúp Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam 2023

DI PY |

Vượt qua những thí sinh tài năng, Lê Hoàng Phương đã giành ngôi vị danh giá nhất của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 vào tối 27.8. Đâu là lí do khiến người đẹp Khánh Hoà đăng quang?

Nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh bị đề nghị mức án 15-17 năm tù

Diệu Hoàng |

Trong ngày làm việc hôm nay (12.10), đại diện Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) tỉnh Quảng Ninh đã luận tội và đề nghị các mức án cho 17 bị cáo liên quan đến vụ án vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Quảng Ninh.

Khách Tây thích mê nếp sống trong chung cư cũ ở Sài Gòn

Chí Long |

Joshua Zukas, một cây bút du lịch người Anh, chia sẻ trên Insider về trải nghiệm sống trong chung cư cũ hơn 50 năm tại Sài Gòn.

Tọa đàm: Gỡ khó để công nhân, người thu nhập thấp tiếp cận nhà ở xã hội

NHÓM PV |

Hiện cả nước đang triển khai gần 300 dự án nhà ở xã hội và nguồn cung này sẽ tiếp tục gia tăng trong thời gian tới. Tuy vậy, đối với công nhân, người lao động thu nhập thấp để có thể chạm tay vào giá bán loại căn hộ này lại là cả một vấn đề. Vấn đề đặt ra là cần giải pháp và cách tháo gỡ như thế nào để giúp người có thu nhập thấp có cơ hội sở hữu căn hộ giá rẻ. Tọa đàm: "Gỡ khó để công nhân, người thu nhập thấp tiếp cận nhà ở xã hội" sẽ giải đáp những khúc mắc này.

Vị trí dự kiến xây dựng cầu đi bộ vượt sông Sài Gòn

HỮU CHÁNH |

Cầu đi bộ có vị trí xây dựng ở giữa cầu Ba Son và hầm sông Sài Gòn, khi hoàn thành được kỳ vọng tăng kết nối giữa đôi bờ sông, thu hút người dân đi bộ ngắm cảnh quan.