Loạt MV “sặc mùi tiền” của Blackpink

Bình An |

Nhóm nhạc nữ khuynh đảo thế giới Blackpink chuẩn bị ra MV mới, được hứa hẹn đầu tư “khủng”. Nhìn lại loạt MV tỉ view của Blackpink có thể thấy sự mạnh tay trong việc chi tiền của YG Entertainment.

MV luôn hoành tráng

“DDU DU DDU DU” phát hành tháng 6.2018 khiến cả Kpop choáng ngợp bởi mức độ hoành tráng, “đắt sắt ra miếng”. Tính đến tháng 7.2022, MV đã vượt mốc 1,9 tỉ lượt truy cập – mang lại số tiền khủng cho Blackpink.

MV có hình ảnh, màu sắc rực rỡ. Đạo cụ đắt đỏ. Được biết, tất cả bối cảnh quay MV đều được dàn dựng thật 100%, không dùng đến kỹ xảo để “biến hình”. Chiếc xe tăng nạm đá làm đạo cụ cho sự xuất hiện của Jennie, tuy không được tiết lộ cụ thể về con số đầu tư, nhưng nhìn đã thấy sự lộng lẫy và chịu chơi của YG Entertainment. Hiệu ứng của chiếc xe tăng nạm đá lấp lánh đã làm nổi bật sự lộng lẫy, sang chảnh của Jennie trong từng khung hình.

Jennie còn chia sẻ, xe tăng đính đá lấp lánh đó có người lái, chứ không phải mô hình dựng lên.

Xe tăng nạm đá lấp lánh tôn lên vẻ lộng lẫy cho sự xuất hiện của Jennie. Ảnh: CMH
Xe tăng nạm đá lấp lánh tôn lên vẻ lộng lẫy cho sự xuất hiện của Jennie. Ảnh: CMH

Sau 4 năm, MV “DDU DU DDU DU” vẫn là thành tích nổi bật bậc nhất của Blackpink. Năm 2019, nhóm ra mắt “Kill this love”, hiện MV này cũng đã đạt 1,6 tỉ lượt xem. Đây cũng là MV được dàn dựng bối cảnh công phu, 100% là thật. Những phân cảnh ấn tượng như đoạn nhảy trong bẫy sắt trái tim hay hiệu ứng nổ với những mảnh vỡ bay lên, đều được thực hiện thật.

Tháng 6 năm 2020, Blackpink ra mắt MV “How you like that” tiếp tục gây choáng ngợp với màu sắc rực rỡ, hình ảnh đẹp mắt, âm nhạc bắt tai. Tính đến tháng 7.2022, MV “How you like that” đã đạt 1,1 tỉ lượt xem. Ngay khi ra mắt, MV đã xô đổ nhiều thành tích về lượt xem khủng. MV cũng nhận được nhiều lợi ngợi khen về sự đầu tư lớn của YG dành cho hình ảnh, phục trang, bối cảnh đắt đỏ.

Thời trang đắt giá

Hiếm có nhóm nhạc nào, tất cả các thành viên đều sở hữu giá trị thương hiệu cá nhân đắt giá như Blackpink. Điều này giải thích vì sao, sau 2 năm không ra sản phẩm mới, Blackpink vẫn là cái tên hot, vẫn là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop, sở hữu giá trị thương mại không nhóm nhạc nào sánh kịp.

Màn sử dụng phần nổ trong “Kill this love“. Ảnh: CMH
Màn sử dụng hiệu ứng nổ trong “Kill this love“. Ảnh: CMH

Jennie, Lisa, Jisoo và Rose đều có thế mạnh về thời trang, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, là những mỹ nhân dẫn đầu xu thế thời trang ở Kpop.

Mỗi MV đều là sàn diễn thời trang đắt đỏ của cả 4 mỹ nhân, từ Jennie, Lisa, Rose đến Jisoo. Tất cả trang phục của họ trình diễn ở các MV đều là hàng hiệu đến từ những thương hiệu danh tiếng.

Đơn cử như ở "How you like that", những phục trang cùng tông với màu hồng chủ đạo khiến mỗi khung hình đều rực rỡ, mỗi sự xuất hiện của 4 mỹ nhân đều tràn ngập sắc màu, đều nổi bật theo cách riêng, không ai bị lu mờ, bị lấn ép.

Thời trang của 4 thành viên Blackpink luôn tạo nên xu hướng. Ảnh: YG
Thời trang của 4 thành viên Blackpink luôn tạo nên xu hướng. Ảnh: YG

Những phục trang đắt đỏ không chỉ đẹp mắt, thời thượng, dẫn dắt xu hướng, còn giúp cho 4 cô gái của Blackpink cá tính và quyền lực. Đội ngũ stylist của Blackpink luôn làm việc, chọn lựa kỹ càng từng mẫu phục trang từ các thương hiệu đình đám như Versace, Dior, Givenchy, Chanel... Chỉ riêng tiền phục trang, váy áo cho 4 thành viên Blackpink đã lên tới nhiều tỉ đồng cho mỗi MV.

Bình An
TIN LIÊN QUAN

Karik thể hiện sự yêu thích, nhận là fan của Lisa (Blackpink)

MINH PHONG |

Karik công khai đăng ảnh trên trang cá nhân và thừa nhận yêu thích Lisa (Blackpink).

Blackpink sẽ phát hành MV “nhân vật ảo” giống nhóm nhạc đàn em aespa?

THU HƯƠNG |

MV "Ready for Love" của Blackpink kết hợp cùng tựa game PUBG Mobile sẽ chính thức được phát hành lúc 12h (giờ Hàn Quốc), ngày 29.7.

Thời trang Y2K được Jennie (Blackpink) ưa chuộng từng hưng thịnh thế nào?

DIỆU HUYỀN |

Phong cách thời trang Y2K cùng hàng loạt thiết kế từng gây "sốt" trong những năm 1990-2000 đang dần quay trở lại với nhịp đập thời trang hiện đại.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Hà Nội: Sau chấn chỉnh, loạt lô cốt vẫn án ngữ trên đường Vũ Trọng Khánh

PHẠM ĐÔNG |

9 chiếc lô cốt đang án ngữ trên đường Vũ Trọng Khánh khiến giao thông đông đúc, quá tải dù đã cận kề Tết Nguyên đán Quý Mão. Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội lại yêu cầu chấn chỉnh tình trạng thi công hệ thống xử lý nước thải Yên Xá gây ùn tắc.

Cha đẻ của mèo AI mà cư dân mạng nhầm tưởng ở Ninh Thuận lên tiếng

Hữu Long |

Nguyễn Lê Thái Nguyên vẽ mèo Tết bằng công nghệ AI rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Những hình ảnh tuyệt đẹp về mèo nhận được vô số lời khen từ nhiều người bạn. Có không ít người đến nay vẫn nhầm lẫn đây là mèo Tết có nguồn gốc từ Ninh Thuận.

Cận Tết, showroom xe ôtô cũ chấp nhận bán hòa, cắt lỗ để thu hồi vốn

LÂM ANH |

Cuối năm thường là mùa thu hoạch của thị trường xe ôtô cũ nhưng năm nay điều này đã không đến bởi việc ngân hàng siết cho vay, lãi suất cao đã khiến lượng khách hàng giảm đi đáng kể. Những ngày cuối cùng trước khi nghỉ Tết, chủ showroom chấp nhận bán hòa vốn hay thậm chí, bán cắt lỗ để thu hồi vốn trước Tết.

Xu hướng công khai tiền lương ở Mỹ: Ai sẽ được hưởng lợi?

Thanh Hà |

Luật thanh toán minh bạch ở Mỹ góp phần giảm chênh lệch tiền lương.

Karik thể hiện sự yêu thích, nhận là fan của Lisa (Blackpink)

MINH PHONG |

Karik công khai đăng ảnh trên trang cá nhân và thừa nhận yêu thích Lisa (Blackpink).

Blackpink sẽ phát hành MV “nhân vật ảo” giống nhóm nhạc đàn em aespa?

THU HƯƠNG |

MV "Ready for Love" của Blackpink kết hợp cùng tựa game PUBG Mobile sẽ chính thức được phát hành lúc 12h (giờ Hàn Quốc), ngày 29.7.

Thời trang Y2K được Jennie (Blackpink) ưa chuộng từng hưng thịnh thế nào?

DIỆU HUYỀN |

Phong cách thời trang Y2K cùng hàng loạt thiết kế từng gây "sốt" trong những năm 1990-2000 đang dần quay trở lại với nhịp đập thời trang hiện đại.