IZ*ONE nối tiếp đàn anh BTS ra phim riêng

ĐÌNH DY |

Nhóm nhạc nối tiếp đàn anh BTS, nhóm IZ*ONE sẽ có phim riêng mang tên  Eyes On Me: The Movie ra mắt vào cuối tháng 6 này.

Ra đời vào năm 2018 thông qua chương trình thực tế Produce 48 do MNET tổ chức, IZ*ONE hiện đang là một trong những nhóm nhạc nữ Hàn – Nhật nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng giọng ca trời phú, 12 cô gái tài năng IZ*ONE đã nhanh chóng chinh phục hàng triệu trái tim khán giả yêu âm nhạc.

Là nhóm nhạc trẻ nhất nhì làng giải trí nhưng IZ*ONE ngày càng chứng tỏ mình “nhỏ nhưng có võ” khi nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Nữ Nghệ Sĩ mới xuất sắc nhất, Nghệ Sĩ Châu Á mới xuất sắc nhất (MAMA 2018), Nghệ Sĩ mới xuất sắc nhất (Seoul Music Awards 2019), Giải thưởng Nghệ Sĩ tân binh (Golden Disc Awards 2019)...

Bộ phim hứa hẹn nói về hành trình của nhóm trước khi đến với thành công. Ảnh:CGV
Bộ phim hứa hẹn nói về hành trình của nhóm trước khi đến với thành công. Ảnh: CGV

Sau gần 2 năm trình làng, IZ*ONE đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát của mình bằng concert Eyes On Me, diễn ra tại các nước khu vực Châu Á (Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,…) với sự tham gia của hàng nghìn người hâm mộ.

Bộ phim riêng của nhóm mang tên Eyes On Me: The Movie (tựa Việt: IZ*ONE: Ngước nhìn tôi) sẽ tái hiện toàn bộ buổi trình diễn hoành tráng Eyes On Me của IZ*ONE. Ghi lại toàn cảnh hậu trường, những khoảnh khắc đáng nhớ trong concert của các cô nàng với sự reo hò, cổ vũ của các WIZ*ONE (tên fandom). Phim còn là bức chân dung khắc họa chân thật mang đến cho khán giả một cái nhìn gần gũi về sự nghiệp, cuộc sống của nhóm trên và sau ánh đèn sân khấu.

Đây là nhóm nhạc trẻ nhất nhì xứ Hàn. Ảnh:CGV
Đây là nhóm nhạc trẻ nhất nhì xứ Hàn. Ảnh:CGV

Bên cạnh nội dung hấp dẫn làm sống lại bầu không khí náo nhiệt của buổi biểu diễn, phim còn được đầu tư về mặt kỹ xảo hình ảnh khi được quay bằng công nghệ ScreenX, cung cấp tầm nhìn rộng đến 270 độ, hứa hẹn mang đến cho khán giả những thước phim vô cùng hoành tráng và mãn nhãn.

ĐÌNH DY
TIN LIÊN QUAN

Từng bị chê nhạt nhất Blackpink, chị cả Jisoo bất ngờ vượt cả Jennie

ĐÌNH DY |

Trong album ảnh quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của Blackpink, không phải Jennie, Lisa, Rosé mà là Jisoo mới là người nhận được nhiều lượt yêu thích và tương tác nhất. Dù rằng, cô từng bị chê mờ nhạt nhất trong nhóm.

Concert BTS thu 480 tỉ đồng, đạt kỉ lục người xem trên trực tuyến

ĐÌNH DY |

Concert Bang Bang Con: The Live của BTS đã được phát live và thu hút hơn 756.000 khán giả, ước tính doanh thu 25 tỉ Won (tức khoảng 480 tỉ đồng).

Blackpink tung ảnh ma mị, "nhá hàng" cho ca khúc phát hành ngày 26.6

THU HƯƠNG |

Những hình ảnh mới nhất của Blackpink trong loạt ảnh teaser khiến người hâm mộ càng háo hức chờ single sắp phát hành.

Điều gì khiến lăng mộ Nefetari được mệnh danh là ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập

Yến Nhi |

Được mệnh danh là "ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập", lăng mộ cổ của nữ hoàng Nefetari không chỉ có kiến trúc xa hoa mà còn chứa đựng một câu chuyện hấp dẫn.

Tiền vệ Hùng Dũng: Tôi buồn vì không thể tặng quà thầy Park Hang-seo

AN NGUYÊN |

Tiền vệ Hùng Dũng và các đồng đội tuyển Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể mang về món quà ý ở giải đấu cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Bắt tạm giam 2 nữ phó giám đốc Bệnh viện TP Thủ Đức

Việt Dũng |

Mở rộng điều tra vụ án sai phạm về đấu thầu xảy ra tại Bệnh viện TP Thủ Đức (TPHCM), Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt tạm giam 2 phó giám đốc đơn vị này.

Bến xe lớn nhất nước đông nghẹt người về quê đón Tết

MINH QUÂN |

TPHCM - Chiều 16.1, hàng nghìn người đổ về bến xe Miền Đông mới để về quê đón Tết. Do lượng khách tăng đột biến nên bến xe Miền Đông mới không đủ ghế cho khách ngồi chờ, nhiều người phải ngồi dưới sàn nhà.

Tết Hà Nội với hương vị ô mai gừng thân quen

Vân Hoa |

Dịp Tết đến, người người đổ về Hàng Đường, con phố nổi tiếng về mứt, ô mai. Trong đó, ô mai gừng là món được mua nhiều hơn cả, bởi vị cay nồng, ấm đượm rất hợp với tiết xuân.

Từng bị chê nhạt nhất Blackpink, chị cả Jisoo bất ngờ vượt cả Jennie

ĐÌNH DY |

Trong album ảnh quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của Blackpink, không phải Jennie, Lisa, Rosé mà là Jisoo mới là người nhận được nhiều lượt yêu thích và tương tác nhất. Dù rằng, cô từng bị chê mờ nhạt nhất trong nhóm.

Concert BTS thu 480 tỉ đồng, đạt kỉ lục người xem trên trực tuyến

ĐÌNH DY |

Concert Bang Bang Con: The Live của BTS đã được phát live và thu hút hơn 756.000 khán giả, ước tính doanh thu 25 tỉ Won (tức khoảng 480 tỉ đồng).

Blackpink tung ảnh ma mị, "nhá hàng" cho ca khúc phát hành ngày 26.6

THU HƯƠNG |

Những hình ảnh mới nhất của Blackpink trong loạt ảnh teaser khiến người hâm mộ càng háo hức chờ single sắp phát hành.