“Despacito” cán mốc 3 tỉ view, lập kỷ lục MV được xem nhiều nhất thế giới

L.Phương |

Ca khúc tiếng Tây Ban Nha “Despacito” của Luis Fonsi và Daddy Yankee đã chính thức cán mốc 3 tỉ lượt xem trên YouTube, vượt qua “See you again” để giành vị trí MV có nhiều lượt xem nhất sau 7 tháng ra mắt.
Chỉ 3 ngày sau khi đánh bại “Gangnam Style” của Psy để vươn lên vị trí số 2 trong danh sách các MV được xem nhiều nhất trên YouTube, “Despacito” tiếp tục vượt mặt "See You Again" của Wiz Khalifa và Charlie Puth, chính thức giành ngôi vương YouTube với 3 tỉ lượt xem.

"See You Again" cũng mới giành ngôi quán quân do "Gangnam Style" nắm giữ suốt 4 năm qua chỉ 3 tuần trước. Ca khúc của Wiz Khalifa - Charlie Puth cũng đang trong cuộc đua trở thành MV đầu tiên cán mốc 3 tỉ lượt xem nhưng cuối cùng đã chịu thua “Despacito”.

Cuộc soán ngôi ngoạn mục của “Despacito” đã được nhiều người dự đoán trước. Bởi "See You Again" phải mất đến hơn 2 năm để đạt được vị trí số 1 trên YouTube với 2,9 tỷ lượt xem, “Gangnam Style” mất 4 năm, thì "Despacito" chỉ mất 7 tháng để đạt hơn 2,5 tỷ lượt xem và luôn bám đuổi sát nút 2 MV ăn khách nhất nhì YouTube.

Video "Despacito" của Luis Fonsi và Daddy Yankee:

Kể từ khi phát hành vào ngày 12.1.2017, “Despacito” có tốc độ gia tăng lượt xem đáng kinh ngạc khi có gần 15 triệu lượt xem mỗi ngày. Đến nay, khi vừa cán mốc 3 tỉ lượt xem, ca khúc của bộ đôi Luis Fonsi và Daddy Yankee tiếp tục tăng view chóng mặt khi đã tăng 37 triệu lượt xem chỉ hơn 24 giờ sau khi giành ngôi đầu bảng YouTube.
Luis Fonsi vui mừng khi "Despacito" lập kỷ lục 3 tỉ view.

 

 

L.Phương
TIN LIÊN QUAN

“Despacito” giành vị trí á quân của “Gangnam Style” trên YouTube

Linh Phương |

Sau khi mất ngôi dẫn đầu những video có lượt xem lớn nhất YouTube vào đầu tháng 7 vào tay “See You Again”, đến nay “Gangnam Style” lại tiếp tục bị "Despacito" vượt mặt và tụt xuống vị trí thứ 3.

Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ra mắt dịp Tết

Phùng Nhung |

Nhiều người trẻ mỗi dịp về quê ăn Tết lại bị bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con. Vì lẽ đó, họ tìm đến dịch vụ cho thuê người yêu để trấn an tâm lý gia đình.

Vì sao gốc đào Nhật Tân được chào bán với giá 200 triệu đồng?

Quỳnh Trang |

Sáng 17.1, dọc đại lộ Lê-Nin, thành phố Vinh (Nghệ An) tấp nập cảnh mua - bán hoa, cây cảnh phục vụ Tết Nguyên đán. Trong đó, thu hút nhiều người xem nhất là gian trưng bày gốc đào Nhật Tân của anh Đặng Văn Cường (36 tuổi, trú TP Vinh) bởi nơi đây trưng bày gốc cổ thụ độc đáo với thế "rồng bay".

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Khởi tố Giám đốc Trung tâm đăng kiểm duy nhất ở Hòa Bình

PV |

Hoà Bình - Cơ quan công an vừa khởi tố các bị can liên quan đến vụ án “Nhận hối lộ” xảy ra tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 28-01S thuộc Sở Giao thông vận tải Hòa Bình.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có nhiều giải pháp hỗ trợ người lao động mất việc

PHƯƠNG NGÂN - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Tại LĐLĐ quận Bình Thạnh, sáng ngày 17.1, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn. Đồng thời, ông Trần Thanh Hải cũng đã thông tin một số giải pháp nhằm hỗ trợ người lao động bị mất việc, giảm việc.

“Despacito” giành vị trí á quân của “Gangnam Style” trên YouTube

Linh Phương |

Sau khi mất ngôi dẫn đầu những video có lượt xem lớn nhất YouTube vào đầu tháng 7 vào tay “See You Again”, đến nay “Gangnam Style” lại tiếp tục bị "Despacito" vượt mặt và tụt xuống vị trí thứ 3.