Kênh YouTube cá nhân của BTS - Bangtan TV chính thức cán mốc 70,2 triệu người đăng ký và trở thành kênh cá nhân của nghệ sĩ được theo dõi nhiều thứ hai trên nền tảng phát trực tuyến này, chỉ sau nhóm nhạc nữ toàn cầu Blackpink.
Kể từ khi công khai kênh vào ngày 17.12.2012, Bangtan TV đã thu về hơn 17,5 tỉ lượt xem, trở thành một trong những kênh YouTube của nghệ sĩ Hàn Quốc có lượng người xem khủng nhất.
Sở hữu nhiều kỷ lục nhạc số, liên tục ghi nhận những con số khổng lồ khi phát hành MV, nhiều người đặt ra nghi vấn vì sao đến bây giờ BTS mới đạt được cột mốc này. Thậm chí nhóm còn để thua hậu bối Blackpink, người chỉ mới thành lập kênh YouTube được 6 năm.
Và lý do thuyết phục nhất được đưa ra là vì BTS không đăng tải các MV ca nhạc lên trang cá nhân riêng. Kênh Bangtan TV chỉ chuyên cập nhật những đoạn video hậu trường, tập luyện vũ đạo, vlog nhóm hay cá nhân của các thành viên BTS.
Các MV ca nhạc dù là nhóm hay solo đều sẽ được đăng tải lên kênh YouTube của công ty quản lý, Hybe Labels. Đây đơn thuần như một kênh YouTube dành riêng cho Army, người hâm mộ của BTS, tương tự như kênh YouTube của Twice.
Bên cạnh đó, kênh YouTube của Blackpink lại đăng đầy đủ từ MV, teaser quảng cáo, hoạt động solo của từng thành viên cho tới video hậu trường, vlog nên dễ thu hút được lượng lớn người đăng ký.
BTS là nhóm nhạc nam hoạt động dưới trước của công ty Big Hit, được thành lập vào năm 2013 với 7 thành viên Jin, RM, Suga, j-hope, Jimin, V và Jungkook. Trải qua khoảng thời gian dài nỗ lực, giờ đây BTS đã trở thành nhóm nhạc nam toàn cầu, sở hữu lượng fan hâm mộ và bảng thành tích âm nhạc ấn tượng.
Tuy nhiên trong buổi kỷ niệm thành lập nhóm lần thứ 9, BTS bất ngờ tuyên bố tạm ngưng hoạt động để đẩy mạnh các dự án solo của các thành viên khiến nhiều người tiếc nuối.
Trong khi đó nhóm nhạc nữ nhà YG, Blackpink đang chuẩn bị cho màn "tái xuất" đường đua Kpop bùng nổ. Ngày 19.8, 4 cô gái sẽ cho ra mắt MV "Pink Venom" để mở đầu cho full-album phòng thu thứ 2 có tên là "Born Pink" vào tháng 9.