Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu do Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc công bố hàng tháng, đánh giá xu hướng tiêu dùng thông qua phân tích dữ liệu lớn bằng cách đo lường các tiêu chí như sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông và hoạt động cộng đồng.
Trong tháng 2, nhóm nhạc nam K-Pop số 1 về xếp hạng giá trị thương hiệu, theo phân tích dữ liệu lớn, là Seventeen với 5.896.081 điểm. Nhóm nhạc nam tân binh RIIZE theo sau ở vị trí thứ hai với 4.255.165 điểm, tăng hai bậc so với bảng xếp hạng tháng trước, trong khi vị trí thứ ba thuộc về The Boyz với 3.263.313 điểm.
Riêng BTS trong tháng này họ xếp hạng 4. Thành tích này của BTS bị giảm là do các thành viên đang tham gia nghĩa vụ quân sự.
Top 30 nhóm nhạc nam K-Pop theo bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng này: Seventeen, RIIZE, The Boyz, BTS, NCT, EXO, Super Junior, Stray Kids, ZEROBASEONE, BTOB, SHINee, B1A4, ENHYPEN, INFINITE, TVXQ, ASTRO, MONSTA X, TREASURE, ATEEZ, Pentagon, WINNER, TOMORROW x TOGETHER, Wanna One, VIXX, 2PM, SF9, BOYNEXTDOOR, CRAVITY, GOT7 và Highlight.