Theo phân tích dữ liệu lớn của Viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc cho tháng 6, Blackpink tiếp tục xếp hạng nhất về giá trị thương hiệu nhóm, tiếp theo là (G)I-DLE vươn lên vị trí thứ hai và NewJeans giữ vị trí thứ ba.
Blackpink vẫn đứng đầu bảng xếp hạng với chỉ số giá trị thương hiệu là 6.532.714, giảm 3,00% so với con số của tháng trước nhưng vẫn duy trì ở mức cao.
Đứng ở vị trí thứ 2 là (G)I-DLE với chỉ số 4.506.615, tăng từ vị trí thứ 7 lên vị trí thứ 2 với mức tăng ấn tượng 52,89% so với tháng trước.
Ở vị trí thứ ba là NewJeans với 4.462.729, giảm 7,48% so với dữ liệu danh tiếng của tháng trước.
Phân tích dữ liệu lớn cho thấy các thuật ngữ được liên kết phổ biến nhất với Blackpink trong tháng này là "quá mức", "gợi cảm" và "đã trở thành trường hợp được xác nhận", với cụm từ "chẩn đoán COVID-19" gần đây của Jisoo cũng được khán giả quan tâm. Mặt khác, phân tích từ khóa của nhóm cho thấy "Jennie", "hiệu suất toàn cầu" và "trò chơi trên thiết bị di động" là những cụm từ được tìm kiếm phổ biến nhất.
Top 30 được xếp hạng như sau:
1. Blackpink
2. (G)I-DLE
3. NewJeans
4. aespa
5. TWICE
6. FIFTY FIFTY
7. IVE
8. LE SSERAFIM
9. Girls' Generation
10. Red Velvet
11. H1-KEY
12. Oh My Girl
13. A Pink
14. fromis_9
15. MAMAMOO
16. ALICE (ELRIS)
17. Girl's Day
18. Cosmic Girls (WJSN)
19. April
20. NMIXX
21. Dreamcatcher
22. ITZY
23. STAYC
24. EXID
25. cignature
26. Rocket Punch
27. Kep1er
28. LABOUM
29. Ladies' Code
30. f(x)