Blackpink vượt BTS, thiết lập thành tích đáng nể với MV Pink Venom

AN NGUYÊN |

Chỉ sau một ngày phát hành, MV Pink Venom đã mang về nhiều thành tích cho Blackpink.

Vừa trở lại với MV Pink Venom sau 2 năm vắng bóng, Blackpink liên tiếp thiết lập thành tích trên các nền tảng âm nhạc hàng đầu.

Theo thống kê tính đến 11h ngày 20.8, MV Pink Venom của Blackpink đã đạt 86.2 triệu lượt xem trên Youtube. Với con số này, Pink Venom trở thành MV có lượt xem cao nhất trong 24h đầu ra mắt năm 2022.

Thành tích này tuy không thể vượt qua Butter của BTS (108.2 triệu), nhưng đã đánh bại Yet To Come (48.9 triệu) và vươn lên vị trí số 1 trong năm 2022.

Đáng chú ý, ca khúc mới của nhóm nhạc nhà YG Entertainment đứng đầu bảng xếp hạng Worldwide iTunes Song Chart, đạt Top 1 iTunes tại 70 quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau.

Đặc việt, Pink Venom cũng thể hiện sức hút của mình tại hai thị trường âm nhạc "khó tính" với vị trí Top 1 iTunes US và Top 1 iTunes UK.

Không chỉ vậy, Pink Venom còn công phá các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc. Bài hát của nhóm nhanh chóng đạt Top 1 trên Melon, Bugs, Genie… và đang đứng trước cơ hội lớn phủ kín toàn bộ trang nhạc số.

Blackpink nhanh chóng vượt qua BTS và NCT Dream để vươn lên dẫn đầu về số lượng người nghe truy cập Melon trong năm 2022. Với đà tăng trưởng mạnh, Pink Venom còn hứa hẹn sẽ thiết lập nhiều thành tích mới cho Blackpink.

MV Pink Venom cũng phá đảo các bảng xếp hạng QQ Music của Trung Quốc, đạt Top 1 Songs Chart (Realtime), Top 1 Single/Album Chart (Daily), Top 1 Overall MV Chart (Weekly)... Nhạc nền của Pink Venom cũng được sử dụng cho hơn 100,000 video trên TikTok.

Ngoài ra, chiếc áo của câu lạc bộ Manchester United mà Jennie mặc trong MV đã nhanh chóng sold-out trên mọi nền tảng. Nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới đã thể hiện sự quan tâm đối với Pink Venom, trong đó có Neymar.

Bên cạnh thành tích âm nhạc, MV mới của Blackpink đã góp công lớn trong việc truyền bá những giá trị văn hoá truyền thống của Hàn Quốc ra thế giới.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Jisoo kỳ vọng điều gì với màn trở lại của Blackpink cùng MV Pink Venom?

DI PY |

Jisoo đã có những chia sẻ về màn trở lại của Blackpink sau 2 năm vắng bóng. Theo đó, nữ thần tượng mong khán giả ủng hộ MV Pink Venom của cả nhóm.

Chiến lược quảng bá bài bản MV Pink Venom của Blackpink

AN NGUYÊN |

Trở lại sau 2 năm vắng bóng, Blackpink và YG Entertainment chú trọng đẩy mạnh hoạt động quảng bá MV Pink Venom và album Born Pink trên toàn cầu.

Hình ảnh và sự đầu tư hoành tráng của MV Pink Venom - Blackpink

AN NGUYÊN |

Blackpink vừa tái xuất đường đua âm nhạc với một MV được đầu tư mạnh về mặt hình ảnh và trang phục.

Điều gì khiến lăng mộ Nefetari được mệnh danh là ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập

Yến Nhi |

Được mệnh danh là "ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập", lăng mộ cổ của nữ hoàng Nefetari không chỉ có kiến trúc xa hoa mà còn chứa đựng một câu chuyện hấp dẫn.

Tiền vệ Hùng Dũng: Tôi buồn vì không thể tặng quà thầy Park Hang-seo

AN NGUYÊN |

Tiền vệ Hùng Dũng và các đồng đội tuyển Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể mang về món quà ý ở giải đấu cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Bắt tạm giam 2 nữ phó giám đốc Bệnh viện TP Thủ Đức

Việt Dũng |

Mở rộng điều tra vụ án sai phạm về đấu thầu xảy ra tại Bệnh viện TP Thủ Đức (TPHCM), Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt tạm giam 2 phó giám đốc đơn vị này.

Bến xe lớn nhất nước đông nghẹt người về quê đón Tết

MINH QUÂN |

TPHCM - Chiều 16.1, hàng nghìn người đổ về bến xe Miền Đông mới để về quê đón Tết. Do lượng khách tăng đột biến nên bến xe Miền Đông mới không đủ ghế cho khách ngồi chờ, nhiều người phải ngồi dưới sàn nhà.

Tết Hà Nội với hương vị ô mai gừng thân quen

Vân Hoa |

Dịp Tết đến, người người đổ về Hàng Đường, con phố nổi tiếng về mứt, ô mai. Trong đó, ô mai gừng là món được mua nhiều hơn cả, bởi vị cay nồng, ấm đượm rất hợp với tiết xuân.

Jisoo kỳ vọng điều gì với màn trở lại của Blackpink cùng MV Pink Venom?

DI PY |

Jisoo đã có những chia sẻ về màn trở lại của Blackpink sau 2 năm vắng bóng. Theo đó, nữ thần tượng mong khán giả ủng hộ MV Pink Venom của cả nhóm.

Chiến lược quảng bá bài bản MV Pink Venom của Blackpink

AN NGUYÊN |

Trở lại sau 2 năm vắng bóng, Blackpink và YG Entertainment chú trọng đẩy mạnh hoạt động quảng bá MV Pink Venom và album Born Pink trên toàn cầu.

Hình ảnh và sự đầu tư hoành tráng của MV Pink Venom - Blackpink

AN NGUYÊN |

Blackpink vừa tái xuất đường đua âm nhạc với một MV được đầu tư mạnh về mặt hình ảnh và trang phục.