3 điểm trừ trong MV Pink Venom của Blackpink

Mi Lan |

Chỉ sau vài tiếng phát hành, MV Pink Venom của Blackpink đã vươn lên top 1 thịnh hành trên nền tảng Youtube. “Pink Venom” đã chứng tỏ sức công phá của nhóm nhạc nữ quyền lực nhất Kpop. Nhưng, MV vẫn có những điểm trừ.

Vũ đạo đơn giản

Nếu là fan của Blackpink hẳn khán giả đã rất quen thuộc với những màn trình diễn vũ đạo mãn nhãn ở các MV phát hành trước “Pink Venom”. MV BOOMBAYAH phát hành năm 2016 – ngay khi nhóm vừa ra mắt đã cho thấy khả năng vũ đạo điêu luyện của 4 mỹ nhân nhà YG.

MV BOOMBAYAH ghi dấu ấn với phần vũ đạo đẹp mắt, chuyên nghiệp, bài bản. Đến nay, BOOMBAYAH đã cán mốc 1,4 tỉ lượt xem. Những MV sau này, vũ đạo được xem là một thế mạnh của Blackpink. Lần lượt những MV tỉ view như “Kill this Love” hay “How you like that” đều cho thấy Blackpink đã phô diễn thế mạnh vũ đạo đẹp mắt như thế nào.

Vũ đạo ở Pink Venom có phần đơn giản, không còn là những màn trình diễn “đỉnh cao” như BOOMBAYAH hay Kill this Love. Ảnh: CMH
Vũ đạo ở Pink Venom có phần đơn giản, không còn là những màn trình diễn “đỉnh cao” như BOOMBAYAH hay Kill this Love. Ảnh: CMH

Thế nhưng, “Pink Venom” lại thiếu vắng những màn trình diễn “thần sầu” như những vũ công chuyên nghiệp của 4 thành viên Blackpink. Vũ đạo ở “Pink Venom” đơn giản, không còn phô diễn kỹ năng như những “bữa tiệc” về trình diễn khán giả từng thấy trong “BOOMBAYAH”, “How you like that”, “Kill this love”...

Kịch bản rườm rà

Sau 2 năm im ắng, chịu nhiều sức ép dư luận khi không có sản phẩm âm nhạc chung, Blackpink đã dành nhiều nỗ lực, đầu tư và kỳ vọng vào “Pink Venom”.

MV được đầu tư kỹ xảo hoành tráng, đẹp mắt với rất nhiều “concept” (ý tưởng) đan xen. Những cũng chính vì sự đầu tư “quá tay” với rất nhiều ý tưởng đưa vào, kịch bản “Pink Venom” trở nên rườm rà, ôm đồm.

MV với nhiều concept ôm đồm. Ảnh: CMH
MV với nhiều concept ôm đồm. Ảnh: CMH
MV với nhiều concept ôm đồm. Ảnh: CMH
MV với nhiều concept ôm đồm. Ảnh: CMH

Những ý tưởng về “pink” và “venom” bị loãng khi đan xen nhiều phân cảnh không ăn nhập.

Chưa đủ mới lạ

Cách sắp xếp, xây dựng kịch bản của “Pink Venom” vẫn theo công thức cũ giống với loạt MV đã phát hành trước đó như “How you like that”, “Kill this love”. Ngay cảnh kết của “Pink Venom” cũng gợi nhắc đến cách dàn xếp để 4 thành viên đứng trong điệu nhảy kết thúc như “How you like that” và “Kill this love”.

Cách bố trí cảnh quay, góc máy đều quen thuộc, gợi nhắc những MV cũ. Phần xuất hiện lần lượt của 4 thành viên luôn được “bày binh bố trận” với rất nhiều kỹ xảo, hình ảnh, sắc màu. Nhưng điều này, YG đã làm cho Blackpink từ rất lâu, và chưa cho thấy sự thay đổi, bứt phá ở “Pink Venom”.

Mi Lan
TIN LIÊN QUAN

Cú lừa của Blackpink trong MV “Pink Venom”

THU HƯƠNG |

YG Entertainment quảng bá rầm rộ concept hồng đầy quyến rũ, táo bạo của Blackpink trong loạt poster, teaser, nhưng khi MV “Pink Venom” ra mắt, concept này hoàn toàn biến mất.

Chiến lược quảng bá bài bản MV Pink Venom của Blackpink

AN NGUYÊN |

Trở lại sau 2 năm vắng bóng, Blackpink và YG Entertainment chú trọng đẩy mạnh hoạt động quảng bá MV Pink Venom và album Born Pink trên toàn cầu.

Hình ảnh và sự đầu tư hoành tráng của MV Pink Venom - Blackpink

AN NGUYÊN |

Blackpink vừa tái xuất đường đua âm nhạc với một MV được đầu tư mạnh về mặt hình ảnh và trang phục.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có nhiều giải pháp hỗ trợ người lao động mất việc

PHƯƠNG NGÂN - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Tại LĐLĐ quận Bình Thạnh, sáng ngày 17.1, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn. Đồng thời, ông Trần Thanh Hải cũng đã thông tin một số giải pháp nhằm hỗ trợ người lao động bị mất việc, giảm việc.

Ông Park Hang-seo dặn dò cầu thủ tuyển Việt Nam trong ngày chia tay

AN NGUYÊN |

Kết thúc AFF Cup 2022, huấn luyện viên Park Hang-seo đã nói lời cuối cùng trên cương vị huấn luyện viên trưởng và bày tỏ tình cảm của mình với các cầu thủ tuyển Việt Nam.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Cha đẻ của mèo AI mà cư dân mạng nhầm tưởng ở Ninh Thuận lên tiếng

Hữu Long |

Nguyễn Lê Thái Nguyên vẽ mèo Tết bằng công nghệ AI rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Những hình ảnh tuyệt đẹp về mèo nhận được vô số lời khen từ nhiều người bạn. Có không ít người đến nay vẫn nhầm lẫn đây là mèo Tết có nguồn gốc từ Ninh Thuận.

Cận Tết, showroom xe ôtô cũ chấp nhận bán hòa, cắt lỗ để thu hồi vốn

LÂM ANH |

Cuối năm thường là mùa thu hoạch của thị trường xe ôtô cũ nhưng năm nay điều này đã không đến bởi việc ngân hàng siết cho vay, lãi suất cao đã khiến lượng khách hàng giảm đi đáng kể. Những ngày cuối cùng trước khi nghỉ Tết, chủ showroom chấp nhận bán hòa vốn hay thậm chí, bán cắt lỗ để thu hồi vốn trước Tết.

Cú lừa của Blackpink trong MV “Pink Venom”

THU HƯƠNG |

YG Entertainment quảng bá rầm rộ concept hồng đầy quyến rũ, táo bạo của Blackpink trong loạt poster, teaser, nhưng khi MV “Pink Venom” ra mắt, concept này hoàn toàn biến mất.

Chiến lược quảng bá bài bản MV Pink Venom của Blackpink

AN NGUYÊN |

Trở lại sau 2 năm vắng bóng, Blackpink và YG Entertainment chú trọng đẩy mạnh hoạt động quảng bá MV Pink Venom và album Born Pink trên toàn cầu.

Hình ảnh và sự đầu tư hoành tráng của MV Pink Venom - Blackpink

AN NGUYÊN |

Blackpink vừa tái xuất đường đua âm nhạc với một MV được đầu tư mạnh về mặt hình ảnh và trang phục.