TCT

4351 tin nhắn ủng hộ “ Triệu con tim vì Tổ quốc”

Bích Liên |

Tính đến ngày 16.1.2015 chương trình "Triệu con tim vì Tổ quốc" chính thức được 4351 tin nhắn với tổng số tiền 60,914,000 đồng.

Đây là chương trình do TCty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab), Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động và Công ty cổ phần truyền thông Power phối hợp tổ chức nhằm vận động, quyên góp ủng hộ các lực lượng đang kiên cường bảo vệ chủ quyền vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc: quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa, tiếp theo loạt chương trình nhắn tin vì biển đảo thân yêu của Tổ quốc “Tấm lưới nghĩa tình” và “ Nghĩa tình Hoàng Sa Trường Sa”
Theo Ban tổ chức chương trình "Triệu con tim vì Tổ quốc" cho biết: sau cuộc họp báo ngày 6.1 kêu gọi nhắn tin gửi đến tổng đài 1407 ủng hộ 14.000 đồng/một tin nhắn và ủng hộ trực tiếp tới Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động , tính đến 16.1.2014 số tin nhắn đã cán mốc 4 351 với tổng số tiền 60,914,000 đồng. . Đại diện Quỹ TLV Lao Động cũng cho biết: Đi cùng đoàn công tác đi chúc tết và thay thu quân các đảo thuộc quần đảo Trường Sa, phóng viên báo Lao Động đã trao 4 triều đồng đầu tiên từ chương trình “Triệu con tim vì tổ quốc” đến cán bộ, chiến sĩ đảo Đá Tây B. Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ ủng hộ cho các lực lượng đang bám trụ tại biển đảo mua sắm trang thiết bị phục vụ công tác tuần tra, thực thi pháp luật; giúp đỡ gia đình các chiến sĩ hải quân, cảnh sát biển, kiểm ngư và ngư dân nhằm động viên tinh thần các chiến sĩ, ngư dân yên tâm bám biển. Mặt khác chương trình cũng đóng góp kinh phí xây dựng công trình “Khu tưởng niệm các chiến sỹ Gạc Ma” tại Cam Ranh, Khánh Hòa. 
Đồng thời “Triệu con tim vì Tổ quốc” sẽ tiếp nhận hình ảnh của tất cả tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ, ghép thành 2 bức tranh cổ động lớn thể hiện hình ảnh bản đồ đất nước Việt Nam và quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam. Hai bức tranh ghép cổ động này (dự kiến đăng ký kỷ lục tranh cổ động lớn nhất VN) sẽ được bán đấu giá. Toàn bộ số tiền thu được sẽ đóng góp vào chương trình và trích một phần kinh phí cho việc xây dựng “Khu tưởng niệm các chiến sỹ Gạc Ma”. 


Để hiện diện trên hai bức tranh kỷ lục VN hãy : Nhắn tin với cú pháp: TCT gửi tới 1407 để đóng góp 14.000 đồng; Ủng hộ trực tuyến tại website: tamlongvang.laodong.com.vn; Ủng hộ trực tiếp tại địa chỉ: Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động, 51 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bích Liên
TIN LIÊN QUAN

Người nghệ nhân với hành trình nâng cao vị thế phụ nữ Mông

Nguyễn Tùng |

Hà Giang - Không chỉ đưa thổ cẩm truyền thống của dân tộc mình ra với thế giới, nữ nghệ nhân Vàng Thị Mai còn giúp thay đổi cuộc sống và nâng tầm vị thế của hàng trăm người phụ nữ Mông nơi cao nguyên đá.

NASA và những dự án vũ trụ đầy hứa hẹn năm 2023

Anh Vũ |

Cuối năm 2023 hứa hẹn sẽ là thời điểm bận rộn đối với ngành hàng không vũ trụ nói chung và NASA nói riêng, khi cơ quan này có kế hoạch công bố phi hành đoàn bốn thành viên của sứ mệnh Artemis tiếp theo.

Những xu hướng thương mại điện tử hứa hẹn đột phá năm 2023

TRÍ MINH |

Theo báo cáo tình hình kinh tế xã hội năm 2022 của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ tăng 10,15% so với năm 2021. Bên cạnh đó, theo các chuyên gia nhận định, triển vọng ngành bán lẻ và thương mại điện tử (TMĐT) trong trung và dài hạn vẫn rất khả quan. Một số xu hướng TMĐT hứa hẹn sẽ lên ngôi trong năm 2023

Người dân TPHCM bất ngờ vì triều cường dâng cao mùng 4 Tết Quý Mão 2023

TÚ LY |

TPHCM - Mùng 4 Tết là ngày người dân bắt đầu đổ ra đường vui xuân đông hơn so với mấy ngày trước đó. Tuy nhiên, hiện nay một số tuyến đường đang bị ngập vì triều cường, khiến việc đi lại người dân bị ảnh hưởng.

Phải gọi đúng tên Thổ Châu là Thổ Châu

Hữu Nhân |

Kiên Giang – Chí ít cũng gần 200 năm chữ Chu được quy định trong “quốc huý” thành Châu nên phải viết, nói danh xưng Thổ Châu là Thổ Châu.

"Sói biển" ở Nha Trang chuyên cứu tàu cá gặp nạn trên biển

Hữu Long |

Khánh Hòa - Sau nhiều lần đối mặt với tử thần trên biển, thuyền trưởng Cao Văn Thơ (56 tuổi, trú TP.Nha Trang) hiểu rõ các rủi ro ngư dân đối mặt. Từ đây, ông bỏ tiền đóng tàu lớn tham gia tìm kiếm, cứu hộ ngư dân gặp nạn.

Sự nghiệp, cuộc sống của Trấn Thành và loạt nghệ sĩ nam tuổi Mão

ĐÔNG DU |

Trong năm qua, nhiều sao nam tuổi Mão như Trấn Thành, Hieuthuhai, Khắc Việt đều thành công trong sự nghiệp, sở hữu lượng fan hâm mộ lớn.

Quy hoạch 2 thành phố trực thuộc Thủ đô: Vực dậy kinh tế ở vùng trũng

Vương Trần |

Hà Nội - Việc quy hoạch 2 thành phố trực thuộc Thủ đô nhằm tạo những cực tăng trưởng mới của thành phố, giúp kéo giãn mật độ dân cư khu vực nội đô và vực dậy kinh tế các huyện còn rất khó khăn, thậm chí là vùng trũng ở xung quanh lên.