Tập đoàn công bố trọng tâm chiến lược là kết nối và hợp tác toàn cầu để tạo ra các sáng tạo đột phá; tiếp tục đầu tư vào các Cty khởi nghiệp thông qua quỹ đầu tư quốc tế, với mục tiêu lấy sức mạnh công nghệ để phát triển kinh doanh phù hợp với sự biến đổi của thời đại số.
Cụ thể, quý III/2017, doanh thu bán hàng của SCG đạt 74.952 tỉ đồng (3.367 triệu USD); lợi nhuận quý đạt 7.891 tỉ đồng (355 triệu USD). Tính chung, lợi nhuận 9 tháng đầu năm 2017 của SCG đạt 28.316 tỉ đồng (1.239 triệu USD), giảm 3% so với cùng kỳ năm trước, do tình hình cạnh tranh cao và tình trạng suy thoái nhẹ tại thị trường Ximăng - VLXD tại Thái Lan. Tại thị trường Việt Nam, doanh thu bán hàng của SCG quý III/2017 đạt 6.885 tỉ đồng (309 triệu USD), tăng 32% so với cùng kỳ năm trước nhờ kết quả kinh doanh từ ngành bao bì và ximăng - VLXD. 9 tháng, doanh thu bán hàng của SCG đạt 19.185 tỉ đồng (840 triệu USD).
Tại Việt Nam, SCG có 21 Cty đang hoạt động kinh doanh với hơn 8.300 nhân viên, cung cấp các sản phẩm thuộc ngành Ximăng - VLXD gồm: Ngói bêtông, tấm sợi ximăng, sản phẩm sợi ximăng thay thế gỗ dành cho sàn và trần nhà, ximăng trắng, bêtông trộn sẵn SCG, gạch men lót tường và sàn dưới thương hiệu COTTO và Prime, sứ vệ sinh và phụ kiện nhà tắm, bồn tắm COTTO… P.V