Tính đến cuối năm 2018, tổng số lượng thẻ đã phát hành lũy kế là 153 triệu, trong đó thẻ ghi nợ chiếm phần lớn, đồng nghĩa với việc dư địa của thị trường thẻ tín dụng vẫn còn lớn, tạo nên sự cạnh tranh sôi động giữa các ngân hàng trong việc cung cấp thêm nhiều tiện ích cho khách hàng.
Với xu hướng du lịch và mua hàng online ngày càng tăng, tính năng và ưu đãi của thẻ quốc tế cũng phong phú, đa dạng, người tiêu dùng đang dần sử dụng thẻ quốc tế để thanh toán nhiều hơn.
Do đó, hiện nay nhiều ngân hàng đã lần lượt tung ra các sản phẩm thẻ với tính năng đa dạng, phù hợp với từng đối tượng mục tiêu và hướng tới những trải nghiệm ngày càng cao cấp; cũng như liên tục đẩy mạnh truyền thông, khuyến mại, ưu đãi cho chủ thẻ, thường xuyên triển khai các chương trình mở thẻ tặng quà hoặc tiền mặt trực tiếp với giá trị hàng triệu đồng cho chủ thẻ mới; hoặc ưu đãi liên tục trên các trang thương mại điện tử uy tín nhằm giữ chân khách hàng.
Nắm bắt xu hướng trên, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa cho ra mắt sản phẩm Thẻ tín dụng Quốc tế SCB S-Care (thẻ S-Care) đầu tiên trên thị trường tặng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm cho chủ thẻ.
Đặc biệt, SCB mong muốn được trao tặng và đồng hành cùng khách hàng trong việc chia sẻ “yêu thương bằng hành động” đến người thân, đặc biệt là bố mẹ của mình.
Theo đó, Chủ thẻ SCB S-Care sẽ nhận được gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm, trong đó bao gồm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáng chú ý như: được kiểm tra huyết học, tầm soát bệnh tiểu đường, bộ mỡ máu, chỉ số Gout, chụp X-quang; được chọn một trong các dịch vụ tầm soát ung thư phổ biến hiện nay như ung thư phổi, đại tràng, đường tiêu hóa…; được ưu tiên phục vụ tại chuỗi dịch vụ y tế của Pacific Cross Vietnam, với sự tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành.
Bên cạnh đó, SCB dành tặng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ như được hoàn tiền lên đến 10%, áp dụng cho tất cả chi tiêu chăm sóc sức khỏe, vận chuyển, bảo hiểm, siêu thị và ăn uống; Nhận hàng ngàn ưu đãi lên đến 50% mỗi tháng từ các đối tác trong lĩnh vực ăn uống, mua sắm, du lịch, thẩm mỹ…
Nhân dịp ra mắt, SCB đặc biệt dành tặng 2 phiên bản thiết kế thẻ sang trọng và đẳng cấp cho những khách hàng đầu tiên mở thẻ SCB S-Care. Ngoài ra, với thông điệp “Trao yêu thương, tròn hạnh phúc”, SCB phát động cùng khách hàng chung tay đóng góp 1 tỷ đồng vào “Quỹ SCB-Care vì cộng đồng”. Với mỗi 10 triệu đồng chi tiêu qua thẻ SCB S-Care, khách hàng đã đóng góp 1.000 đồng vào quỹ.