Bảo Việt tiếp tục khẳng định vị thế tại TOP 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018

Thanh Hà |

Với tổng giá trị thương hiệu hơn 8,1 tỉ USD do Forbes Việt Nam công bố, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được bình chọn trong Top 40 thương hiệu giá trị nhất VN.

Để được bình chọn vào danh sách Top 40 thương hiệu giá trị nhất VN, Bảo Việt và các DN phải đáp ứng các tiêu chí đánh giá toàn diện dựa trên đánh giá vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của DN. Giá trị thương hiệu chung cuộc được xác định dựa trên chỉ số P/E (hệ số giữa giá thị trường và thu nhập ròng trên mỗi cổ phần mà thương hiệu mang lại) trung bình ngành.

Với định hướng phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm để triển khai hiệu quả các giải pháp kinh doanh, Bảo Việt đã đạt được sự tăng trưởng bứt phá trong mọi hoạt động với tổng doanh thu hợp nhất đạt 20.790 tỉ đồng, tăng 37,8% trong 6 tháng đầu năm 2018.

Theo Hiệp hội Bảo hiểm VN, tính đến hết tháng 6.2018, tổng doanh thu toàn thị trường bảo hiểm nhân thọ ước đạt 37.281 tỉ đồng, tăng 31%. Doanh thu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 22.230 tỉ đồng, tăng trưởng 12% so với cùng kỳ năm 2017. Bảo Việt tiếp tục dẫn đầu thị phần doanh thu phí trong cả hai lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm phi nhân thọ.

Là DN với quy mô tài sản hàng đầu trên thị trường bảo hiểm, Bảo Việt đạt trên 100.000 tỉ đồng tại ngày 30.6.2018, tương đương hơn 4 tỉ USD, là nguồn lực để Bảo Việt tăng cường đầu tư trở lại nền kinh tế. Bước đầu, Bảo Việt đã thực hiện “xanh hóa” các điểm tiếp xúc thương hiệu ngoài trời trên cả nước.

Đồng thời, Bảo Việt đã và đang chú trọng đẩy mạnh triển khai các ứng dụng trực tuyến hữu ích như: Baoviet Online; Baoviet Pay; Baoviet Direct, nâng cao hiệu quả tương tác với khách hàng, hỗ trợ khách hàng đặt mua và thanh toán trực tuyến khép kín, nhanh chóng, tiện lợi với các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn bảo mật quốc tế.

Trong một năm trở lại đây, cổ phiếu BVH bước vào chu kỳ tăng mạnh trong trung hạn và liên tục đi cùng xu hướng tăng điểm của thị trường. BVH cũng được các chuyên gia tài chính đánh giá là cổ phiếu blue-chip hấp dẫn để đầu tư dài hạn. Tại phiên giao dịch ngày 23.8.2018, cổ phiếu BVH tăng 3.500 đồng, đóng cửa ở mức giá 91.000 đồng/cổ phiếu. 

Thanh Hà
TIN LIÊN QUAN

Nhà giàu Ấn Độ thuê trọn một resort ở Hạ Long để tổ chức siêu đám cưới

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Một siêu đám cưới, với sự tham gia của khoảng 400 người được cho là thuộc giới thượng lưu của Ấn Độ, sẽ được tổ chức tại Hạ Long trong vài ngày tới. Trong thời gian ở Hạ Long, đoàn khách này cũng sẽ có một ngày trải nghiệm trên vịnh Hạ Long.

Thuê nhà rồi cho thuê lại: Kênh đầu tư tiềm năng nhưng cũng đầy rủi ro

ANH HUY |

Thuê nhà rồi cho thuê lại là hình thức kinh doanh dành cho những nhà đầu tư vốn mỏng nhưng muốn có thu nhập đều đặn. Đây được xem là kênh đầu tư tiềm năng, song cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu người kinh doanh không cẩn trọng.

Hoàng Anh Gia Lai chờ đợi gì khi kiện VPF?

AN NGUYÊN |

Việc Hoàng Anh Gia Lai nộp đơn kiện VPF chưa hẳn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho đội bóng phố núi dù họ có thắng kiện đi nữa.

Cuộc chiến giành thị phần của các công ty chứng khoán

Gia Miêu |

Doanh thu môi giới giảm ở hầu hết công ty chứng khoán trong bối cảnh thị trường chung thu hẹp.

Theo chân công nhân vào các khu công nghiệp ở Bình Dương tìm việc làm

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Hàng trăm công nhân vào các khu công nghiệp ở Bình Dương nộp hồ sơ, tìm việc làm sau Tết. Dù có nhiều doanh nghiệp tuyển dụng hơn, nhưng để tìm việc làm phù hợp với mức thu nhập như ý không hề dễ dàng.

Máy hút ẩm bán chạy gấp 3 lần trong tiết trời nồm "ướt át"

Minh Ánh - Sơn Trần |

Mùa nồm ở miền Bắc thường xuất hiện từ tháng 2 đến tháng 4 hàng năm, không khí tạo điều kiện cho các vi trùng, vi khuẩn sinh sôi nên nhiều người cảm thấy toàn thân đau mỏi, người rất khó chịu.

Các trường đại học thích nghi với ChatGPT như thế nào?

HOÀI ANH |

Trong khi nhiều trường đại học tại Mỹ hay Pháp cấm sử dụng ChatGPT thì ở các nơi khác đang xây dựng các chính sách về AI này.

Tiêu dùng nội địa kỳ vọng bứt tốc

THU GIANG |

Trước những khó khăn của thị trường xuất khẩu, nhiều doanh nghiệp, ngành hàng Việt Nam đang đặt kỳ vọng lớn vào thị trường tiêu thụ nội địa trong năm 2023.