Nhằm tạo sự khác biệt với những đối thủ cạnh tranh khác đã có mặt trên thị trường, với phương châm “Khách hàng ở vị trí trọng tâm”, Xgear luôn cố gắng nỗ lực hết mình không những đem đến dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng mà còn là sự tươi mới, sáng tạo liên tục trong các chương trình marketing và bán hàng. Vậy nên không quá ngạc nhiên khi rất nhiều khách hàng trẻ tuổi tin tưởng lựa chọn Xgear để nhận đươc tư vấn và mua sắm trong đó không thể không nhắc tới những Streamer và Youtuber nổi tiếng vốn rất kỹ càng trong việc lựa chọn thiết bị.
Hiện tại, trong giai đoạn đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp, XGEAR đã có sự nhanh nhạy thích nghi để có thể chuyển biến theo nhu cầu của thị trường khách hàng trong bối cảnh làm việc tại nhà và học tập trực tuyến. Tất cả qui trình bán hàng và giao nhận sẽ đều thực hiện qua hình thức online và tuân thủ đầy đủ quy định phòng chống dịch của Nhà nước.
Các dịch vụ tại Xgear
1. Cung cấp thông tin trước và sau mua hàng
- Hỗ trợ và tư vấn trực tuyến
- Fanpage Xgear – Thông tin khuyến mãi
- Group Công nghệ - Cộng đồng mua bán – trao đổi đồ công nghệ
2. Trải nghiệm và mua sắm
- Website Thenewxgear.com – Mua sắm trực tuyến
- Hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng – Trải nghiệm sản phẩm cao cấp thực tế và mua sắm trực tiếp tại cửa hàng.
- Xgear Now – Giao hàng 2h trong khu vực nội thành Hà Nội và Tp.HCM
3. Hậu mãi và bảo hành
- Fanpage – Hỗ trợ khách hàng trực tuyến
- Chăm sóc khách hàng – Tiếp nhận và xử lý bảo hành
- Sản phẩm chính hãng được bảo hành đầy đủ theo tiêu chuẩn.