Vinamilk được trao tặng nhiều giải thưởng quốc tế vì cộng đồng năm 2021

Thanh Huyền |

Với nhiều chương trình cộng đồng thiết thực vì một Việt Nam khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch COVID-19, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã được vinh danh với vị trí cao nhất trong nhiều hạng mục của các giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021 (The Global CSR Awards) và Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á 2021 (ACES Awards).

Chăm sóc trẻ em, vì một Việt Nam khỏe mạnh

Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021 lần thứ 13 được tổ chức theo hình thức trực tuyến vào ngày 16.11 đã vinh danh các doanh nghiệp có những hoạt động mang đến giá trị cho cộng đồng trong bối cảnh ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 diễn ra trên toàn cầu. Từ hơn 350 bài dự thi của 100 doanh nghiệp trên thế giới, trải qua nhiều vòng đánh giá, Ban tổ chức đã trao 50 giải thưởng trong 16 hạng mục chính.

Vinamilk được vinh danh với thứ hạng Bạch Kim tại 2 hạng mục Chương trình cộng đồng tốt nhất và Sản phẩm vì cộng đồng xuất sắc nhất tại sự kiện trực tuyến của The Global CSR Awards 2021.
Vinamilk được vinh danh với thứ hạng Bạch Kim tại 2 hạng mục Chương trình cộng đồng tốt nhất và Sản phẩm vì cộng đồng xuất sắc nhất tại sự kiện trực tuyến của The Global CSR Awards 2021.
Trong đó, Vinamilk là doanh nghiệp Việt Nam nổi bật đã được vinh danh tại nhiều hạng mục giải thưởng lớn gồm: Doanh nghiệp có chương trình cộng đồng tốt nhất (Best Community Programme Award) và Doanh nghiệp có sản phẩm vì cộng đồng xuất sắc nhất (Product Excellence Award) với thứ hạng cao nhất - Bạch Kim (Platinum).

Giải thưởng Doanh nghiệp có chương trình cộng đồng tốt nhất được Ban tổ chức trao tặng cho các hoạt động chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em do Vinamilk triển khai trong nhiều năm qua, và không ngừng đẩy mạnh trong 2 năm diễn ra đại dịch COVID-19. Cụ thể là hai chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Sữa học đường, với gần 4 triệu trẻ em được thụ hưởng và chăm sóc dinh dưỡng trong gần 15 năm thực hiện.

Vinamilk tích cực trong các hoạt động đồng hành chống dịch và hỗ trợ cộng đồng, trong đó đặc biệt hướng đến trẻ em.
Vinamilk tích cực trong các hoạt động đồng hành chống dịch và hỗ trợ cộng đồng, trong đó đặc biệt hướng đến trẻ em.
Mô hình tổ chức và sản phẩm sữa trong chương trình Sữa học đường do Vinamilk thực hiện từ năm học 2006-2007 đến nay, đã được trao giải thưởng Doanh nghiệp có sản phẩm vì cộng đồng xuất sắc nhất (Product Excellence Award) doVinamilk phát huy tối đa thế mạnh về nghiên cứu, phát triển, sản xuất sản phẩm dinh dưỡng cũng như triển khai các mô hình mang đến giá trị về sức khỏe cho cộng đồng, đặc biệt là sự phát triển của trẻ em. Thêm nữa năm 2021, thông qua chiến dịch cộng đồng “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk đã góp 10 tỷ mua vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bị tác động vì COVID-19 và 1 triệu ly sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Doanh nghiệp hướng về cộng đồng nhất của Châu Á

Ngày 19.11, Vinamilk tiếp tục được Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á 2021 (ACES Awards) trao tặng giải cao nhất trong hạng mục về cộng đồng - “Doanh nghiệp hướng về cộng đồng nhất của Châu Á năm 2021” (Asia’s Best Community Centric Company Of The Year)

Vinamilk được vinh danh tại sự kiện vinh danh của Giải thưởng ACES năm 2021 là Doanh nghiệp hướng về cộng đồng nhất của Châu Á.
Vinamilk được vinh danh tại sự kiện vinh danh của Giải thưởng ACES năm 2021 là Doanh nghiệp hướng về cộng đồng nhất của Châu Á.
Đánh giá về các chương trình Quỹ sữa, Sữa học đường do Vinamilk thực hiện, bà Shanggari Balakrishnan, Trưởng Ban tổ chức ACES Awards cho biết : “Công ty sữa hàng đầu của Việt Nam đã đặt mục tiêu hướng về cộng đồng như một quyết định kinh doanh đúng đắn chứ không chỉ là nghĩa vụ, và điều đó đã như một ngọn hải đăng truyền cảm hứng để dẫn dắt các hành động và quyết định của công ty cũng như lan tỏa giá trị ra cộng đồng”.

Các chương trình cộng đồng hướng đến trẻ em của Vinamilk đã được đánh giá cao bởi các giải thưởng quốc tế vì luôn được đặt trong trọng tâm của chiến lược phát triển bền vững, kết nối chặt chẽ các nguồn lực xã hội và tạo ra tác động thực sự đến sự phát triển của trẻ em - thế hệ tương lai.

Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc điều hành Vinamilk chia sẻ: “Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam, Vinamilk nhận thức rõ tầm ảnh hưởng của mình đến cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội. Chúng tôi tin rằng, sự thành công của một doanh nghiệp còn là những giá trị vượt trội và lâu dài mang đến cho cuộc sống và con người".

Thanh Huyền
TIN LIÊN QUAN

Vinamilk: Chú trọng chất lượng “Môi trường, Xã hội, Quản trị” để phát triển bền vững

Thanh Huyền |

Doanh nghiệp sữa hàng đầu của Việt Nam, Vinamilk, đã và đang cho thấy sự tích cực trong việc thực hành các tiêu chí E-S-G (Môi trường, Xã hội, Quản trị), không chỉ để vững vàng hơn trong giai đoạn nhiều biến động mà còn hướng đến phát triển bền vững (PTBV) trong dài hạn.

Vinamilk trong top thương hiệu mạnh giá trị nhất toàn cầu, trị giá 2,4 tỷ USD

Thanh Huyền |

Không ngừng khẳng định vị thế trên thế giới, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK) là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu, theo báo cáo thường niên của Brand Finance về Thương hiệu giá trị nhất và Thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm & đồ uống năm 2021.

Vinamilk thăng 6 hạng trong top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới

Thanh Huyền |

Không chỉ là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong Top 50 Công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk đã đạt thành tích ấn tượng khi thăng hạng 6 bậc liên tiếp trên bảng xếp hạng. Tại thị trường Việt Nam, Vinamilk giữ vững vị trí là thương hiệu sữa số 1 và được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liền (theo Nielsen và Kantar Worldpanel).

Khởi tố cựu Cục trưởng Cục đăng kiểm Việt Nam

Việt Dũng |

Mở rộng điều tra vụ án sai phạm tại các trung tâm đăng kiểm, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM vừa khởi tố thêm 5 bị can khác.

Không khí lạnh suy yếu dần, Bắc Bộ nắng hanh và tăng nhiệt

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia nhận định không khí lạnh tác động mạnh đến Bắc Bộ từ đêm nay đến ngày mai 18.1. Từ ngày 19.1, ngày có nắng hanh và nhiệt độ có xu hướng tăng nhẹ.

Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ra mắt dịp Tết

Phùng Nhung |

Nhiều người trẻ mỗi dịp về quê ăn Tết lại bị bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con. Vì lẽ đó, họ tìm đến dịch vụ cho thuê người yêu để trấn an tâm lý gia đình.

Vì sao gốc đào Nhật Tân được chào bán với giá 200 triệu đồng?

Quỳnh Trang |

Sáng 17.1, dọc đại lộ Lê-Nin, thành phố Vinh (Nghệ An) tấp nập cảnh mua - bán hoa, cây cảnh phục vụ Tết Nguyên đán. Trong đó, thu hút nhiều người xem nhất là gian trưng bày gốc đào Nhật Tân của anh Đặng Văn Cường (36 tuổi, trú TP Vinh) bởi nơi đây trưng bày gốc cổ thụ độc đáo với thế "rồng bay".

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

Vinamilk: Chú trọng chất lượng “Môi trường, Xã hội, Quản trị” để phát triển bền vững

Thanh Huyền |

Doanh nghiệp sữa hàng đầu của Việt Nam, Vinamilk, đã và đang cho thấy sự tích cực trong việc thực hành các tiêu chí E-S-G (Môi trường, Xã hội, Quản trị), không chỉ để vững vàng hơn trong giai đoạn nhiều biến động mà còn hướng đến phát triển bền vững (PTBV) trong dài hạn.

Vinamilk trong top thương hiệu mạnh giá trị nhất toàn cầu, trị giá 2,4 tỷ USD

Thanh Huyền |

Không ngừng khẳng định vị thế trên thế giới, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK) là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu, theo báo cáo thường niên của Brand Finance về Thương hiệu giá trị nhất và Thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm & đồ uống năm 2021.

Vinamilk thăng 6 hạng trong top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới

Thanh Huyền |

Không chỉ là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong Top 50 Công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk đã đạt thành tích ấn tượng khi thăng hạng 6 bậc liên tiếp trên bảng xếp hạng. Tại thị trường Việt Nam, Vinamilk giữ vững vị trí là thương hiệu sữa số 1 và được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liền (theo Nielsen và Kantar Worldpanel).