Hơn 25 chuyên gia tiếp thị truyền thông số nổi tiếng của Việt Nam, Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan và một số chuyên gia ngành hẹp đến từ Châu Âu và Nam Mỹ đã trình bày tại “AdDays in Vietnam” xoay quanh chủ đề “Thị trường số châu Á còn bỏ ngỏ và những giải pháp thực sự giúp thị trường Châu Á tăng trưởng”.
Mục tiêu của chuỗi sự kiện hội thảo AdDays in Asia (tại Việt Nam, Indonesia, Singapore) nhằm cho thấy thị trường tiếp thị số tại Đông Nam Á – trong đó có Việt Nam - còn nhiều tiềm năng và cơ hội để phát triển nhanh và mạnh. Ông Nguyễn Ngọc Dũng – đại diện Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam – chia sẻ: Dự báo đến năm 2025, doanh số thương mại điện tử của Việt Nam đạt 7,5 tỉ USD.