Trường Foods với sứ mệnh mang đặc sản Thịt chua đến mọi miền Tổ Quốc

Vũ Linh |

Là một thương hiệu sản xuất và kinh doanh thịt chua Phú Thọ nổi tiếng, Trường Foods mới đây đã có những chia sẻ về chiến lược xây dựng thương hiệu, phát triển rộng khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

Bắt đầu sản xuất và phân phối các sản phẩm thịt chua khoảng 20 năm, hiện nay thương hiệu thịt chua Trường Foods đã thật sự nhận được sự yêu thích lựa chọn của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, với khát vọng đưa sản phẩm thịt chua đặc sản Phú Thọ đến khắp mọi miền trên tổ quốc, thương hiệu Trường Foods đã có những chia sẻ về định hướng và chiến lược đem Thịt chua Trường Foods phát triển ở cả 63 tỉnh thành.

Định hướng phát triển thương hiệu ở 63 tỉnh thành
Định hướng phát triển thương hiệu ở 63 tỉnh thành

Ở thời điểm hiện tại, thương hiệu Trường Foods đã thật sự tạo được những dấu ấn rất riêng trong lòng khách hàng bởi những sản phẩm thật sự chất lượng, mang hương vị đặc trưng của thịt chua truyền thống kết hợp với một chút hiện đại. Tiêu biểu có thể kể đến một số sản phẩm mũi nhọn như thịt chua truyền thống, thịt chua tỏi ớt, thịt chua ống nứa…

Với đặc thù là một món đặc sản của vùng quê Phú Thọ, đội ngũ Trường Foods hiện nay đang định hướng phát triển thịt chua trở thành một món ăn trên bàn nhậu và trong bữa cơm của người Việt trên khắp mọi miền tổ quốc. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng mong muốn phát triển sản phẩm trở thành món quà ý nghĩa để khách hàng có thể dành tặng người thân và gia đình sau mỗi dịp ghé thăm miền quê Phú Thọ.

Chất lượng tạo nên giá trị thương hiệu
Chất lượng tạo nên giá trị thương hiệu

Bên cạnh đó, nhằm tiếp cận với khách hàng trên mọi miền tổ quốc thì hiện nay Trường Foods cũng đang cố gắng tìm kiếm các đại lý khu vực trên khắp 63 tỉnh thành để kết hợp phân phối sản phẩm, đem món ngon Phú Thọ đến với bà con trên cả nước. Việc phát triển đại lý sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sản phẩm hơn so với việc kinh doanh nhỏ lẻ.

Thương hiệu Trường Foods cũng xây dựng chiến lược truyền thông về sản phẩm, cung cấp đến khách hàng những thông tin hữu ích nhất liên quan đến sản phẩm. Bên cạnh đó, chiến thuật truyền thông này cũng giống như một cách để Trường Foods có thể giới thiệu đặc sản thịt chua Phú Thọ đến với đông đảo người dân trên cả nước.

Các sản phẩm thịt chua đến từ thương hiệu Trường Foods
Các sản phẩm thịt chua đến từ thương hiệu Trường Foods

Mặc dù biết rằng để hoàn thành mục tiêu phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước thì đội ngũ Trường Foods sẽ phải cố gắng và nỗ lực gấp nhiều lần. Thế nhưng với tinh thần cố gắng không ngừng nghỉ thì chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tương lai cái tên Thịt chua Trường Foods sẽ xuất hiện ở khắp mọi miền tổ quốc, xuất hiện trong bữa cơm của mỗi gia đình và trên cả bàn nhậu để mọi người nhâm nhi hàn huyên, tâm sự.

Thông tin liên hệ

Website: https://truongfoods.vn

Vũ Linh
TIN LIÊN QUAN

Cần Thơ đặc sắc với 32 gian hàng trong lần đầu tổ chức hội chợ trái cây

Tạ Quang - Yến Phương |

Cần Thơ - Ngày 1.6, UBND huyện Phong Điền long trọng tổ chức Hội chợ trái cây nhà nông huyện Phong Điền lần thứ I năm 2022 tại quảng trường huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ.

Thanh xuân tươi đẹp tháng 6: Những trang sách gợi nhớ thanh xuân

Thanh Hương |

Ký ức đẹp về một thời những cuốn sách là tài sản chung, là niềm ước mơ của cả một thế hệ sẽ được kể lại trong chương trình “Thanh xuân tươi đẹp” tháng 6.

Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Đoan Ngọ

Huyền Chi |

Theo quan niệm xưa, Tết Đoan Ngọ mang ý nghĩa trừ tà, diệt sâu bọ phá hoại mùa màng.

Kinh doanh èo uột, khách sạn rao bán nhiều vẫn khó kiếm người mua

Bảo Chương |

Mặc dù tình hình khách du lịch quốc tế đã có nhiều sự cải thiện nhưng hiện nay nhiều khách sạn ở trung tâm TP.Hồ Chí Minh phải rao bán hoặc cho thuê lại, không ít nơi đang được cải tạo thành văn phòng vì kết quả hoạt động kinh doanh thua lỗ.

Hàng quán mọc lên như nấm bên trong công viên Thủ Lệ

PHƯƠNG ANH |

Là một trong ba công viên gắn liền với người dân Hà Nội từ nhiều năm về trước, tình trạng hàng quán được đặt dày đặc trong không gian của công viên Thủ Lệ (vườn bách thú) đang khiến nhiều người dân bức xúc. 

Vụ việc 4 tiếp viên hàng không: Có thể khởi kiện người dùng hình ảnh

Việt Dũng |

Các chuyên gia luật cho rằng, những cá nhân, tổ chức nhân vụ việc 4 tiếp viên hàng không, sử dụng hình ảnh của họ để xuyên tạc, có thể bị xử lý theo pháp luật.

Gian nan vận động hiến tạng, hồi sinh những ca bệnh ngấp nghé cửa tử

Thùy Linh |

Danh sách chờ ghép tạng tại Trung tâm Điều phối ghép tạng quốc gia luôn có khoảng 3000 bệnh nhân. Đây là những ca bệnh nặng, ngấp nghé "cửa tử", nếu như không có nguồn tạng hiến từ người cho chết não thì họ sẽ không có cơ hội sống. 

Chứng khoán: Áp lực chốt lời được dự báo diễn ra mạnh

Gia Miêu |

Áp lực chốt lời được dự báo sẽ diễn ra mạnh trong phiên giao dịch chứng khoán cuối tuần, tuy nhiên khả năng cao chỉ số tiếp tục duy trì đà tăng nhờ nhóm cổ phiếu trụ.

Cần Thơ đặc sắc với 32 gian hàng trong lần đầu tổ chức hội chợ trái cây

Tạ Quang - Yến Phương |

Cần Thơ - Ngày 1.6, UBND huyện Phong Điền long trọng tổ chức Hội chợ trái cây nhà nông huyện Phong Điền lần thứ I năm 2022 tại quảng trường huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ.

Thanh xuân tươi đẹp tháng 6: Những trang sách gợi nhớ thanh xuân

Thanh Hương |

Ký ức đẹp về một thời những cuốn sách là tài sản chung, là niềm ước mơ của cả một thế hệ sẽ được kể lại trong chương trình “Thanh xuân tươi đẹp” tháng 6.

Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Đoan Ngọ

Huyền Chi |

Theo quan niệm xưa, Tết Đoan Ngọ mang ý nghĩa trừ tà, diệt sâu bọ phá hoại mùa màng.