Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Samsung Việt Nam thuộc Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina trở thành đơn vị dẫn đầu xu hướng dịch vụ mang ý thức môi trường của Tập đoàn Samsung với vị thế đứng đầu trong khu vực Đông Nam Á (năm 2022 và đến quý 3.2023).
Là một tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, Samsung luôn tiên phong tạo ra các sản phẩm và dịch vụ vượt trội nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dùng, đồng thời, thực hiện chiến lược phát triển bền vững với mục tiêu phát thải ròng bằng 0 "Net-Zero" vào năm 2050.
Ông Nguyễn Thái Hòa - Giám đốc CSKH và Bảo hành toàn quốc Samsung Việt Nam chia sẻ: “Tinh thần sáng tạo của người Việt, luôn đặt khách hàng là trọng tâm và ý thức trách nhiệm cộng đồng, đây là những yếu tố cốt lõi giúp Samsung Việt Nam dẫn đầu xu hướng dịch vụ mang ý thức môi trường trong Tập đoàn. Chúng tôi ưu tiên việc sửa chữa linh kiện, duy trì tuổi thọ sản phẩm trước khi thay mới nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng và giảm thiểu lượng rác thải điện tử”.