PV GAS đồng hành cùng chương trình “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2019”

Hiền Ngân |

Ngày 20.4, tại Trụ sở Bộ Công Thương, 23 Ngô Quyền, Hà Nội diễn ra chương trình Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia. Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2019 do Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) chủ trì phối hợp với các Bộ, Ngành liên quan tổ chức từ 15.4.2019 – 21.4.2019. Tổng công ty Khí Việt Nam – Công ty Cổ phần (PV GAS) là đơn vị tham gia đồng hành cùng chuỗi các sự kiện của Chương trình.

Sự kiện Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia năm nay có sự tham gia của đại diện các Bộ, ngành, tổ chức và nhiều doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, là những tên tuổi, thương hiệu đáng tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

 

Là đại diện điển hình cho Thương hiệu Quốc gia, PV GAS luôn chú trọng xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu song song với kinh doanh phát triển bền vững. PV GAS luôn đảm bảo phát triển vững mạnh, an toàn, hiệu quả trong tất cả các khâu; giữ vững vai trò chủ đạo trong ngành công nghiệp khí trên toàn quốc; tham gia tích cực và khẳng định uy tín trên thị trường sản phẩm khí quốc tế.

Thông qua chương trình, PV GAS mong muốn khơi dậy tinh thần và ý chí quyết tâm trong mỗi doanh nghiệp, quảng bá và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả và bền vững. Mỗi chiếc xe đạp mang theo thương hiệu của PV GAS thể hiện đóng góp của người lao động khi làm ra những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng để tự hào khi giới thiệu về thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong và ngoài nước.

 

Cũng trong khuôn khổ chương trình Tuần lễ thương hiệu quốc gia 2019, PV GAS đã đồng hành tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ 12 - năm 2019 với chủ đề “Chiến lược Thương hiệu quốc gia Việt Nam” và Giao lưu các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia ngày 17.4 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội. Trong thời gian tới, PV GAS sẽ tiếp tục theo đuổi và chia sẻ các giá trị của Thương hiệu Quốc gia: “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong” nhằm nâng cao giá trị cho thương hiệu; xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hoá, dịch vụ; nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế trong tiến trình hội nhập.

Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2019 bao gồm nhiều hoạt động phong phú như:

(1) Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh gửi thư động viên các doanh nghiệp tích cực nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thương hiệu bền vững, góp phần xây dựng, quảng bá thương hiệu và hình ảnh quốc gia.

(2) Tuyên truyền quảng bá trên đường phố và website của Bộ Công Thương, Sở Công Thương và truyền thông địa phương.

(3) Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ 12 - năm 2019 với chủ đề “Chiến lược Thương hiệu quốc gia Việt Nam”

(4) Triển lãm ảnh và sản phẩm về Doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia.

(5) Giao lưu các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia ngày 17.4.2019.

(6) Đạp xe Diễu hành THQG ngày 20 tháng 4 tại Hà Nội.

Hiền Ngân
TIN LIÊN QUAN

Dân Thủ đô “ngồi nhà” sắm đào chơi Tết Dương lịch

Ngọc Thùy |

Theo các tiểu thương tại chợ hoa Quảng An (Tây Hồ, Hà Nội), Tết Dương lịch năm nay người dân có xu hướng mua hàng qua các kênh trực tuyến hoặc liên hệ trực tiếp đến người bán thay vì đến tận nơi. Lượng khách tập trung chủ yếu vào những gia đình khá giả.

Sa Pa, Hạ Long và loạt điểm du lịch kín phòng dịp Tết Dương lịch

Chí Long |

Khách Việt có xu hướng chọn điểm đến gần trong nghỉ Tết Dương lịch 2024. Một số điểm như Sa Pa, Hạ Long... kín phòng từ sớm.

Chủ tịch Kiên Giang lên tiếng về việc rác ở Phú Quốc tồn đọng gây ô nhiễm

NGUYÊN ANH |

Người dân ấp Bãi Bổn (xã Hàm Ninh, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) kiến nghị UBND tỉnh xử lý tình trạng ô nhiễm do việc chôn lấp rác và rác chưa xử lý hết trước đây của nhà máy rác đã ảnh hưởng đến cuộc sống của họ.

Lí do khiến giáo viên, học sinh vui mừng trước đề minh họa năm 2025

VÂN MI |

Sau khi nghiên cứu và thảo luận về đề minh họa thi tốt nghiệp THPT 2025, nhiều giáo viên và học sinh nhận định với dạng đề này sẽ hạn chế được sự may rủi trong việc “khoanh lụi”.

Giá vàng biến động mạnh, mua vàng đầu năm 2023 chốt lời bao nhiêu?

NHÓM PV |

Trong năm 2023, giá vàng thế giới và trong nước liên tục lập mức đỉnh mới. Nếu mua vàng thời điểm 1.1.2023, người mua có thể lãi tới hơn 12 triệu đồng/lượng nếu chốt lời ở thời điểm giá vàng đạt mức đỉnh (11h20-26.12).

Ngắm ngôi đền cổ làm từ đá xanh độc nhất vô nhị ở Hải Phòng

Mai Dung |

Trong khi các ngôi đền khác thường làm bằng gỗ thì đền Canh Sơn (xã Đoàn Lập, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) có kiến trúc hoàn toàn bằng đá xanh, nằm lộ thiên, không có mái che, tạo nên nét độc đáo, có một không hai của ngôi đền này.

Bi hài lộ tẩy khi “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" và các gameshow thao túng tâm lý khán giả

Bình An |

“Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” sau 9 tập đã nỗ lực phô trương cho khán giả thấy sự gắn kết, yêu thương nhau của dàn thí sinh tài năng, đa sắc. Thế nhưng, ở hậu trường lại là những cuộc khẩu chiến.

Sự hào hứng của Erik ten Hag khi được làm việc với Sir Jim Ratcliffe

VIỆT HÙNG |

Đứng trước nhiều hoài nghi về tương lai dưới thời ông chủ mới, Ten Hag đã đăng đàn để rộng đường dư luận, đặc biệt sau chiến thắng cảm xúc trước Aston Villa hồi giữa tuần.