Petrolimex khẳng định thương hiệu bằng chất lượng và dịch vụ

T.Huyền |

Phục vụ khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đó là mục tiêu mà Petrolimex đang thực hiện.

Tại Việt Nam, theo thống kê đến năm 2018 đã có 29 doanh nghiệp tham gia vào lĩnh vực kinh doanh xăng dầu. Đứng trước những thách thức như vậy, là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường chiếm gần 50% thị phần cùng hệ thống phân phối lớn mạnh trên cả nước với 2.500 cửa hàng xăng dầu trực thuộc, Petrolimex luôn xác định “chất lượng sản phẩm và dịch vụ” là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu

Petrolimex luôn cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Petrolimex luôn cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Sản phẩm tiên phong

Với mục tiêu phục vụ khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng của xã hội và người dân. Petrolimex luôn là doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường. Hiện nay chỉ có Petrolimex phân phối xăng RON 95 tiêu chuẩn euro 4 và dầu điêzen tiêu chuẩn euro 5; đây đều là những nhiên liệu có mức tiêu chuẩn cao nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hướng đến hoàn hảo

Petrolimex luôn chú trọng đến việc phục vụ khách hàng bằng dịch vụ chuyên nghiệp. Với phương châm này, Petrolimex đã đầu tư có hệ thống: nâng cấp cơ sở vật chất, thiết bị công nghệ và ứng dụng tại hệ thống cửa hàng xăng dầu như: phần mềm quản lý bán hàng EGAS, hệ thống camera giám sát, hệ thống PCCC, thiết bị thanh toán (POS)… nhằm giúp cho khách hàng yên tâm, tin tưởng về chất lượng sản phẩm tại các cửa hàng xăng dầu của Petrolimex.

Bên cạnh đó thì điều không thể thiếu là việc đào tạo đội ngũ nhân viên. Hàng năm, Petolimex luôn có những chương trình đào tạo cán bộ nhân viên về nghiệp vụ cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng: quy trình bán hàng năm bước, các tình huống tại cửa hàng xăng dầu, quy trình 5S, tổ chức các cuộc thi cửa hàng trưởng/trưởng ca bán hàng giỏi, bán hàng văn minh… Các chương trình này đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng xăng dầu của Petrolimex ngày càng chuyên nghiệp theo hướng văn minh - hiện đại.

Với những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh nhằm đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, Petrolimex đã được ghi nhận bằng những danh hiệu của các tổ chức uy tín trong nước và khu vực Châu Á. Năm 2018, Forbes Việt Nam lần thứ 2 vinh danh Petrolimex là Quán quân doanh thu trong danh sách “50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” top 40 thương hiệu có giá trị nhất tại Việt Nam. Năm 2017 cũng là năm thứ 2, Petrolimex nằm ở vị trí cao trong danh sách 10 thương hiệu Việt của Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á - do Tạp chí Campaign Asia - Pacific công bố.

Đại diện Petrolimex chia sẻ: “Phát huy những thành tựu đã đạt được, tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu, xây dựng niềm tin yêu trong trái tim người tiêu dùng. Đó là những mục tiêu cụ thể mà Petrolimex đặt ra để tiến xa hơn”.

T.Huyền
TIN LIÊN QUAN

Quỳnh Lương: Không hối tiếc vì trải qua nhiều sóng gió

Nhóm PV |

Ở tuổi 27, nữ diễn viên Quỳnh Lương đã trải qua nhiều biến cố như sinh con ở tuổi 18, ly hôn, một mình nuôi con... Mặc dù vậy diễn viên "Đừng làm mẹ cáu" cho biết không cảm thấy hối hận vì những gì đã trải qua.

Ra Tết, lại nỗi lo mang tên… lương người giúp việc tăng cao

Tuệ Nhi |

Công việc năm mới đã bắt đầu nhưng chị Quỳnh Hoa (Đống Đa, Hà Nội) vẫn tất bật chăm con và dọn dẹp nhà cửa vì chưa thuê được giúp việc vì người ưng ý thì yêu cầu lương quá cao. Trước Tết, người giúp việc về quê sớm, ra Tết lên muộn, đề nghị tăng lương hoặc bỏ việc không lên nữa khiến nhiều gia đình rơi vào cảnh khóc dở, mếu dở.

Lõi Trái đất đang thay đổi, loài người sẽ ra sao?

Khánh Minh |

Lõi Trái đất không dừng quay theo đúng nghĩa đen, tuy nhiên nó đang thay đổi.

Cổng chào năm mới ở TP Nha Trang bất ngờ gãy, sập xuống đường

Hữu Long |

Khánh Hòa - Cổng chào mừng năm mới 2023 ở TP Nha Trang bỗng dưng gãy sập làm đôi. Địa phương đã nhanh chóng khắc phục sự cố để đảm bảo giao thông.

Xuân Bắc lên tiếng xin lỗi khán giả

Chí Long |

Xuân Bắc cho biết câu chuyện chia sẻ trên trang cá nhân của mình đã gây hiểu nhầm và gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả.

300 lao động không vào làm việc ngày đầu năm vì chưa nhận đủ thưởng Tết

ĐÌNH TRỌNG |

Tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, khoảng 300 lao động công ty may mặc đã không vào nhà máy làm việc ngày đầu năm vì công ty chưa trả đủ tiền thưởng Tết bằng tháng lương cơ bản.

VPF và HAGL sẽ giải quyết tranh cãi việc quảng bá tài trợ ở V.League 2023

AN NGUYÊN |

Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và lãnh đạo câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai sẽ có buổi gặp mặt vào ngày 28.1. Buổi gặp này nhằm đối thoại và giải quyết tranh cãi về việc quảng bá cho tài nhà trợ của đôi bên tại V.League 2023.

Vũ Hán đón Tết sau 3 năm dịch bệnh, tận hưởng khoảnh khắc bình thường

Quý An (theo Global Times) |

Ba năm sau khi đại dịch bắt đầu, người dân Vũ Hán bày tỏ hy vọng về tương lai tốt đẹp khi bước vào năm âm lịch mới.