Nutri Mart tăng tốc đạt 1.000 cửa hàng trong năm 2021

Anh Tuấn |

Đối diện với thách thức trong bối cảnh đại dịch COVID-19, chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart cán mốc 500 điểm bán trước thời hạn cùng với đó là nỗ lực tăng tốc đạt 1.000 cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc trong năm 2021.

Cán mốc 500 cửa hàng trước thời hạn 

Bắt đầu bằng những con số lẻ, tính đến thời điểm hiện tại, chuỗi siêu thị Nutri Mart đã vượt mốc 500 điểm bán trên khắp các tỉnh thành cả nước, dần trở thành người bạn đồng hành của triệu gia đình Việt. 

Đây được xem là những bước chân đầu tiên của hành trình chinh phục giấc mơ “Người Việt tự hào dùng hàng Việt”. Để làm được điều này, Nutri Mart chọn cho mình hướng đi riêng. Không giống như những siêu thị khác, Nutri Mart sở hữu vùng nguyên liệu được sự quản lý bởi Công ty Cổ Phần Nông Trại Hữu Cơ Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế GlobalGAP cùng 3 hệ thống nhà máy có công suất lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP - WHO.

Với chiến lược phát triển bền vững cùng định hướng mang tính dài dài, Nutri Mart hứa hẹn sẽ trở thành đại diện của SẢN PHẨM VIỆT, TINH HOA VIỆT
Với chiến lược phát triển bền vững cùng định hướng mang tính dài dài, Nutri Mart hứa hẹn sẽ trở thành đại diện của sản phẩm Việt, tinh hoa Việt.

Đây không những là tiêu chuẩn cao nhất về nhà máy hiện nay tại Việt Nam mà còn đủ điều kiện xuất khẩu sang các thị trường quốc tế khó tính như EU, Hoa Kỳ, Nhật Bản... Vì thế cho nên, Nutri Mart tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo về mặt số lượng và chất lượng.

Tiến sát mục tiêu đạt 1.000 cửa hàng trong năm 2021 

Chỉ trong vòng 3 tháng hoạt động, thị trường ngành bán lẻ Việt Nam bùng nổ chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart với hơn 500 điểm bán. Những con số “biết nói” này là minh chứng cho thấy, mục tiêu đạt 1.000 cửa hàng trong năm 2021 là hoàn toàn khả thi.

Đây cũng là khởi đầu thuận lợi, suôn sẻ, tạo động lực vững chắc cho những bước phát triển vượt trội của Nutri Mart trong tương lai. Những tháng cuối cùng của năm cũng chính là thời điểm “gấp rút” để tăng tốc “về đích”, tiến sát hơn với mục tiêu đã đề ra.

Ngoài ra, với mong muốn lan tỏa rộng rãi hơn những sản phẩm chất lượng nhất và đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, Nutri Mart cũng mong muốn mở rộng hợp tác, phân phối với các doanh nghiệp có chung định hướng phát triển để cùng nhau san sẻ gánh nặng đầu ra cho sản phẩm, nâng cao giá trị nông sản Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.

Mở rộng gói Nutri Mart có diện tích lên đến 1000 m²

Để hiện thực hóa mục tiêu đã đề ra trong thời gian tới, cùng với việc giữ vững chính sách vàng và chính sách kim cương, Nutri Mart cũng xây dựng kế hoạch đưa vào hoạt động các mô hình mới với quy mô lớn hơn như Nutri Mart + (diện tích: 100-250 m²), Nutri Mall (diện tích: 250-500 m²), Nutri Center (diện tích: 500-1000 m²).

Đây là định hướng mang tính bền vững, dài hạn trong hành trình tôn vinh giá trị nông sản Việt, hứa hẹn sẽ mang thông điệp siêu thị An toàn – Thân thiện – Tiện lợi đến với mọi nhà trong tương lai không xa.

Anh Tuấn
TIN LIÊN QUAN

Bất chấp đại dịch, Nutri Mart cán mốc 500 điểm bán trên toàn quốc

Anh Tuấn |

Đại dịch COVID-19 diễn ra trên phạm vi cả nước, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động kinh doanh trên khắp các vùng miền. Trong bối cảnh đó, chuỗi siêu thị Nutri Mart vẫn tiếp tục vượt lên mọi nghịch cảnh từ thị trường, số chi nhánh mở bán vẫn tiếp tục gia tăng.

Dòng thực phẩm bổ sung Nutrilite Protein của Amway bán chạy số 1 thế giới

Diệu Tiên |

TPHCM - Dòng thực phẩm bổ sung Nutrilite Protein Thực Vật của thương hiệu Amway tự hào đón nhận danh hiệu “Thực phẩm bổ sung Protein bán chạy số 1 thế giới” do Euromonitor International Limited công bố.

Nutri Mart mong muốn hợp tác phân phối với các doanh nghiệp

A.T |

Để đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ ngày càng cao từ phía người tiêu dùng trong nước, cũng như quốc tế, Nutri Mart mong muốn hợp tác phân phối với các doanh nghiệp, các đơn vị kinh doanh dòng sản phẩm chế biến sâu từ nông sản có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam ở tất cả các ngành hàng.

Cận Tết, showroom xe ôtô cũ chấp nhận bán hòa, cắt lỗ để thu hồi vốn

LÂM ANH |

Cuối năm thường là mùa thu hoạch của thị trường xe ôtô cũ nhưng năm nay điều này đã không đến bởi việc ngân hàng siết cho vay, lãi suất cao đã khiến lượng khách hàng giảm đi đáng kể. Những ngày cuối cùng trước khi nghỉ Tết, chủ showroom chấp nhận bán hòa vốn hay thậm chí, bán cắt lỗ để thu hồi vốn trước Tết.

Xu hướng công khai tiền lương ở Mỹ: Ai sẽ được hưởng lợi?

Thanh Hà |

Luật thanh toán minh bạch ở Mỹ góp phần giảm chênh lệch tiền lương.

3 phim Việt ra rạp đúng mùng 1 Tết: Tác phẩm nào có khả năng thắng thế?

Chí Long |

3 phim điện ảnh Việt đồng loạt ra mắt đúng mùng 1 Tết Quý Mão 2023 là Chị chị em em 2, Siêu lừa gặp siêu lầyNhà bà Nữ.

Thái Bình: Cả làng đỏ lửa nướng cá ngày đêm vẫn không đủ hàng bán Tết

Nguyễn Thúy |

Cận kề Tết Nguyên đán, làng nướng cá nổi tiếng ở Thái Xuyên (Thái Bình) luôn tất bật với các lò than đỏ hồng, hoạt động hết công suất để cho ra những mẻ cá nướng vàng óng, săn chắc, thơm nức phục vụ khách hàng dịp cuối năm.

Quả bóng vàng 2022: Tiến Linh sáng cửa

Thanh Vũ |

Nhìn vào phong độ hiện tại, có thể thấy tiền đạo Nguyễn Tiến Linh xứng đáng giành quả bóng vàng 2022.

Bất chấp đại dịch, Nutri Mart cán mốc 500 điểm bán trên toàn quốc

Anh Tuấn |

Đại dịch COVID-19 diễn ra trên phạm vi cả nước, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động kinh doanh trên khắp các vùng miền. Trong bối cảnh đó, chuỗi siêu thị Nutri Mart vẫn tiếp tục vượt lên mọi nghịch cảnh từ thị trường, số chi nhánh mở bán vẫn tiếp tục gia tăng.

Dòng thực phẩm bổ sung Nutrilite Protein của Amway bán chạy số 1 thế giới

Diệu Tiên |

TPHCM - Dòng thực phẩm bổ sung Nutrilite Protein Thực Vật của thương hiệu Amway tự hào đón nhận danh hiệu “Thực phẩm bổ sung Protein bán chạy số 1 thế giới” do Euromonitor International Limited công bố.

Nutri Mart mong muốn hợp tác phân phối với các doanh nghiệp

A.T |

Để đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ ngày càng cao từ phía người tiêu dùng trong nước, cũng như quốc tế, Nutri Mart mong muốn hợp tác phân phối với các doanh nghiệp, các đơn vị kinh doanh dòng sản phẩm chế biến sâu từ nông sản có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam ở tất cả các ngành hàng.