Những con số mua sắm ấn tượng trên Lazada trước thềm Tết Nguyên Đán

Hiền Ngân |

Lazada Việt Nam vừa khép lại lễ hội mua sắm “Tết 21, Chốt Đơn” diễn ra trong 10 ngày từ 19-28.01.2021 và ghi nhận số lượng đơn hàng cùng nhà bán hàng toàn sàn tăng hơn 2 lần so với năm 2020.

Hệ thống gian hàng chính hãng LazMall ghi nhận số lượng khách hàng tăng hơn 3 lần và số đơn hàng tăng hơn 4 lần. Bên cạnh đó, theo ghi nhận của Lazada từ ngày 28/01 đến nay sau khi có thông tin về các ca lây nhiễm Covid-19 mới nhất, người tiêu dùng có xu hướng cẩn trọng chọn lựa hàng hóa cho dịp Tết khi đề cao yếu tố chất lượng và giá cả hơn. Đáng chú ý là lần này không có tình trạng tích trữ hàng hóa.

Dưới đây là những thông tin nổi bật khác từ Lễ hội mua sắm “Tết 21, Chốt Đơn” trên Lazada:

[Tất cả dữ liệu bên dưới là tổng hợp 10 ngày từ 19–28.01.2021 trừ khi có chú thích khác]

Mua sắm kết hợp giải trí vẫn là hoạt động được người tiêu dùng yêu thích:

Tổng lượt xem trên Lazlive tăng hơn 6 lần so với Lễ hội mua sắm Tết 2020.

Hoạt động livestream trong 48h kết hợp giữa các tập Siêu Hội Chém Giá và đại nhạc hội Lazada Super Show đã thu hút hơn 15 triệu lượt xem.

Tổng giá trị LazCoin được tung ra là hơn 30 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng mua sắm.

Số lượng người dùng LazGame và LazCoin tăng gấp 3 lần (để đổi mã ưu đãi, quà tặng và giảm giá trên đơn hàng).

Những thông tin thú vị:

200 là số lượng sản phẩm nhiều nhất trong 1 đơn hàng.

Số lượng bánh quy và nước giải khát đủ để phục vụ hơn 30,000 buổi gặp mặt Tất Niên.

Số lượng dụng cụ nấu ăn được bán ra đủ cho gần 30,000 hộ gia đình nấu những bữa ăn Tết đoàn viên.

Để đảm bảo hàng Tết kịp đến tay người tiêu dùng, Lazada đang đẩy mạnh các khâu vận hành kết hợp cùng các nhà bán hàng và các đơn vị vận chuyển. Đồng thời, Lazada cũng tăng cường hoạt động logistic đẩy nhanh thời gian giao hàng giữa trục Bắc-Nam để người tiêu dùng kịp nhận hàng và cùng những người thân yêu mừng Tết bình an.

Hiền Ngân
TIN LIÊN QUAN

Lazada vinh danh 12 thương hiệu đối tác nổi bật trong năm 2020

Hiền Ngân |

Lazada Việt Nam công bố và trao giải Lazada Brand Awards cho 12 thương hiệu nổi bật trong năm 2020, bao gồm: Xiaomi, Abbott, Adidas, Kiehl’s, La Roche-Posay, Samsung, TCL, Tefal, Unilever, GUMAC, JBL và Lock&Lock.

Lazada cùng các đối tác trao tặng sách và dụng cụ học tập cho học sinh

Hiền Ngân |

Lazada Việt Nam chính thức triển khai chương trình “Góp sách ươm mơ” với sự đồng hành của các đối tác Fahasa, Alpha Books, Deli – Đơn vị cung cấp những đầu sách và dụng cụ học tập chất lượng và WeChoice – Đơn vị đồng khởi xướng, triển khai và truyền thông.

Grab Việt Nam hợp tác với Lazada Việt Nam mang nhiều lợi ích

AN NHIÊN |

Grab hợp tác với Lazada nhằm phục vụ nhu cầu kỹ thuật số ngày càng tăng của người Việt. Thỏa thuận hợp tác ở nhiều lĩnh vực để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm độc đáo, bắt đầu từ Lễ hội mua sắm 11.11.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có nhiều giải pháp hỗ trợ người lao động mất việc

PHƯƠNG NGÂN - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Tại LĐLĐ quận Bình Thạnh, sáng ngày 17.1, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn. Đồng thời, ông Trần Thanh Hải cũng đã thông tin một số giải pháp nhằm hỗ trợ người lao động bị mất việc, giảm việc.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Hệ luỵ từ vụ Công đoàn ACB mua chui cổ phiếu bị xử phạt 3 tỉ đồng

Lan Hương |

Thông tin Công đoàn ngân hàng ACB mua chui cổ phiếu ACB đã thu hút sự quan tâm đặc biệt. Động thái trên đã ảnh hưởng đến sự minh bạch của thị trường chứng khoán Việt Nam trong bối cảnh niềm tin của nhà đầu tư vào thị trường chứng khoán đang bị ảnh hưởng nặng nề.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Cha đẻ của mèo AI mà cư dân mạng nhầm tưởng ở Ninh Thuận lên tiếng

Hữu Long |

Nguyễn Lê Thái Nguyên vẽ mèo Tết bằng công nghệ AI rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Những hình ảnh tuyệt đẹp về mèo nhận được vô số lời khen từ nhiều người bạn. Có không ít người đến nay vẫn nhầm lẫn đây là mèo Tết có nguồn gốc từ Ninh Thuận.

Lazada vinh danh 12 thương hiệu đối tác nổi bật trong năm 2020

Hiền Ngân |

Lazada Việt Nam công bố và trao giải Lazada Brand Awards cho 12 thương hiệu nổi bật trong năm 2020, bao gồm: Xiaomi, Abbott, Adidas, Kiehl’s, La Roche-Posay, Samsung, TCL, Tefal, Unilever, GUMAC, JBL và Lock&Lock.

Lazada cùng các đối tác trao tặng sách và dụng cụ học tập cho học sinh

Hiền Ngân |

Lazada Việt Nam chính thức triển khai chương trình “Góp sách ươm mơ” với sự đồng hành của các đối tác Fahasa, Alpha Books, Deli – Đơn vị cung cấp những đầu sách và dụng cụ học tập chất lượng và WeChoice – Đơn vị đồng khởi xướng, triển khai và truyền thông.

Grab Việt Nam hợp tác với Lazada Việt Nam mang nhiều lợi ích

AN NHIÊN |

Grab hợp tác với Lazada nhằm phục vụ nhu cầu kỹ thuật số ngày càng tăng của người Việt. Thỏa thuận hợp tác ở nhiều lĩnh vực để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm độc đáo, bắt đầu từ Lễ hội mua sắm 11.11.