Tham gia chương trình, các thí sinh có cơ hội được thể hiện đam mê ca hát và chinh phục những giải thưởng hấp dẫn gồm 01 giải Quán Quân: 100.000.000 VNĐ, giải Á Quân 1: 50.000.000 VNĐ, giải Á Quân 2: 30.000.000 VNĐ cùng nhiều giải thưởng khác.

Nhà Nông Tự Tình được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Sáng tạo và Giải pháp truyền thông số Á Châu, phối hợp cùng Đạo diễn Vương Khang – đạo diễn “quyền lực” đứng sau thành công của những chương trình triệu view như Rap Việt, Ca sĩ mặt nạ… Sự góp mặt của đạo diễn Vương Khang vừa là bảo chứng uy tín, vừa thể hiện mong muốn của đội ngũ sản xuất trong việc mang tới một sân chơi chuyên nghiệp, chất lượng, công tâm.
Năm nay, chương trình tiếp tục được sự đồng hành của Đơn vị quảng cáo truyền thông chính: Công ty Cổ phần Phân Bón Miền Nam; và 02 Đơn vị quảng cáo truyền thông đồng hành: Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao Su Miền Nam và Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao.
Mùa 2, chương trình cho phép thí sinh được lựa chọn bài hát dự thi thuộc thể loại đa dạng trừ Rap và Rock. Thay đổi này tạo điều kiện để thí sinh thỏa sức thể hiện các thế mạnh của bản thân.
Vòng casting mùa 2 được tổ chức lần lượt tại Đà Lạt (27.08), Cần Thơ (31.08) và Hà Nội (03.09). Ekip Ban Giám khảo tại Vòng casting là những tên tuổi dày dặn kinh nghiệm với chương trình truyền hình như: Đạo diễn Vương Khang, Giám đốc âm nhạc Thanh Lan, hứa hẹn sẽ tìm ra những giọng ca ấn tượng.

Hiện Nhà Nông Tự Tình 2023 vẫn đang tiếp tục mở cổng đăng ký casting trên fanpage chính của chương trình (https://www.facebook.com/nhanongtutinh). Sau Vòng casting, 24 thí sinh xuất sắc nhất vào Vòng ghi hình sẽ tập trung tại TP HCM, tham gia đào tạo cùng Giám đốc âm nhạc và ghi hình cho 8 tập phát sóng. Chương trình sẽ lên sóng cuối năm nay trên Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long, Đài phát thanh và truyền hình Phú Thọ và trên các nền tảng mạng xã hội của chương trình gồm Youtube, Tiktok, Facebook.
* Đơn vị Quảng cáo truyền thông chính: Phân bón Miền Nam là đơn vị sản xuất và phân phối phân bón, hóa chất hàng đầu Việt Nam. Công ty có 4 đơn vị trực thuộc và một liên doanh với tập đoàn LG Chem, Hàn Quốc; mạng lưới bán hàng rộng khắp, với hơn 400 đại lý cấp I, hơn 10.000 đại lý cấp 2 trên toàn quốc và các nước trong khu vực. Với hơn 47 năm kinh nghiệm, Phân bón Miền Nam là một trong những đại diện nâng tầm nông sản Việt.
Website: phanbonmiennam.com.vn
Facebook: fb.com/pbmn.sfjc
* Đơn vị Quảng cáo truyền thông đồng hành:
- Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam
- Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao