MANDO lọt top các thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu thích nhất

Hiên Nguyễn |

Ngoài việc được biết đến là một thương hiệu thời trang mang phong cách Hàn Quốc trẻ trung, trendy, MANDO đang ngày càng trở nên ‘hót hòn họt’ trong cộng đồng giới trẻ với những thành tựu đáng nể.

No.1 trong Top 7 shop thời trang nam Hàn Quốc giá rẻ ở Hà Nội

Số liệu này mới được thống kê và công bố bởi Toplist.vn - một trong những trang tin tổng hợp uy tín đối với giới trẻ khi tìm kiếm danh sách trên mọi ngành nghề, lĩnh vực với những đánh giá khách quan nhất. Khi làn sóng thời trang Hàn Quốc ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ, Toplist đã khảo sát, nghiên cứu và đưa ra Top 7 shop thời trang nam Hàn Quốc giá rẻ ở Hà Nội.

Bên cạnh phong cách thời trang luôn hướng đến nét trẻ trung, năng động và trendy với đa dạng dòng sản phẩm. MANDO còn tận tâm trong cả những item do chính thương hiệu này thiết kế và quản lý gia công sản xuất. Do đó mà các mẫu sản phẩm của MANDO có được chất lượng tốt với mức giá ổn định hơn, đáp ứng phù hợp với nhu cầu của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên hiện nay.

Top 5 shop thời trang đẹp nhất phố Dương Quảng Hàm, Hà Nội

Dương Quảng Hàm từ lâu được biết đến như một trong những tụ điểm mua sắm tấp nập và nhộn nhịp nhất thủ đô. Dù thế nhưng MANDO vẫn xuất sắc ẵm trọn cho mình một vị trí trong Top 5 shop thời trang đẹp nhất trên con phố đông đúc này.

Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng nhiều lần lọt top những shop bán đồ đi biển đẹp nhất tại Hà Nội trong thời gian ra mắt BST trang phục đi biển vào mùa hè vừa qua.

Với mong muốn trở thành người bạn tin cậy trong câu chuyện ăn mặc, MANDO đã và đang mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng. Đây cũng chính là lý do mà thương hiệu thời trang này luôn được bình một trong những thương hiệu được yêu thích nhất của giới trẻ hiện nay.

Ngoài Fanpage với gần 426.000 người thích và hơn 450.000 người theo dõi, MANDO hiện còn đang sở hữu kênh Tiktok có 2 triệu lượt yêu thích và gần 230.000 người Follow.

Bên cạnh trang Fanpage, Website và các sàn thương mại điện tử chính thức, các bạn trẻ quan tâm và muốn thay đổi phong cách thời trang của bản thân có thể đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng MANDO tại Hà Nội gồm: Số 104 Chùa Bộc, số 6 Dương Quảng Hàm và số 332 Bạch Mai.

Hệ thống thời trang MANDO

- Add1: Số 104 Chùa Bộc, Đống Đa, HN

- Add2: Số 6 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, HN

- Add3: Số 332 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, HN

Hotline: 0978.461.032

Fanpage: https://www.facebook.com/Mandofashion.vn

Hiên Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Enni Thế Giới Thời Trang Xuất Khẩu dành cho phụ nữ

Thanh Huyền |

Thương hiệu thời trang Enni Thế Giới Thời Trang Xuất Khẩu khao khát mang đến cho chị em phụ nữ một vẻ ngoài tươi mới, tự tin và phong cách.

Những khu vực nào đang cách ly vì COVID-19 trên cả nước?

Văn Thắng - Đinh Thiện |

Từ ngày 27.1 đến 13h ngày 4.2.2021, đã có 366 ca mắc COVID-19 mới tại 10 tỉnh, thành phố.

Sinh viên học xây dựng thương hiệu biểu tượng cùng Nestlé MILO

Giang Trần |

Trong buổi huấn luyện chuyên sâu “Road to an iconic brand” tại Đại học Ngoại thương TP.HCM tối 22.1, do EHub - Cộng đồng Khởi nghiệp trẻ FTU2 phối hợp nhãn hàng Nestlé MILO tổ chức. Buổi huấn luyện đã mang đến những kiến thức hữu ích từ việc phát triển thương hiệu MILO - nhãn hàng quen thuộc với thị trường Việt Nam, case study thành công trên thế giới.

Khởi tố cựu Cục trưởng Cục đăng kiểm Việt Nam

Việt Dũng |

Mở rộng điều tra vụ án sai phạm tại các trung tâm đăng kiểm, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM vừa khởi tố thêm 5 bị can khác.

Không khí lạnh suy yếu dần, Bắc Bộ nắng hanh và tăng nhiệt

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia nhận định không khí lạnh tác động mạnh đến Bắc Bộ từ đêm nay đến ngày mai 18.1. Từ ngày 19.1, ngày có nắng hanh và nhiệt độ có xu hướng tăng nhẹ.

Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ra mắt dịp Tết

Phùng Nhung |

Nhiều người trẻ mỗi dịp về quê ăn Tết lại bị bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con. Vì lẽ đó, họ tìm đến dịch vụ cho thuê người yêu để trấn an tâm lý gia đình.

Vì sao gốc đào Nhật Tân được chào bán với giá 200 triệu đồng?

Quỳnh Trang |

Sáng 17.1, dọc đại lộ Lê-Nin, thành phố Vinh (Nghệ An) tấp nập cảnh mua - bán hoa, cây cảnh phục vụ Tết Nguyên đán. Trong đó, thu hút nhiều người xem nhất là gian trưng bày gốc đào Nhật Tân của anh Đặng Văn Cường (36 tuổi, trú TP Vinh) bởi nơi đây trưng bày gốc cổ thụ độc đáo với thế "rồng bay".

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

Enni Thế Giới Thời Trang Xuất Khẩu dành cho phụ nữ

Thanh Huyền |

Thương hiệu thời trang Enni Thế Giới Thời Trang Xuất Khẩu khao khát mang đến cho chị em phụ nữ một vẻ ngoài tươi mới, tự tin và phong cách.

Những khu vực nào đang cách ly vì COVID-19 trên cả nước?

Văn Thắng - Đinh Thiện |

Từ ngày 27.1 đến 13h ngày 4.2.2021, đã có 366 ca mắc COVID-19 mới tại 10 tỉnh, thành phố.

Sinh viên học xây dựng thương hiệu biểu tượng cùng Nestlé MILO

Giang Trần |

Trong buổi huấn luyện chuyên sâu “Road to an iconic brand” tại Đại học Ngoại thương TP.HCM tối 22.1, do EHub - Cộng đồng Khởi nghiệp trẻ FTU2 phối hợp nhãn hàng Nestlé MILO tổ chức. Buổi huấn luyện đã mang đến những kiến thức hữu ích từ việc phát triển thương hiệu MILO - nhãn hàng quen thuộc với thị trường Việt Nam, case study thành công trên thế giới.