Khánh thành Tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng thuộc EVNHCMC

Nam Dương |

Dự kiến trong năm 2021, Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) sẽ giảm tiền điện khoảng 650 tỉ đồng cho người dân, khách hàng.

Chiều 1.12, EVNHCMC  đã công bố thông tin về việc triển khai Tháng tri ân khách hàng (Tháng 12.2021) và khánh thành Tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng. 

Trong tháng "Tri ân khách hàng" năm nay, EVNHCMC sẽ tập trung hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; hỗ trợ trẻ em có cha, mẹ chết vì COVID-19, người già neo đơn không có nơi nương tựa do COVID-19.

Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc EVNHCMC - trao hỗ trợ cho các em thiếu nhi có cha, mẹ chết do dịch COVID-19. Ảnh: Nam Dương
Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc EVNHCMC - trao hỗ trợ cho các em thiếu nhi có cha, mẹ chết do dịch COVID-19. Ảnh: Nam Dương

Một số nhiệm vụ cụ thể là đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ;  sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021...

Đặc biệt, EVNHCMC sẽ thực hiện việc giảm giá điện đợt 4, 5 với tổng số tiền giảm giá điện trong năm 2021 khoảng 650 tỉ đồng (đã thực hiện khoảng 500 tỉ đồng) cho khách hàng đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định.

EVNHCMC cũng sẽ khánh thành và trao tặng 5 hệ thống điện mặt trời mái nhà cho 5 điểm là nhà thiếu nhi, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật và trung tâm cho thanh thiếu nhi của TPHCM; chăm lo và tặng 100 phần quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, thanh niên công nhân, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi dịch COVID-19...

Nhân viên EVNHCMC lắp đặt hệ thống điện mặt trời miễn phí trên mái nhà Làng thiếu niên Thủ Đức. Ảnh Nam Dương
Nhân viên EVNHCMC lắp đặt hệ thống điện mặt trời miễn phí trên mái nhà Làng thiếu niên Thủ Đức. Ảnh Nam Dương

Ông Nguyễn Tấn Hưng, Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHCM, cho biết khi đi vào hoạt động, Tổng đài đa kênh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với ngành điện. 

Tổng đài đa kênh sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thoại, văn bản, thoại có hình ảnh (video call); thư điện tử (email); Tin nhắn SMS; Cuộc gọi qua Internet (VoIP); giao tiếp qua trang tin điện tử (Internet Web) và ứng dụng trên thiết bị di động (Mobile Apps); giao tiếp qua các ứng dụng mạng xã hội như Zalo, Facebook, Viber…; giao tiếp qua ứng dụng riêng biệt (Application).

Tổng đài đa kênh đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thiết lập hệ thống trả lời tự động Chatbot trên website, hệ thống gọi lại Callbot. Các hình thức trả lời tự động (Chatbot), điện thoại viên ảo (Callbot) vừa hỗ trợ ngành điện nhanh chóng giao tiếp ngay khi khách hàng gọi đến, vừa mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm công nghệ hiện đại, tạo cảm giác mới mẻ, thoải mái và thân thiện.

Các điện thoại viên của Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNHCMC đang làm việc. Ảnh: Nam Dương
Các điện thoại viên của Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNHCMC đang làm việc. Ảnh: Nam Dương

“EVNHCMC đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp số thực chất của cả nước, tiếp tục xem khách hàng là trọng tâm hàng đầu, với quan điểm cung cấp dịch vụ “khách hàng là trung tâm” và EVNHCMC đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp kỹ thuật, kinh doanh góp phần nâng cao chất lượng cung ứng điện và chất lượng các dịch vụ khách hàng”, ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC nhấn mạnh.

Nam Dương
TIN LIÊN QUAN

EVNHCMC ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với VNPT TPHCM

Nam Dương |

TPHCM- Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa EVNHCMC và VNPT TPHCM, hai bên thống nhất 4 nội dung hợp tác trọng tâm về các lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ cung ứng điện, dịch vụ viễn thông và dịch vụ công nghệ thông tin, nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ở TPHCM.

EVNHCMC ủng hộ 9 tỉ đồng cho các bệnh viện phòng, chống dịch COVID-19

Nam Dương |

Ngoài 9 tỉ đồng ủng hộ 7 bệnh viện làm kinh phí mua trang, thiết bị, vật tư phòng, chống dịch COVID-19, EVNHCMC còn ủng hộ bà con các tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng của bão lũ 300 triệu đồng.

EVNHCMC góp sức trao thiết bị học online cho học sinh nghèo

Nam Dương |

Việc trao tặng thiết bị góp phần giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thể học tập trong bối cảnh TPHCM đang thực hiện giãn cách xã hội, học sinh của thành phố phải học online.

EVNHCMC số hóa hoạt động giao tiếp với danh thiếp điện tử

Nam Dương |

Việc số hóa danh thiếp góp phần hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ lây nhiễm COVID-19 và cũng là một giải pháp chống giả mạo nhân viên ngành điện.

Mưa lũ khiến 6 người thiệt mạng, nhiều tài sản bị cuốn trôi

Vũ Long |

Mưa lũ trong nhiều ngày qua gây sạt lở, ngập úng nhiều nơi, khiến 6 người bị thiệt mạng, 12 người bị thương, thiệt hại nhiều tài sản.

Giờ thứ 9: Người hàng xóm kỳ lạ (Phần 1)

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 ” hôm nay xin gửi tới quý vị một câu chuyện về tình mẫu tử sâu sắc. Một câu chuyện có lẽ không mới, không lạ và khó tin nhưng chúng tôi tin chắc rằng câu chuyện sẽ để lại trong quý vị những xúc cảm khó quên. Chương trình Giờ thứ 9 do NSND Khải Hưng là đạo diễn. Giọng đọc: NSND Minh Hoà – NSƯT Phú Thăng. Âm nhạc: Xuân Phương. Bạn đang có những câu chuyện riêng muốn chia sẻ với độc giả của Báo Lao Động? Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: media@laodong.vn.


Chứng khoán: Thị trường bùng nổ, chiến lược giao dịch nên theo xu hướng

Thế Lâm |

Theo Công ty chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS), sau phiên giao dịch hôm qua (24.5) phát tín hiệu tích cực và thoát đáy, phiên ngày 25.5, thị trường có phiên giao dịch bùng nổ, cổ phiếu tăng giá đi kèm thanh khoản tăng trên hầu hết nhóm ngành, củng cố niềm tin cho nhà đầu tư.

Lùm xùm nhập siêu xe biếu tặng: Xử lý nghiêm, không bao che nếu có sai phạm

ANH HUY |

Tại buổi họp báo chiều 25.5 về “Công tác quản lý đối với việc nhập khẩu xe dưới dạng quà biếu tặng”, Tổng cục Hải quan cho biết nếu phát hiện sai phạm trong việc cấp phép nhập khẩu và thực hiện thủ tục hải quan đối với xe ôtô nhập khẩu dưới dạng quà biếu tặng thì sẽ xử lý nghiêm, không bao che.

EVNHCMC ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với VNPT TPHCM

Nam Dương |

TPHCM- Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa EVNHCMC và VNPT TPHCM, hai bên thống nhất 4 nội dung hợp tác trọng tâm về các lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ cung ứng điện, dịch vụ viễn thông và dịch vụ công nghệ thông tin, nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ở TPHCM.

EVNHCMC ủng hộ 9 tỉ đồng cho các bệnh viện phòng, chống dịch COVID-19

Nam Dương |

Ngoài 9 tỉ đồng ủng hộ 7 bệnh viện làm kinh phí mua trang, thiết bị, vật tư phòng, chống dịch COVID-19, EVNHCMC còn ủng hộ bà con các tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng của bão lũ 300 triệu đồng.

EVNHCMC góp sức trao thiết bị học online cho học sinh nghèo

Nam Dương |

Việc trao tặng thiết bị góp phần giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thể học tập trong bối cảnh TPHCM đang thực hiện giãn cách xã hội, học sinh của thành phố phải học online.

EVNHCMC số hóa hoạt động giao tiếp với danh thiếp điện tử

Nam Dương |

Việc số hóa danh thiếp góp phần hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ lây nhiễm COVID-19 và cũng là một giải pháp chống giả mạo nhân viên ngành điện.