Khách hàng hưởng lợi từ hợp tác của Bảo hiểm Bảo Việt, OYO & Qoala

ANH HUY |

Với việc bắt tay hợp tác kinh doanh của Bảo hiểm Bảo Việt, OYO & Qoala hứa hẹn mang nhiều đột phá và giúp hàng triệu khách hàng được hưởng lợi.

Bắt đầu từ tháng 8.2020, Bảo hiểm Bảo Việt phối hợp với OYO cùng Công ty Qoala với mục đích cùng nhau hỗ trợ để cung cấp gói bảo vệ cho khách hàng quốc tế của OYO lưu trú trên lãnh thổ Việt Nam.

Đây là sản phẩm bảo vệ khách sạn đầu tiên được cung cấp đến cho các khách hàng của OYO tại Việt Nam, gồm 11 quyền lợi liên quan đến các chi phí y tế, bảo hiểm sức khỏe, đồ đạc cá nhân, vận chuyển cấp cứu cũng như quyền lợi về các trách nhiệm khác.

Theo đó, quyền lợi bảo hiểm của khách hàng có thể lên tới 350 triệu đồng. Ngoài ra, ứng dụng công nghệ số của sản phẩm bảo hiểm sẽ giúp người dùng dễ dàng mua và kích hoạt các chính sách, cũng như cung cấp các quy trình xác nhận quyền sở hữu trực tuyến nhanh chóng và đầy đủ.

Thông qua cầu nối là trung tâm dịch vụ công nghệ Qoala, tất cả các quy trình đều có thể được thực hiện gọn nhẹ trên ứng dụng của Qoala. Với sự hợp tác này, Bảo hiểm Bảo Việt cũng kỳ vọng sẽ hỗ trợ tích cực ngành khách sạn tại Việt Nam sau những ảnh hưởng lớn của đại dịch COVID-19.

Cả 3 bên cùng tin tưởng sự cộng tác có chiều sâu, thể hiện qua những hành động cụ thể để gắn kết các công ty bằng các chuẩn mực kinh doanh và mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất về chất lượng và số lượng.

Đại diện Bảo hiểm Bảo Việt chia sẻ: “Bảo hiểm Bảo Việt, OYO và Qoala chính thức hợp tác để cung cấp gói bảo hiểm với các quyền lợi tối ưu, mang lại sự an tâm cao nhất cho khách hàng khi lưu trú trên toàn hệ thống của OYO. Qua đây, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm vượt trội để nâng tầm cuộc sống”.

Nhấn mạnh về hợp tác lần này, ông Dushyant Dwibedy - Tổng Giám đốc OYO Việt Nam cho biết việc triển hợp tác triển khai các chương trình bảo hiểm đa dạng sẽ mang lại giá trị gia tăng cho trải nghiệm OYO tại Việt Nam.

Cũng đồng quan điểm, ông Harshet Lunani – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Qoala cho biết: “Sự hợp tác của chúng tôi đánh dấu một cột mốc quan trọng trong tiến trình phát triển, đặc biệt là tại thời điểm có nhiều bất ổn như hiện nay. Khi nền kinh tế chuẩn bị cho mức bình thường mới, khách du lịch cảnh giác hơn về cách họ tiếp cận mọi khía cạnh của du lịch. Với sự hợp tác này cùng OYO và Bảo hiểm Bảo Việt, chúng tôi mong muốn mang lại sự an tâm hơn cho tất cả người dùng OYO tại Việt Nam".

Đứng trước làn sóng thứ 2 của đại dịch COVID-19, ngành khách sạn Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Đề cao an toàn nơi ở trong thời kỳ này là điều đặc biệt quan trọng, là ưu tiên hàng đầu.

Trước diễn biến khó lường ấy, sở hữu gói bảo hiểm bảo vệ chính mình mà không cần phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khi đặt phòng tại hệ thống OYO chính là sự lựa chọn “có 1 không 2” dành cho mọi khách hàng. Bởi thế, sự hợp tác này cho thấy Bảo hiểm Bảo Việt, OYO và Qoala đặc biệt quan tâm tới khách hàng, đặt khách hàng làm trung tâm, nhất là sự an toàn về sức khỏe trước đại dịch.

Bảo hiểm Bảo Việt là “ông lớn” của Bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, không ngừng phát triển nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm dịch vụ. Thì tính đến đầu năm 2020, OYO (OYO Hotels & Homes) là chuỗi khách sạn, nhà riêng và căn hộ lớn thứ 2 thế giới, lớn nhất tại khu vực Nam Á, lớn thứ hai tại Trung Quốc và phát triển nhanh nhất trong mảng nhượng quyền, cho thuê khách sạn.

Trong khi đó Qoala - một công ty chuyên về công nghệ bảo hiểm (Insurtech) đa kênh có trụ sở chính tại Indonesia. Công ty này luôn đặt sứ mệnh là nhân văn hóa bảo hiểm thông qua sự kết hợp giữa việc tạo ra sản phẩm bảo hiểm công nghệ được cá nhân hóa.

ANH HUY
TIN LIÊN QUAN

Bảo hiểm Bảo Việt “ẵm” trọn 2 giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

ANH HUY |

Trải qua 55 năm phát triển và liên tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp bảo hiểm số 1 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt đến nay đã ngày càng vươn xa hơn, xứng tầm thế giới khi vinh dự nhận được 2 giải thưởng danh giá mang tầm cỡ châu lục – danh hiệu mà rất nhiều doanh nghiệp mong chờ được ghi nhận.

Bảo hiểm Bảo Việt triển khai ứng dụng BaoViet MyDoc

PV |

Ngày 4.11, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ký kết hợp tác cùng MyDoc – một trong những doanh nghiệp hàng đầu Singapore về chăm sóc sức khỏe xây dựng trên nền tảng kỹ thuật số.

Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt bảo hiểm thông minh trên nền tảng công nghệ số

PV |

Mới đây (23.10) Bảo hiểm Bảo Việt tổ chức sự kiện ra mắt thế hệ nhóm sản phẩm Bảo hiểm Du lịch và Bảo hiểm hàng hóa E-cargo Policy được phát triển trên nền tảng ứng dụng công nghệ mới. Khách hàng sẽ hoàn toàn chủ động trong việc mua, đăng ký, quản lý và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình thông qua phần mềm trực tuyến. Cùng với đó, việc yêu cầu bảo hiểm cũng dễ dàng và nhanh gọn hơn bao giờ hết khi các thủ tục đều được thực hiện trên nền tảng công nghệ mới.

Cơn khát nhân lực ngành du lịch sau đại dịch

Anh Tú - Thủy Tiên |

TPHCM - Tác động của dịch COVID-19 dẫn đến vấn đề thiếu nhân lực trong ngành du lịch, trong đó có nhân lực chất lượng cao. Trong giai đoạn du lịch Việt Nam đang phục hồi trở lại, việc tuyển dụng và đào tạo mới nhân lực đang là yếu tố then chốt làm tăng khả năng cạnh tranh và sự sống còn của thị trường du lịch. 

Số phận Nord Stream khi Siemens Đức rút hoàn toàn khỏi Nga

Song Minh |

Công ty Siemens Đức - nhà sản xuất tuabin cho đường ống dẫn khí Nord Stream - tuyên bố rút khỏi Nga hoàn toàn vào cuối năm nay.

Cháy lớn tại xưởng sản xuất keo, lửa khói bốc cao ngùn ngụt

An Long |

Long An - Một nhà xưởng sản xuất keo ở huyện Đức Hoà, tỉnh Long An bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Nhà mặt tiền phải chật vật mưu sinh vì metro Nhổn - ga Hà Nội "lụt" tiến độ

Phương Anh - Minh Ánh |

Trong khi đoạn trên cao của dự án đường sắt Nhổn - ga Hà Nội đã được Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo hoàn thiện trong năm 2022, thì đoạn ngầm còn lại của dự án này vẫn tiếp tục "đóng băng" khiến cho cuộc sống của người dân gặp nhiều khó khăn.

Dữ liệu cá nhân của 2/3 dân số Việt Nam đang bị chia sẻ trên mạng

Quang Việt |

Qua triệt phá đường dây thu thập, mua bán trái phép dữ liệu lên tới gần 1.300 GB cho thấy, tình trạng mua bán dữ liệu cá nhân đang diễn ra phổ biến, công khai.

Bảo hiểm Bảo Việt “ẵm” trọn 2 giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

ANH HUY |

Trải qua 55 năm phát triển và liên tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp bảo hiểm số 1 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt đến nay đã ngày càng vươn xa hơn, xứng tầm thế giới khi vinh dự nhận được 2 giải thưởng danh giá mang tầm cỡ châu lục – danh hiệu mà rất nhiều doanh nghiệp mong chờ được ghi nhận.

Bảo hiểm Bảo Việt triển khai ứng dụng BaoViet MyDoc

PV |

Ngày 4.11, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ký kết hợp tác cùng MyDoc – một trong những doanh nghiệp hàng đầu Singapore về chăm sóc sức khỏe xây dựng trên nền tảng kỹ thuật số.

Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt bảo hiểm thông minh trên nền tảng công nghệ số

PV |

Mới đây (23.10) Bảo hiểm Bảo Việt tổ chức sự kiện ra mắt thế hệ nhóm sản phẩm Bảo hiểm Du lịch và Bảo hiểm hàng hóa E-cargo Policy được phát triển trên nền tảng ứng dụng công nghệ mới. Khách hàng sẽ hoàn toàn chủ động trong việc mua, đăng ký, quản lý và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình thông qua phần mềm trực tuyến. Cùng với đó, việc yêu cầu bảo hiểm cũng dễ dàng và nhanh gọn hơn bao giờ hết khi các thủ tục đều được thực hiện trên nền tảng công nghệ mới.