Khách hàng Grand Marina, Saigon “dùng thử” phong cách sống hàng hiệu

Thiên Bình |

Đến Bangkok bằng chuyên cơ riêng, lưu trú trong khách sạn sang trọng và trải nghiệm dịch vụ “hàng hiệu” chuẩn Marriott,… tất cả nhằm mô phỏng chân thực trải nghiệm sống tương lai tại căn hộ hàng hiệu Grand Marina, Saigon.

Anh Phước (TPHCM) - một trong số hơn 40 khách hàng trong chuyến đi - chia sẻ: “Tôi đã đi Bangkok rất nhiều lần rồi nhưng được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế này thì tôi chưa bao giờ trải qua. Tôi cảm thấy rất hài lòng, kèm theo các dịch vụ rất chu đáo nên tôi cảm thấy đây là trải nghiệm rất tuyệt vời”.

Một sự kiện độc đáo nơi khách hàng được “dùng thử” phong cách sống hàng hiệu trước khi mua căn hộ hàng hiệu tại Grand Marina, Saigon.

Một sự kiện không nhằm mục đích chốt giao dịch đơn thuần mà còn là cầu nối đưa khách hàng đến gần hơn với trải nghiệm sống tại một dự án bất động sản hàng hiệu Marriott. Đó chính là chuyến đi trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu tại Bangkok trong 3 ngày 2 đêm cho khách hàng Grand Marina, Saigon cuối tháng 5 vừa qua.

Chuyên cơ “hàng hiệu” 

Trải nghiệm đó bắt đầu trên chuyến chuyên cơ hàng hiệu cùng Vietnam Airlines, những đặc quyền từ quầy thủ tục, ký gửi hành lý cho đến việc ưu tiên lên máy bay, nhập cảnh nhanh chóng và sự tiếp đón nồng hậu tại sân bay Bangkok.

Chuyên cơ cũng mang đậm dấu ấn của dự án Grand Marina, Saigon từ những chi tiết trang trí ghế ngồi đến lời chào mừng của phi hành đoàn của Vietnam Airlines, mang đến trải nghiệm cá nhân hóa tinh tế. 

Chuyên cơ hàng hiệu của Grand Marina, Saigon dành cho khách hàng trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu tại Bangkok.
Chuyên cơ hàng hiệu của Grand Marina, Saigon dành cho khách hàng trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu tại Bangkok.

Trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu ven sông

Suốt hành trình 3 ngày 2 đêm là những hoạt động đa dạng để mô phỏng chân thực cuộc sống hàng hiệu trong tương lai tại Grand Marina, Saigon. Đó là những dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp chuẩn Marriott tại dự án Marriott The Surawongse.

Đó là cảm hứng sống “hàng hiệu” ven sông từ bữa tiệc cocktail trong ánh hoàng hôn tại Four Seasons Bangkok, trải nghiệm mua sắm cùng stylist trong tổ hợp TTTM và bất động sản hàng hiệu nổi tiếng IconSiam hay một chuyến du thuyền trên sông Chao Praya, tham quan các dự án bất động sản hàng hiệu ven sông, tương tự như Grand Marina, Saigon. 

Tiệc cocktail tại Four Seasons, Bangkok mang đến trải nghiệm “hàng hiệu” ven sông.
Tiệc cocktail tại Four Seasons, Bangkok mang đến trải nghiệm “hàng hiệu” ven sông.
Tiệc cocktail tại Four Seasons, Bangkok mang đến trải nghiệm “hàng hiệu” ven sông.

Dịch vụ tinh tế chiều lòng cư dân hàng hiệu 

Đan xen trong đó là những chi tiết nhỏ làm nên sự sang trọng tinh tế của trải nghiệm, đồng thời thể hiện sự tận tâm chu đáo của Masterise Homes – đơn vị phát triển dự án và Marriott – thương hiệu khách sạn gắn liền với dự án Grand Marina, Saigon.

Đó là nụ cười hiếu khách của đội ngũ Marriott, những chiếc khăn lạnh và cốc nước dừa xua tan cái nóng tháng 5 của thủ đô Thái Lan khi khách hàng check-in tại khách sạn.

Đó là những giỏ quà bất ngờ được chuẩn bị công phu bởi đội ngũ Masterise Homes và Marriott, chờ đón khách hàng ở căn hộ của mình.  

Món quà từ đội ngũ Marriott và Masterise Homes được đặt sẵn tại căn hộ của từng khách hàng.
Món quà từ đội ngũ Marriott và Masterise Homes được đặt sẵn tại căn hộ của từng khách hàng.

Sự tinh tế và chuyên nghiệp trong cách tổ chức chuyến đi cũng như sự khéo léo sắp xếp những trải nghiệm “dùng thử” hàng hiệu trong suốt hành trình đã chinh phục được các khách hàng của Grand Marina, Saigon.

Anh Phú (Hà Nội), cho biết: “Việc tổ chức khá là chỉn chu, có thể nói là chăm sóc khách hàng một cách rất tuyệt vời, đây cũng chính là tạo cho khách hàng niềm tin tưởng, bởi vì chỉ cần một chuyến đi thôi thì người ta đã cảm nhận được tấm lòng của người phục vụ”.

Đây là một trong những lý do tất cả các khách hàng tham gia chuyến đi trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu đều đã trở thành chủ nhân của các căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott tại Grand Marina, Saigon vào đêm gala mở bán ở cuối chuyến đi, theo chia sẻ của đại diện Masterise Homes.

Thiên Bình
TIN LIÊN QUAN

Unilever khởi xướng chiến dịch “Gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc”

Hiền Ngân |

Nhân tháng hành động vì trẻ em, ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy (trực thuộc Unilever Việt Nam) chung tay tổ chức chiến dịch “Gieo yêu thương, Ươm mầm hạnh phúc”. Với sự đồng hành của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A, Thạc sĩ tâm lý Tú Anh và các chuyên gia tâm lý hàng đầu, chiến dịch mang đến cho các bậc phụ huynh cái nhìn mới về việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cho trẻ.

Mô hình phát triển bền vững của Vinamilk được chia sẻ tại hội nghị sữa toàn cầu

Thanh Huyền |

Ngày 14-16.6.2022, Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 15 đã được tổ chức tại Pháp, với sự tham dự của gần 200 tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới. Tham dự Hội nghị năm nay, Vinamilk - đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam và Đông Nam Á, được mời để chia sẻ về định hướng phát triển bền vững thông qua mô hình Trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm và chuỗi giá trị “xanh” để sản xuất sản phẩm Sữa tươi 100% Vinamilk Green Farm.

Masterise Group hỗ trợ dài hạn cho 150 trẻ em và thanh thiếu niên bị tác động bởi COVID-19

AN AN |

TPHCM, ngày 26 tháng 5 năm 2022 – Masterise Group tiếp nối hành trình “Build a Better Futute – Kiến tạo tương lai” thông qua Chuỗi chương trình hỗ trợ trẻ em, thanh thiếu niên bị tác động bởi dịch COVID-19

PODCAST: Giờ thứ 9 – Sự giả dối mà tôi căm ghét (phần 2)

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Ai rồi cũng cảm thấy vai trò, trách nhiệm của những người chủ gia đình lớn đến thế nào trong việc duy trì cuộc hôn nhân mà chúng ta đã tự nguyên lựa chọn một cách êm ấm, hạnh phúc. Đừng tự chà đạp, hủy hoại tổ ấm mà chúng ta từng dành trọn tâm huyết, sức lực vun vén, dựng xây...

Tranh luận quanh việc xét xử kín vụ “dì ghẻ” bạo hành bé gái 8 tuổi tử vong

Anh Tú |

TPHCM - Dự kiến, vụ bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành đến tử vong sẽ được xét xử kín vào ngày 21.7 tại TAND TPHCM. Tuy nhiên, với việc xét xử theo hình thức xử kín đang khiến nhiều người không khỏi thắc mắc và tranh luận.

Nga trên đà chiến thắng lớn nhất sau 4 tháng chiến sự ở Ukraina

Song Minh |

Nga đang giành những chiến tích lớn nhất kể từ khi bắt đầu cuộc xung đột ở Ukraina 4 tháng trước đây.

"Trốn" nắng, nông dân chong đèn xuống đồng từ xế chiều đến đêm muộn

Hải Yến - Thu Hoài |

Hà Nội - Để "trốn" nắng nóng gay gắt vào ban ngày, người nông dân tại xã Văn Võ, huyện Chương Mỹ xuống ruộng từ xế chiều đến tận đêm muộn.

Muôn kiểu trông con của gia đình công nhân

BẢO HÂN - LƯƠNG HẠNH |

Hà Nội - Do công việc bận rộn, nên nhiều vợ chồng công nhân khi có con phải gửi về quê hoặc nhờ ông bà lên ở cùng trông nom, chăm sóc. Ông, bà đã ngoài 60 tuổi, sức khỏe kém nhưng vẫn luôn cố gắng vượt qua các khó khăn, bất tiện, tất cả vì con, vì cháu.  

Unilever khởi xướng chiến dịch “Gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc”

Hiền Ngân |

Nhân tháng hành động vì trẻ em, ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy (trực thuộc Unilever Việt Nam) chung tay tổ chức chiến dịch “Gieo yêu thương, Ươm mầm hạnh phúc”. Với sự đồng hành của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A, Thạc sĩ tâm lý Tú Anh và các chuyên gia tâm lý hàng đầu, chiến dịch mang đến cho các bậc phụ huynh cái nhìn mới về việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cho trẻ.

Mô hình phát triển bền vững của Vinamilk được chia sẻ tại hội nghị sữa toàn cầu

Thanh Huyền |

Ngày 14-16.6.2022, Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 15 đã được tổ chức tại Pháp, với sự tham dự của gần 200 tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới. Tham dự Hội nghị năm nay, Vinamilk - đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam và Đông Nam Á, được mời để chia sẻ về định hướng phát triển bền vững thông qua mô hình Trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm và chuỗi giá trị “xanh” để sản xuất sản phẩm Sữa tươi 100% Vinamilk Green Farm.

Masterise Group hỗ trợ dài hạn cho 150 trẻ em và thanh thiếu niên bị tác động bởi COVID-19

AN AN |

TPHCM, ngày 26 tháng 5 năm 2022 – Masterise Group tiếp nối hành trình “Build a Better Futute – Kiến tạo tương lai” thông qua Chuỗi chương trình hỗ trợ trẻ em, thanh thiếu niên bị tác động bởi dịch COVID-19