Hơn 1000 người tham gia sự kiện "Dai-ichi Life -Cung Đường Yêu Thương 2022"

ANH HUY |

Nhằm lan tỏa rộng rãi thông điệp “Khoẻ để kết nối, Khỏe để yêu thương” đến cộng đồng, ngày 11.6 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức sự kiện kết nối “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại TP. Hồ Chí Minh.

Đây là sự kiện gắn kết đầu tiên của Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”, được diễn ra sôi động, hoành tráng với sự đồng hành của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và ca sĩ Trọng Hiếu, quy tụ hơn 1.000 người gồm Ban Giám đốc Cấp cao, nhân viên, tư vấn tài chính, khách hàng, đối tác của Dai-ichi Life Việt Nam...

Sự kiện tạo cơ hội cho người tham gia gặp gỡ, giao lưu và chinh phục hai cung đường chạy bộ dài 2 km và 5 km. Với mỗi km người tham gia hoàn thành tại Sự kiện Kết Nối, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ nhân 5 số tiền đóng góp để hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Trong năm 2021, vượt qua khó khăn thử thách do đại dịch COVID-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã khởi xướng thành công Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021” với gần 16.000 thành viên tham gia, vinh dự được trao Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam là giải chạy có tổng số km dài nhất Việt Nam (2.315.814 km) và đạt mục tiêu gây quỹ ấn tượng 5 tỉ đồng.

Đại diện thành viên Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam và khách mời thực hiện nghi thức Rước cờ Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng Dai-ichi Life Cung Đường Yêu Thương 2022. Ảnh P. Liên.
Đại diện thành viên Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam và khách mời thực hiện nghi thức Rước cờ Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng Dai-ichi Life Cung Đường Yêu Thương 2022. Ảnh P. Liên.

Nhằm tiếp tục khuyến khích mỗi người, mỗi nhà xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện sức khỏe và lan tỏa tình yêu thương - yêu thương bản thân, yêu thương gia đình, yêu thương cộng đồng, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phát động Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng mùa thứ 2 – “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” từ 7.5.2022 đến 20.12.2022 tại website https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn.

Giải là một trong những điểm nhấn vô cùng ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động và sự kiện đánh dấu hành trình “15 năm – Kết nối Triệu Yêu thương” cùng đất nước và người dân Việt Nam (18.1.2007 – 18.1.2022).

Giải được chia thành 5 Thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô - 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản.

Ca sĩ Trọng Hiếu và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng người tham gia hào hứng với không khí sôi động của sự kiện Kết Nối Dai-ichi Life Cung Đường Yêu Thương 2022. Ảnh P. Liên.
Ca sĩ Trọng Hiếu và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng người tham gia. Ảnh P. Liên.

Sự kiện cũng đã tổng kết Thử thách Đất- Bền bỉ (7.5.2022 – 7.6.2022) với  7.299 thành viên tham gia, chinh phục 644,209 km và đóng góp hơn 1 tỉ đồng cho cộng đồng, vinh danh các chiến binh xuất sắc nhất, đồng thời tiếp tục phát động Thử Thách Nước- Linh hoạt (22.6.2022-26.07.2022).

Ông Đặng Hồng Hải - Phó Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Phó Tổng Giám đốc các Kênh Phân phối, Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng tổ chức Sự kiện Kết Nối “Dai-ichi Life  – Cung Đường Yêu thương 2022” hôm nay tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động gắn kết, góp phần kích hoạt không khí sôi nổi và hứng khởi của Giải “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2022” trên toàn quốc. Chúng tôi hy vọng rằng những khoảnh khắc đẹp, tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết từ sự kiện hôm nay và của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2022” luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời để ngọn lửa yêu thương sẽ tiếp tục được thắp sáng ở những hành trình kế tiếp”.

“Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” là sân chơi hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao đi/chạy bộ trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí. Nhằm mang đến cho người tham gia những trải nghiệm thú vị hơn nữa, năm nay, Giải được triển khai với nhiều điểm khác biệt, hấp dẫn.

Bên cạnh đi/chạy bộ, Giải được thiết kế linh hoạt và phong phú với hơn 50 bộ môn phù hợp với từng cá nhân, gia đình và mọi lứa tuổi. Kết quả các hoạt động khác ngoài đi/chạy bộ sẽ được quy đổi sang km theo quy định của Ban tổ chức.

Với mỗi km người tham gia đạt được, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng, hướng đến mục tiêu gây quỹ 5 tỉ đồng, nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

ANH HUY
TIN LIÊN QUAN

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn

ANH HUY |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tiếp tục triển khai Chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe, Nhận quà thật chất” với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam phát động Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng

ANH HUY |

Tiếp nối thành công của Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng - Mùa đầu tiên năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục ra mắt Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 50 Vietnam Best Growth

ANH HUY |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đứng trong Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - năm 2022, đồng thời được tôn vinh trong Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam (Top 50 Vietnam Best Growth) - năm 2022.

Người giữ lửa nghề làm nhẫn bạc của đồng bào Churu

Vân Hoa |

Tộc người Churu ở xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng có một nghề truyền thống từ lâu đời là nghề làm nhẫn bạc. Chiếc nhẫn được chạm khắc tinh xảo đóng vai trò quan trọng trong lễ cưới của người Churu. Cho đến nay, chỉ còn gia đình anh Ya Tuất là còn gắn bó với công việc này.

Nếu kéo dài, những con vật ở vườn thú Đà Nẵng sẽ chết dần chết mòn

Mai Hương |

Chứng kiến cảnh tượng nuôi nhốt những con thú ở vườn thú tại Công viên 29.3 (Đà Nẵng), nhiều người băn khoăn về số phận của những con thú tội nghiệp này.

Kinh doanh èo uột, khách sạn rao bán nhiều vẫn khó kiếm người mua

Bảo Chương |

Mặc dù tình hình khách du lịch quốc tế đã có nhiều sự cải thiện nhưng hiện nay nhiều khách sạn ở trung tâm TP.Hồ Chí Minh phải rao bán hoặc cho thuê lại, không ít nơi đang được cải tạo thành văn phòng vì kết quả hoạt động kinh doanh thua lỗ.

Sân Đà Lạt chậm tiến độ hơn 1 năm vẫn ngổn ngang chưa có ngày hoàn thành

Thanh Vũ |

Dù đã chậm tiến độ hơn 1 năm nhưng sân vận động Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) vẫn ngổn ngang gạch đá và chưa thể hẹn ngày hoàn thành.

Hàng quán mọc lên như nấm bên trong công viên Thủ Lệ

PHƯƠNG ANH |

Là một trong ba công viên gắn liền với người dân Hà Nội từ nhiều năm về trước, tình trạng hàng quán được đặt dày đặc trong không gian của công viên Thủ Lệ (vườn bách thú) đang khiến nhiều người dân bức xúc. 

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn

ANH HUY |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tiếp tục triển khai Chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe, Nhận quà thật chất” với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam phát động Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng

ANH HUY |

Tiếp nối thành công của Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng - Mùa đầu tiên năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục ra mắt Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 50 Vietnam Best Growth

ANH HUY |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đứng trong Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - năm 2022, đồng thời được tôn vinh trong Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam (Top 50 Vietnam Best Growth) - năm 2022.