Hahalolo được vinh danh thương hiệu có sản phẩm công nghệ du lịch 2019

Cao Cao |

Hiệp hội Du lịch Việt Nam vừa tổ chức Lễ vinh danh các doanh nghiệp, cá nhân của Du lịch Việt Nam năm 2019 tại Hà Nội ngày 18.11.2020. Với 162 tập thể và 122 cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực du lịch, Mạng xã hội Hahalolo vinh dự nhận giải thưởng tại lễ vinh danh này. Đây là một trong những sự kiện quan trọng trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2020.

Lãnh đạo Bộ văn hóa thể thao và du lịch và Lãnh đạo Tổng cục Du lịch ghé thăm quan gian hàng của Hahalolo tại VITM Hà Nội 2020
Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và lãnh đạo Tổng cục Du lịch ghé thăm quan gian hàng của Hahalolo tại VITM Hà Nội 2020. Ảnh: AP

Với chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển du lịch Việt Nam”, Hội chợ năm nay tập trung vào các hoạt động nhằm đưa các doanh nghiệp, tổ chức tiệm cận với công nghệ 4.0, tìm giải pháp để du lịch Việt Nam bắt kịp xu hướng mới và duy trì đà tăng trưởng trong thời gian tới. Chuyển đổi số sẽ thay đổi bản chất của ngành Du lịch trở thành ngành Công nghiệp dịch vụ số. Đó là xu hướng tất yếu mà thế giới đã thực hiện. Quá trình này cần được thúc đẩy sớm để giảm thiểu thiệt hại của doanh nghiệp và ngành Du lịch.

Là doanh nghiệp có sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin tích cực cho hoạt động kinh doanh du lịch năm 2019 cùng những thành công đã gặt hái sau hơn 1 năm kể từ khi ra mắt, Hahalolo đã xuất sắc đạt giải thưởng ở hạng mục “Công ty có sản phẩm công nghệ phục vụ khách du lịch tiêu biểu năm 2019” bằng những đóng góp quan trọng đối với ngành du lịch nước nhà trong lĩnh vực chuyển đổi số thúc đẩy du lịch.

Phó Chủ tịch Hiệp hội DLVN Vũ Thế Bình và Phó Tổng cục trưởng TCDL Ngô Hoài Chung trao Bằng khen cho Hahalolo. Ảnh: VP
Phó Chủ tịch Hiệp hội DLVN Vũ Thế Bình và Phó Tổng cục trưởng TCDL Ngô Hoài Chung trao bằng khen cho Hahalolo. Ảnh: VP

Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu là hoạt động thường niên của Hiệp hội Du lịch Việt Nam trong khuôn khổ VITM nhằm vinh danh các doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu trong ngành du lịch đã có thành tích xuất sắc và đóng góp quan trọng trong các lĩnh vực lưu trú du lịch, lữ hành, dịch vụ du lịch và ẩm thực; đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, từng bước xây dựng thương hiệu, góp phần thúc đẩy du lịch phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.

Công ty CP mạng xã hội Hahalolo là mạng xã hội du lịch duy nhất tại Việt Nam có tích hợp OTA (Online Travel Agent), hoạt động trên nền tảng du lịch trực tuyến, là kênh bán những sản phẩm liên quan đến du lịch như đặt phòng khách sạn, mua tour du lịch, mua vé máy bay, hoặc đặt các dịch vụ di chuyển một cách trực tuyến.

Giải thưởng ở hạng mục “Công ty có sản phẩm công nghệ phục vụ khách du lịch tiêu biểu năm 2019” không chỉ là sự kiện truyền cảm hứng mà còn là sự công nhận những đóng góp nỗ lực bền bỉ của Hahalolo thời gian qua.

Khách tham quan gian hàng Hahalolo tại VITM 2020. Ảnh: VP

Trong năm qua, Hahalolo đã đạt mức tăng trưởng mạnh sở hữu hơn 6 triệu người dùng. Đây được xem là thành công của Hahalolo trên hành trình xây dựng mạng xã hội chuyên về du lịch. Song song với phát triển tính năng, Hahalolo ở quy mô toàn cầu đã phát triển khối văn phòng và nhân viên phục vụ thị trường trọng điểm như: Mỹ, Ấn Độ. Các quốc gia Hahalolo đang xúc tiến là: Indonesia, Philippines, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và 13 quốc gia Đông Âu không chỉ bán Tour trả góp vào Việt Nam và Mỹ mà còn phát triển người dùng tại các quốc gia này.

Với áp lực cạnh tranh từ thị trường rộng lớn và công nghệ thay đổi mỗi ngày, Hahalolo không ngừng đặt ra nhiều mục tiêu cao hơn nữa trong thời gian ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, từng bước khẳng định mình trên quy mô toàn cầu.

CEO Nguyễn Văn Hạ trả lời báo chí tại Lễ Vinh danh. Ảnh: VP

Tại lễ trao giải, CEO Hahalolo Nguyễn Văn Hạ nhận định đây là giải thưởng đáng tự hào cho một start – up công nghệ về du lịch, là cơ hội vàng để Hahalolo nỗ lực vươn tầm, chinh phục thị trường du lịch toàn cầu cũng như tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam thông qua nền tảng công nghệ số.

Cao Cao
TIN LIÊN QUAN

Một năm đối mặt với sóng gió của Hahalolo

PV |

Mạng xã hội du lịch Hahalolo ra mắt báo chí ngày 10.6.2019, cho đến nay đã xây dựng được một cộng đồng hơn 6 triệu thành viên. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi nhanh với ông Nguyễn Văn Hạ - nhà sáng lập, đồng thời là CEO của Hahalolo.

HAHALOLO - Cách người Việt tìm ra con đường sáng trong cuộc đua công nghệ

Đăng Bùi |

Từ những ý tưởng sơ khai về giấc mơ một Mạng Xã Hội dành cho người Việt Nam và vươn tầm thế giới. Xuất phát điểm từ những thất bại, từ những lần “đập đi xây lại” với không ít trải nghiệm, thăng trầm với nhiều cung bậc cảm xúc. Sự ra đời của Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du Lịch Hahalolo khẳng định sự lớn mạnh, đánh dấu bước phát triển quan trọng từ sự lao động, sáng tạo không ngừng nghỉ của trí tuệ Việt Nam, của những “Con người Hahalolo” cùng nhau đi về phía trước để viết nên những giai điệu mùa xuân của Hahalolo hôm nay.

Mạng xã hội Hahalolo tặng khẩu trang y tế cùng người dân phòng chống dịch

Vũ Quang |

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc toàn dân chung tay đẩy lùi dịch COVID- 19, Mạng xã hội du lịch Hahalolo đã thực hiện chương trình tặng hàng trăm nghìn khẩu trang chất lượng cao đến người dân.

Điều gì khiến lăng mộ Nefetari được mệnh danh là ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập

Yến Nhi |

Được mệnh danh là "ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập", lăng mộ cổ của nữ hoàng Nefetari không chỉ có kiến trúc xa hoa mà còn chứa đựng một câu chuyện hấp dẫn.

Tiền vệ Hùng Dũng: Tôi buồn vì không thể tặng quà thầy Park Hang-seo

AN NGUYÊN |

Tiền vệ Hùng Dũng và các đồng đội tuyển Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể mang về món quà ý ở giải đấu cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Bắt tạm giam 2 nữ phó giám đốc Bệnh viện TP Thủ Đức

Việt Dũng |

Mở rộng điều tra vụ án sai phạm về đấu thầu xảy ra tại Bệnh viện TP Thủ Đức (TPHCM), Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt tạm giam 2 phó giám đốc đơn vị này.

Bến xe lớn nhất nước đông nghẹt người về quê đón Tết

MINH QUÂN |

TPHCM - Chiều 16.1, hàng nghìn người đổ về bến xe Miền Đông mới để về quê đón Tết. Do lượng khách tăng đột biến nên bến xe Miền Đông mới không đủ ghế cho khách ngồi chờ, nhiều người phải ngồi dưới sàn nhà.

Tết Hà Nội với hương vị ô mai gừng thân quen

Vân Hoa |

Dịp Tết đến, người người đổ về Hàng Đường, con phố nổi tiếng về mứt, ô mai. Trong đó, ô mai gừng là món được mua nhiều hơn cả, bởi vị cay nồng, ấm đượm rất hợp với tiết xuân.

Một năm đối mặt với sóng gió của Hahalolo

PV |

Mạng xã hội du lịch Hahalolo ra mắt báo chí ngày 10.6.2019, cho đến nay đã xây dựng được một cộng đồng hơn 6 triệu thành viên. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi nhanh với ông Nguyễn Văn Hạ - nhà sáng lập, đồng thời là CEO của Hahalolo.

HAHALOLO - Cách người Việt tìm ra con đường sáng trong cuộc đua công nghệ

Đăng Bùi |

Từ những ý tưởng sơ khai về giấc mơ một Mạng Xã Hội dành cho người Việt Nam và vươn tầm thế giới. Xuất phát điểm từ những thất bại, từ những lần “đập đi xây lại” với không ít trải nghiệm, thăng trầm với nhiều cung bậc cảm xúc. Sự ra đời của Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du Lịch Hahalolo khẳng định sự lớn mạnh, đánh dấu bước phát triển quan trọng từ sự lao động, sáng tạo không ngừng nghỉ của trí tuệ Việt Nam, của những “Con người Hahalolo” cùng nhau đi về phía trước để viết nên những giai điệu mùa xuân của Hahalolo hôm nay.

Mạng xã hội Hahalolo tặng khẩu trang y tế cùng người dân phòng chống dịch

Vũ Quang |

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc toàn dân chung tay đẩy lùi dịch COVID- 19, Mạng xã hội du lịch Hahalolo đã thực hiện chương trình tặng hàng trăm nghìn khẩu trang chất lượng cao đến người dân.