Hahalolo được vinh danh thương hiệu có sản phẩm công nghệ du lịch 2019

Cao Cao |

Hiệp hội Du lịch Việt Nam vừa tổ chức Lễ vinh danh các doanh nghiệp, cá nhân của Du lịch Việt Nam năm 2019 tại Hà Nội ngày 18.11.2020. Với 162 tập thể và 122 cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực du lịch, Mạng xã hội Hahalolo vinh dự nhận giải thưởng tại lễ vinh danh này. Đây là một trong những sự kiện quan trọng trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2020.

Lãnh đạo Bộ văn hóa thể thao và du lịch và Lãnh đạo Tổng cục Du lịch ghé thăm quan gian hàng của Hahalolo tại VITM Hà Nội 2020
Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và lãnh đạo Tổng cục Du lịch ghé thăm quan gian hàng của Hahalolo tại VITM Hà Nội 2020. Ảnh: AP

Với chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển du lịch Việt Nam”, Hội chợ năm nay tập trung vào các hoạt động nhằm đưa các doanh nghiệp, tổ chức tiệm cận với công nghệ 4.0, tìm giải pháp để du lịch Việt Nam bắt kịp xu hướng mới và duy trì đà tăng trưởng trong thời gian tới. Chuyển đổi số sẽ thay đổi bản chất của ngành Du lịch trở thành ngành Công nghiệp dịch vụ số. Đó là xu hướng tất yếu mà thế giới đã thực hiện. Quá trình này cần được thúc đẩy sớm để giảm thiểu thiệt hại của doanh nghiệp và ngành Du lịch.

Là doanh nghiệp có sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin tích cực cho hoạt động kinh doanh du lịch năm 2019 cùng những thành công đã gặt hái sau hơn 1 năm kể từ khi ra mắt, Hahalolo đã xuất sắc đạt giải thưởng ở hạng mục “Công ty có sản phẩm công nghệ phục vụ khách du lịch tiêu biểu năm 2019” bằng những đóng góp quan trọng đối với ngành du lịch nước nhà trong lĩnh vực chuyển đổi số thúc đẩy du lịch.

Phó Chủ tịch Hiệp hội DLVN Vũ Thế Bình và Phó Tổng cục trưởng TCDL Ngô Hoài Chung trao Bằng khen cho Hahalolo. Ảnh: VP
Phó Chủ tịch Hiệp hội DLVN Vũ Thế Bình và Phó Tổng cục trưởng TCDL Ngô Hoài Chung trao bằng khen cho Hahalolo. Ảnh: VP

Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu là hoạt động thường niên của Hiệp hội Du lịch Việt Nam trong khuôn khổ VITM nhằm vinh danh các doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu trong ngành du lịch đã có thành tích xuất sắc và đóng góp quan trọng trong các lĩnh vực lưu trú du lịch, lữ hành, dịch vụ du lịch và ẩm thực; đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, từng bước xây dựng thương hiệu, góp phần thúc đẩy du lịch phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.

Công ty CP mạng xã hội Hahalolo là mạng xã hội du lịch duy nhất tại Việt Nam có tích hợp OTA (Online Travel Agent), hoạt động trên nền tảng du lịch trực tuyến, là kênh bán những sản phẩm liên quan đến du lịch như đặt phòng khách sạn, mua tour du lịch, mua vé máy bay, hoặc đặt các dịch vụ di chuyển một cách trực tuyến.

Giải thưởng ở hạng mục “Công ty có sản phẩm công nghệ phục vụ khách du lịch tiêu biểu năm 2019” không chỉ là sự kiện truyền cảm hứng mà còn là sự công nhận những đóng góp nỗ lực bền bỉ của Hahalolo thời gian qua.

Khách tham quan gian hàng Hahalolo tại VITM 2020. Ảnh: VP

Trong năm qua, Hahalolo đã đạt mức tăng trưởng mạnh sở hữu hơn 6 triệu người dùng. Đây được xem là thành công của Hahalolo trên hành trình xây dựng mạng xã hội chuyên về du lịch. Song song với phát triển tính năng, Hahalolo ở quy mô toàn cầu đã phát triển khối văn phòng và nhân viên phục vụ thị trường trọng điểm như: Mỹ, Ấn Độ. Các quốc gia Hahalolo đang xúc tiến là: Indonesia, Philippines, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và 13 quốc gia Đông Âu không chỉ bán Tour trả góp vào Việt Nam và Mỹ mà còn phát triển người dùng tại các quốc gia này.

Với áp lực cạnh tranh từ thị trường rộng lớn và công nghệ thay đổi mỗi ngày, Hahalolo không ngừng đặt ra nhiều mục tiêu cao hơn nữa trong thời gian ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, từng bước khẳng định mình trên quy mô toàn cầu.

CEO Nguyễn Văn Hạ trả lời báo chí tại Lễ Vinh danh. Ảnh: VP

Tại lễ trao giải, CEO Hahalolo Nguyễn Văn Hạ nhận định đây là giải thưởng đáng tự hào cho một start – up công nghệ về du lịch, là cơ hội vàng để Hahalolo nỗ lực vươn tầm, chinh phục thị trường du lịch toàn cầu cũng như tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam thông qua nền tảng công nghệ số.

Cao Cao
TIN LIÊN QUAN

Một năm đối mặt với sóng gió của Hahalolo

PV |

Mạng xã hội du lịch Hahalolo ra mắt báo chí ngày 10.6.2019, cho đến nay đã xây dựng được một cộng đồng hơn 6 triệu thành viên. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi nhanh với ông Nguyễn Văn Hạ - nhà sáng lập, đồng thời là CEO của Hahalolo.

HAHALOLO - Cách người Việt tìm ra con đường sáng trong cuộc đua công nghệ

Đăng Bùi |

Từ những ý tưởng sơ khai về giấc mơ một Mạng Xã Hội dành cho người Việt Nam và vươn tầm thế giới. Xuất phát điểm từ những thất bại, từ những lần “đập đi xây lại” với không ít trải nghiệm, thăng trầm với nhiều cung bậc cảm xúc. Sự ra đời của Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du Lịch Hahalolo khẳng định sự lớn mạnh, đánh dấu bước phát triển quan trọng từ sự lao động, sáng tạo không ngừng nghỉ của trí tuệ Việt Nam, của những “Con người Hahalolo” cùng nhau đi về phía trước để viết nên những giai điệu mùa xuân của Hahalolo hôm nay.

Mạng xã hội Hahalolo tặng khẩu trang y tế cùng người dân phòng chống dịch

Vũ Quang |

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc toàn dân chung tay đẩy lùi dịch COVID- 19, Mạng xã hội du lịch Hahalolo đã thực hiện chương trình tặng hàng trăm nghìn khẩu trang chất lượng cao đến người dân.

PODCAST: Giờ thứ 9 – Sự giả dối mà tôi căm ghét (phần 1)

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Ngoại tình, ly hôn - câu chuyện không có gì mới và khá phổ biến trong xã hội hiện nay. Thật đáng buồn khi có nhiều người cho rằng, việc này rất bình thường, nó là xu hướng tự do của xã hội hiện đại, không phải thời phong kiến nên không cần câu nệ về điều tiếng, cũng không nên quy kết đẩy lên tầm vi phạm đạo đức, nhân cách hay cái gì đó quá nặng nề.

Phá dỡ công trình trái phép trên đất nông nghiệp sau phản ánh của Lao Động

NHÓM PV |

Hà Nội - Các hạng mục xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp thuộc phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm) đã bị phá dỡ sau phản ánh của Lao Động.

Phó Thủ tướng chỉ đạo tháo gỡ vướng mắc về đấu thầu thuốc, sinh phẩm y tế

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu Bộ Y tế chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan rà soát, tháo gỡ kịp thời những khó khăn, vướng mắc của các quy định hiện hành liên quan đến hoạt động mua sắm, đấu thầu thuốc, thiết bị, vật tư, sinh phẩm y tế. 

Interactive: Thử thách cùng Luật Giao thông đường bộ - P2: Cấm vượt

Hoàng Minh - Phương Anh |

Khi lưu thông trên đường, chúng ta thường phạm khá nhiều lỗi vượt xe sai quy định do không nắm vững hệ thống biển báo. Bạn có chắc chắn mình nắm vững các loại biển báo cấm vượt trên đường không? Hãy tham gia thử thách cùng Luật Giao thông đường bộ qua video tương tác dưới đây của Báo Lao Động

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 24.6

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết mới nhất 24.6: Trong đêm nay (23.6), vùng núi và trung du Bắc Bộ tiếp tục có mưa rào và dông với lượng mưa phổ biến 20-40mm; riêng Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Phú Thọ, Thái Nguyên có nơi trên 70mm.

Một năm đối mặt với sóng gió của Hahalolo

PV |

Mạng xã hội du lịch Hahalolo ra mắt báo chí ngày 10.6.2019, cho đến nay đã xây dựng được một cộng đồng hơn 6 triệu thành viên. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi nhanh với ông Nguyễn Văn Hạ - nhà sáng lập, đồng thời là CEO của Hahalolo.

HAHALOLO - Cách người Việt tìm ra con đường sáng trong cuộc đua công nghệ

Đăng Bùi |

Từ những ý tưởng sơ khai về giấc mơ một Mạng Xã Hội dành cho người Việt Nam và vươn tầm thế giới. Xuất phát điểm từ những thất bại, từ những lần “đập đi xây lại” với không ít trải nghiệm, thăng trầm với nhiều cung bậc cảm xúc. Sự ra đời của Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du Lịch Hahalolo khẳng định sự lớn mạnh, đánh dấu bước phát triển quan trọng từ sự lao động, sáng tạo không ngừng nghỉ của trí tuệ Việt Nam, của những “Con người Hahalolo” cùng nhau đi về phía trước để viết nên những giai điệu mùa xuân của Hahalolo hôm nay.

Mạng xã hội Hahalolo tặng khẩu trang y tế cùng người dân phòng chống dịch

Vũ Quang |

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc toàn dân chung tay đẩy lùi dịch COVID- 19, Mạng xã hội du lịch Hahalolo đã thực hiện chương trình tặng hàng trăm nghìn khẩu trang chất lượng cao đến người dân.