Green Daddy đưa sản phẩm lên sàn: Chinh phục khách hàng bằng chất lượng

A.T |

Sự phát triển nhanh chóng công nghệ dẫn đến tầm quan trọng của hình thức bán lẻ thông qua các sàn thương mại điện tử. Tận dụng triệt để kênh bán lẻ này sẽ là cơ hội giúp Green Daddy mang sản phẩm của mình tới tay khách hàng cũng như khẳng định được vị thế của doanh nghiệp. Do đó, trong năm 2021, công ty đã chính thức ra mắt gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT).

Gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử

Bên cạnh phân phối truyền thống, Green Daddy hiểu rằng để mang sản phẩm đến với người tiêu dùng thì không thể bỏ qua xu hướng tiêu dùng 4.0.

Vì thế, Green Daddy đề cao chiến lược thời tiếp cận với người tiêu dùng thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng, các kênh social media như Facebook, Zalo, Tiktok,…

Những kênh này sẽ tập trung truyền tải những nội dung thông tin hữu ích, có giá trị đến quý khách hàng. Đặc biệt, Green Daddy mong muốn có thể lan tỏa thông điệp về sự nỗ lực cố gắng trong suốt hành trình để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người Việt.

Sản phẩm của Green Daddy được bày bán trong siêu thị Nutri Mart
Sản phẩm của Green Daddy được bày bán trong siêu thị Nutri Mart.

Nằm trong chiến lược phát triển dài hạn, năm 2021, Green Daddy cũng chính thức ra mắt gian hàng chính hãng trên các sàn TMĐT.

Với Green Daddy, sự ra mắt lần này của công ty đã tạo dựng nên một xu hướng mới, là động lực để thương hiệu thuần Việt có thể cạnh tranh trực tiếp với các “ông lớn” trên thị trường. Green Daddy coi đây là thách thức cũng là cơ hội trong xu hướng kinh doanh công nghệ hiện nay đối với doanh nghiệp.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm đến các Shop Mall của doanh nghiệp trên các sàn TMĐT như Tiki, Shopee, Lazada,… và các sàn TMQT quốc tế như Amazon, Alibaba.

Hình ảnh: Gian hàng của Green Daddy chính thức mở bán trên sàn TMĐT Shopee
Hình ảnh: Gian hàng của Green Daddy chính thức mở bán trên sàn TMĐT Shopee.

Trong bối cảnh đại dịch, thương hiệu luôn đảm bảo chính sách ưu đãi, chính sách chăm sóc khách hàng, vận chuyển để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng khi lựa chọn mua sản phẩm trên các sàn TMĐT. Vì thế, người tiêu dùng vẫn có thể đặt mua sản phẩm phục vụ cho nhu cầu của gia đình.

Bổ sung nguồn dinh dưỡng cho trẻ giữ vai trò rất quan trọng, vì thế, Green Daddy đặc biệt áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển trên các sàn TMĐT.

Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi, giao hàng nhanh, chế độ hậu mãi tốt, các giải thưởng,… cũng được chúng tôi áp dụng. Green Daddy luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự thuận tiện nhất khi lựa chọn sản phẩm của Green Daddy trong bối cảnh hiện nay.

Trong quá trình phát triển của mình, việc áp dụng hình thức kinh doanh công nghệ thời đại 4.0 kết hợp với kinh doanh truyền thống là điều tất yếu để doanh nghiệp có thể phát triển. Nhờ vào chiến lược này, Green Daddy có thể gia tăng sức mạnh cạnh tranh và từng bước khẳng định chất lượng, uy tín trên thị trường sữa tại Việt Nam.

Sự phát triển nhanh chóng công nghệ dẫn đến tầm quan trọng của hình thức bán lẻ thông qua các sàn thương mại điện tử. Tận dụng triệt để kênh bán lẻ này sẽ là cơ hội giúp Green Daddy mang sản phẩm của mình tới tay người tiêu dùng cũng như khẳng định được vị thế của doanh nghiệp.

Do đó, trong năm 2021, Green Daddy đã chính thức ra mắt gian hàng chính hãng trên các sàn TMĐT. Với định hướng kinh doanh thời đại công nghệ 4.0, Green Daddy mong muốn mang tới nhiều lợi ích cho người tiêu dùng Việt.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố thành công

Ra đời với sứ mệnh là cung cấp giải pháp hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ, Green Daddy luôn mong muốn có thể đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong quá trình nuôi dạy con khôn lớn mỗi ngày. Mỗi sản phẩm của Green Daddy đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt các nhà máy của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn FDA.

Một trong những thế mạnh của Green Daddy khi cạnh tranh với các thương hiệu có mặt trên thị trường, đó chính là sự tự chủ về vùng nguyên liệu để Green Daddy có thể kiểm soát được chất lượng đầu vào và đầu ra của sản phẩm nghiêm ngặt nhất. Đây cũng chính là giải pháp để gia tăng giá trị nông sản Việt mà chúng tôi hướng đến trong chiến lược dài hạn.

A.T
TIN LIÊN QUAN

Khách hàng đổ xô đến đại lý nhận xe sau khi phí trước bạ giảm 50%

Khánh Linh - Anh Tú |

TPHCM - Sau khi chính thức áp dụng việc giảm 50% lệ phí trước bạ đối với xe sản xuất và lắp ráp trong nước từ ngày 1.12, những ngày gần đây các đại lý xe tất bật làm thủ tục và tổ chức giao xe cho khách hàng đã đặt cọc mua xe trước đó.

EVNCPC: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên

Tường Minh |

Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2021), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) sẽ tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12.2021 và tháng 1.2022.

VPBank tung loạt đặc quyền đẳng cấp cho khách hàng ưu tiên

Trần Hạnh |

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa giới thiệu kho quà riêng với nhiều đặc quyền hoàn toàn mới, đẳng cấp và hữu ích, dành riêng cho khách hàng ưu tiên và bổ sung một số chính sách tích điểm loyalty mới cho nhóm khách hàng đặc biệt này.

Khởi tố cựu Cục trưởng Cục đăng kiểm Việt Nam

Việt Dũng |

Mở rộng điều tra vụ án sai phạm tại các trung tâm đăng kiểm, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM vừa khởi tố thêm 5 bị can khác.

Không khí lạnh suy yếu dần, Bắc Bộ nắng hanh và tăng nhiệt

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia nhận định không khí lạnh tác động mạnh đến Bắc Bộ từ đêm nay đến ngày mai 18.1. Từ ngày 19.1, ngày có nắng hanh và nhiệt độ có xu hướng tăng nhẹ.

Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ra mắt dịp Tết

Phùng Nhung |

Nhiều người trẻ mỗi dịp về quê ăn Tết lại bị bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con. Vì lẽ đó, họ tìm đến dịch vụ cho thuê người yêu để trấn an tâm lý gia đình.

Vì sao gốc đào Nhật Tân được chào bán với giá 200 triệu đồng?

Quỳnh Trang |

Sáng 17.1, dọc đại lộ Lê-Nin, thành phố Vinh (Nghệ An) tấp nập cảnh mua - bán hoa, cây cảnh phục vụ Tết Nguyên đán. Trong đó, thu hút nhiều người xem nhất là gian trưng bày gốc đào Nhật Tân của anh Đặng Văn Cường (36 tuổi, trú TP Vinh) bởi nơi đây trưng bày gốc cổ thụ độc đáo với thế "rồng bay".

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

Khách hàng đổ xô đến đại lý nhận xe sau khi phí trước bạ giảm 50%

Khánh Linh - Anh Tú |

TPHCM - Sau khi chính thức áp dụng việc giảm 50% lệ phí trước bạ đối với xe sản xuất và lắp ráp trong nước từ ngày 1.12, những ngày gần đây các đại lý xe tất bật làm thủ tục và tổ chức giao xe cho khách hàng đã đặt cọc mua xe trước đó.

EVNCPC: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên

Tường Minh |

Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2021), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) sẽ tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12.2021 và tháng 1.2022.

VPBank tung loạt đặc quyền đẳng cấp cho khách hàng ưu tiên

Trần Hạnh |

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa giới thiệu kho quà riêng với nhiều đặc quyền hoàn toàn mới, đẳng cấp và hữu ích, dành riêng cho khách hàng ưu tiên và bổ sung một số chính sách tích điểm loyalty mới cho nhóm khách hàng đặc biệt này.