EVNHANOI lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động

ANH HUY |

Đặt mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. 

Đặc biệt, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0.

Ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách năm 2021 là bước chuyển mình mạnh mẽ của Tổng Công ty trong công cuộc đổi mới khoa học kỹ thuật và hòa mình vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Việc mạnh dạn ứng dụng những công nghệ hiện đại đã giúp EVNHANOI nâng cao độ tin cậy cung ứng điện, đồng thời, giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát các dịch vụ điện.

Nhờ đó, EVNHANOI liên tiếp “ghi điểm” trong mắt khách hàng trong việc cấp điện ổn định, liên tục, thanh toán tiền điện tiện lợi, hình ảnh kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp...

Như một thói quen hàng ngày, anh Tô Đại Dương - chủ một cửa hàng cà phê trên phố Nguyễn Hữu Huân - lại sử dụng ứng dụng EVNHANOI để kiểm tra lượng điện tiêu thụ của gia đình trong vài ngày qua.

Anh Dương cho biết, việc nắm được lượng điện tiêu thụ của gia đình khiến anh luôn chủ động sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả cho việc kinh doanh.

Trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (CSKH), dù các Trung tâm CSKH ngành Điện được thành lập chưa lâu, nhưng nhờ đón đầu công nghệ, ứng dụng hiệu quả Tổng đài điện thoại, kết nối website với các phần mềm chăm sóc khách hàng, sử dụng chatbot - ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tư vấn, phục vụ khách hàng..., nên việc tiếp cận, phục vụ khách hàng đã đạt hiệu quả.

EVNHANOI cũng sử dụng những kênh truyền thông hiện đại như: Webchat, hệ thống tin nhắn SMS, mạng xã hội Zalo, fanpage facebook, ứng dụng CSKH trên điện thoại di động thông minh với các hệ điều hành Android, iOS... cập nhật thông tin tới khách hàng.

 
Ngành điện Thủ đô thay đổi về hình thức, chất lượng dịch vụ. Ảnh EVNHANOI cung cấp

Chị Nguyễn Gia Linh - trú tại chung cư trên phố Lò Đúc, Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) - chia sẻ, khi gửi tin nhắn về những thắc mắc trong việc sử dụng điện của gia đình thì nhận được trả lời ngay bằng ứng dụng Facebook Messenger trả lời tự động, giải đáp các thông tin của EVNHANOI rất nhanh chóng, chính xác và đầy đủ.

Để nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ với chất lượng ngày càng cao và trải nghiệm ngày càng hoàn hảo, EVNHANOI duy trì tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng hàng năm, phổ biến đến khách hàng tình hình cung cấp điện, các dịch vụ về điện EVNHANOI đang triển khai.

Ngoài ra, tiếp thu và lắng nghe ý kiến khách hàng để cải tiến, hoàn thiện.

Cụ thể, ngành điện tổ chức hội nghị khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng lớn, khách hàng thuộc khu chế xuất, khu công nghiệp, tổ chức các chương trình vận động khách hàng tham gia hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI.

Theo đó, với mục tiêu là cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, sử dụng dịch vụ điện.

Bên cạnh đó, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng cung cấp chức năng theo dõi được số điện hàng ngày/tháng, qua đó minh bạch công tác ghi chỉ số, tính toán hóa đơn tiền điện và mục tra cứu hóa đơn trên App EVNHANOI, đặt các cảnh báo nhằm tránh sử dụng điện quá nhiều.

Thời gian tới, với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, EVNHANOI sẽ phấn đấu, nỗ lực để phục vụ khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn.

ANH HUY
TIN LIÊN QUAN

EVNHANOI mang lợi ích cho khách hàng bằng dịch vụ điện trực tuyến

ANH HUY |

Ngay cả đối với dịch vụ cấp điện trung áp, với đặc tính kỹ thuật phức tạp, liên quan tới nhiều thủ tục, hồ sơ kèm theo… nhưng trên môi trường số, Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã có nhiều thay đổi đáng ghi nhận.

EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả

ANH HUY |

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang nỗ lực để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ Thủ đô Hà Nội trong năm 2023.

EVNHANOI hiến kế giúp khách hàng sử dụng tiết kiệm điện

ANH HUY |

Việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả không những giúp gia đình bạn giảm chi phí tiền điện hàng tháng, tăng hiệu quả hoạt động cho các doanh nghiệp mà còn góp phần bảo vệ môi trường, kiến tạo tương lai xanh, vì sự phát triển bền vững của Trái đất.

Lãnh đạo Chứng khoán BSC khẳng định không "ôm" trái phiếu Novaland

Đức Mạnh |

Tổng Giám đốc Chứng khoán BSC khẳng định tất cả hoạt động của công ty với Novaland không phát sinh nghĩa vụ tài chính và rủi ro nào. BSC chỉ thuần tuý làm tư vấn hồ sơ và đại lý chuyển hồ sơ.

Không khí náo nhiệt của lễ hội Songkran trên khắp Thái Lan

Chí Long (Ảnh: Xinhua) |

Hàng triệu người dân và du khách đang tưng bừng chào đón lễ hội Songkran, Tết cổ truyền tại Thái Lan diễn ra từ ngày 13-15.4.

Truy tố tổng giám đốc từng tố cáo con gái Chủ tịch Tân Hiệp Phát

Anh Tú |

TP Hồ Chí Minh - Tổng giám đốc Công ty DCB Nguyễn Văn Chung từng tố cáo con gái Chủ tịch Tân Hiệp Phát Trần Uyên Phương, bị truy tố tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản của 43 khách hàng hơn 72,8 tỉ đồng.

Hôm nay, hãng taxi thuần điện đầu tiên của Việt Nam ra mắt

Hiếu Anh |

Ngày 14.4, taxi điện thuộc Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM chính thức được khai trương.

Đức bật đèn xanh cung cấp máy bay chiến đấu cho Ukraina

Song Minh |

Bộ Quốc phòng Đức chấp thuận yêu cầu của Ba Lan về việc cung cấp 5 máy bay chiến đấu MiG-29 do Liên Xô sản xuất cho Ukraina.

EVNHANOI mang lợi ích cho khách hàng bằng dịch vụ điện trực tuyến

ANH HUY |

Ngay cả đối với dịch vụ cấp điện trung áp, với đặc tính kỹ thuật phức tạp, liên quan tới nhiều thủ tục, hồ sơ kèm theo… nhưng trên môi trường số, Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã có nhiều thay đổi đáng ghi nhận.

EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả

ANH HUY |

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang nỗ lực để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ Thủ đô Hà Nội trong năm 2023.

EVNHANOI hiến kế giúp khách hàng sử dụng tiết kiệm điện

ANH HUY |

Việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả không những giúp gia đình bạn giảm chi phí tiền điện hàng tháng, tăng hiệu quả hoạt động cho các doanh nghiệp mà còn góp phần bảo vệ môi trường, kiến tạo tương lai xanh, vì sự phát triển bền vững của Trái đất.