Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn

ANH HUY |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tiếp tục triển khai Chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe, Nhận quà thật chất” với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe, Nhận quà thật chất” dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có Hợp đồng Bảo hiểm được phát hành từ 18.05.2022 đến hết ngày 30.06.2022 và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình.

Các giải thưởng với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng bao gồm:

02 Giải Nhất, mỗi giải là 01 Xe Honda SH 150i, phiên bản cao cấp phanh ABS;

04 Giải Nhì, mỗi giải là 01 Điện thoại Iphone 13 Pro Max 256 GB;

06 Giải Ba, mỗi giải là 01 Đồng hồ thông minh Apple S7 LTE 45mm dây thép;

18 Giải Khuyến khích, mỗi giải là 01 Máy lọc không khí Sharp FB -JM30V-B.

Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể truy cập tại: https://bit.ly/DLVN_Khuyenmaihe

Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam” hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.

Ngoài ra, chương trình khuyến mại đặc biệt “Mừng tuổi 15, Rước ‘xế’ về nhà” với giải thưởng vô cùng hấp dẫn là 2 chiếc xe hơi Toyota Camry 2.5Q có tổng trị giá 2,7 tỉ đồng cũng đang được triển khai xuyên suốt năm 2022, dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có Hợp đồng Bảo hiểm được phát hành từ 18.01.2022 đến hết ngày 31.12.2022 và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình. (Chi tiết xem tại https://bit.ly/CTKM_Ruocxevenha2022).

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Trong hành trình 15 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh các giải pháp bảo vệ, đầu tư tài chính và chăm sóc sức khỏe ưu việt, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng các quyền lợi và giá trị cộng thêm thiết thực, hấp dẫn.

Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, chúng tôi mong muốn kết nối, lan tỏa tình yêu thương bản thân, yêu thương gia đình đến với khách hàng để cùng đón mùa hè vui khỏe, tràn đầy hứng khởi bên những người thân yêu.”

Từ đầu năm 2022 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai 4 chương trình khuyến mại cho khách hàng với tổng giá trị quà tặng gần 5 tỉ đồng.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực không ngừng, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt những thành quả ấn tượng: số lượng khách hàng tăng 12 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, tổng vốn đầu tư tăng 41 lần, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 50 lần, và tổng giá trị tài sản tăng 64 lần.

ANH HUY
TIN LIÊN QUAN

Dai-ichi Life Việt Nam phát động Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng

ANH HUY |

Tiếp nối thành công của Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng - Mùa đầu tiên năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục ra mắt Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 50 Vietnam Best Growth

ANH HUY |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đứng trong Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - năm 2022, đồng thời được tôn vinh trong Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam (Top 50 Vietnam Best Growth) - năm 2022.

Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc nhận hai giải thưởng lớn tại Châu Á

ANH HUY |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự đón nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021 cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” do Enterprise Asia bình chọn.

Người giữ lửa nghề làm nhẫn bạc của đồng bào Churu

Vân Hoa |

Tộc người Churu ở xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng có một nghề truyền thống từ lâu đời là nghề làm nhẫn bạc. Chiếc nhẫn được chạm khắc tinh xảo đóng vai trò quan trọng trong lễ cưới của người Churu. Cho đến nay, chỉ còn gia đình anh Ya Tuất là còn gắn bó với công việc này.

Nếu kéo dài, những con vật ở vườn thú Đà Nẵng sẽ chết dần chết mòn

Mai Hương |

Chứng kiến cảnh tượng nuôi nhốt những con thú ở vườn thú tại Công viên 29.3 (Đà Nẵng), nhiều người băn khoăn về số phận của những con thú tội nghiệp này.

Kinh doanh èo uột, khách sạn rao bán nhiều vẫn khó kiếm người mua

Bảo Chương |

Mặc dù tình hình khách du lịch quốc tế đã có nhiều sự cải thiện nhưng hiện nay nhiều khách sạn ở trung tâm TP.Hồ Chí Minh phải rao bán hoặc cho thuê lại, không ít nơi đang được cải tạo thành văn phòng vì kết quả hoạt động kinh doanh thua lỗ.

Sân Đà Lạt chậm tiến độ hơn 1 năm vẫn ngổn ngang chưa có ngày hoàn thành

Thanh Vũ |

Dù đã chậm tiến độ hơn 1 năm nhưng sân vận động Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) vẫn ngổn ngang gạch đá và chưa thể hẹn ngày hoàn thành.

Hàng quán mọc lên như nấm bên trong công viên Thủ Lệ

PHƯƠNG ANH |

Là một trong ba công viên gắn liền với người dân Hà Nội từ nhiều năm về trước, tình trạng hàng quán được đặt dày đặc trong không gian của công viên Thủ Lệ (vườn bách thú) đang khiến nhiều người dân bức xúc. 

Dai-ichi Life Việt Nam phát động Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng

ANH HUY |

Tiếp nối thành công của Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng - Mùa đầu tiên năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục ra mắt Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 50 Vietnam Best Growth

ANH HUY |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đứng trong Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - năm 2022, đồng thời được tôn vinh trong Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam (Top 50 Vietnam Best Growth) - năm 2022.

Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc nhận hai giải thưởng lớn tại Châu Á

ANH HUY |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự đón nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021 cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” do Enterprise Asia bình chọn.